chương 4 - buồn

1.8K 183 4
                                    

w: điều gì từ đối phương khiến bạn buồn? 

ppnaravit
"bình thường phuwin sẽ gọi anh xưng tao với em, khi nào ẻm cáu thì sẽ chuyển thành xưng tao gọi mày, em hơi buồn vì phuwin mãi không chịu xưng em gọi anh với em ạ."

.

phuwintang
"pond có nhiều vệ tinh xung quanh lắm, em biết là không ai có khả năng trở thành tình địch của em nhưng em vẫn thấy khá buồn khi có người tỏ tình pond ạ."

.

dunknatachai
"joong có quá nhiều mối quan hệ xung quanh và dường như em ấy không biết quản lý chúng ạ. joong luôn dành quá nhiều thời gian cho các mối quan hệ không cần thiết và dần bỏ quên em."

.

chen_rcj
"p'dunk tuyệt vời lắm lắm ạ, ảnh trưởng thành, giỏi giang, luôn dễ tính với em, nhưng sao mãi ảnh vẫn không chịu quay lại với em. em biết sai rồi mà, p'dunk."

.

gemini_nt
"bạn nhỏ fourth quá ngốc, rất dễ bị dụ luôn ạ, em nói gì bạn cũng tin. nếu lỡ bạn tin lời người xấu rồi bỏ em đi mất thì em biết sống sao ạ?"

.

fourth.ig
"gemini nhiều khi hay dụ em lắm ạ, bạn biết em dễ tin người nên cứ bày trò ghẹo em miết thôi ấy."

.

satangks
"winny mãi không chịu tỏ tình em ạ!!"

w: mày tỏ tình em nó cũng được mà?

satangks: ... 

.

winynny
"mãi không chịu thừa nhận là thích em ạ, ảnh cứ khẳng định bản thân là trai thẳng suốt thì sao em dám tỏ tình?"

.

mmarkpkk
"vẫn chưa chịu mở block em ạ, dù vẫn nhận đồ ăn, quà tặng và những lời tán tỉnh của em nhưng ford vẫn chưa mở block cho em."

.

f.fford
"ảnh không chịu tạo facebook mới để ib với em ạ, má em dặn là không được mất giá nên giờ mà gỡ block thì khác gì em thừa nhận em thích ảnh?"

w: ?? mày thích nó muốn chết đó em, sao hay làm giá vậy nè.

.

first.kp
"bạn bé khaotung cứ đòi lật thuyền ạ, bạn lật đâu có nổi mà sao bạn hay đi hỏi quá à. bạn làm tớ khổ tâm lắm lắm luôn đó!!"

.

khaotungg
"bạn lớn first không chịu cho em làm kèo trên ạ. nhìn em cũng đâu có tới nỗi nhìn phát biết kèo dưới đâu mà bạn nhất quyết không cho."

| F6 | kí sự phỏng vấn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ