chương 20 - tình địch

1.1K 131 24
                                    

w: ai là tình địch của bạn?

ppnaravit
"kẹo bông và mèo có được tính là tình địch không ạ? à, ngoài ra còn fourth nữa."

.

phuwintang
"nguyên cái câu lạc bộ tên fangirl p'pond ạ."

.

dunknatachai
"pond naravit, em biết là pond không hứng thú với joong nhưng em vẫn cảm thấy không thoải mái khi hai người họ thân thiết."

.

chen_rcj
"chắc chắn là phuwin ạ, các chị không biết phuwin đã kéo dunk cách xa em bao nhiêu mét sau một tuần tụi em chia tay đâu. còn cả fourth nữa."


.

gemini_nt
"phuwin, pond, joong, dunk, satang, winny, mark, ford,... "


w: riết rồi ai cũng thành tình địch của mày hả?

.

fourth.ig
"p'ohm ạ, mặc dù em biết p'ohm vẫn đang luỵ anh người yêu cũ tên nanon nhưng em vẫn thấy bất an lắm."

.

satangks
"fourth ạ, không hiểu sao em thấy winny thân với fourth quá trời luôn, đôi khi ẻm còn quên cả hẹn với em tại bận đi với fourth."

.

winynny
"fourth ạ, có hôm em thấy p'satang nói chuyện với fourth lâu ơi là lâu."

.

mmarkpkk
"em không biết chính xác, tại em nhìn ai cũng ra tình địch hết trơn."

.

f.fford
"fourth ạ."


.

first.kp
"không có ạ, tại em biết ngoài em ra thì không ai chiều nổi bạn bé khaotung nữa đâu."

.

khaotungg
"cần gì phải quan tâm đến tình địch ạ? vì em biết bạn lớn có chơi đàn piano, đàn violin, đàn guitar và không có chơi đàn bà."

___________________________

bonus: cảm nhận của fourth sau khi trở thành tình địch của quá nhiều người?

fourth.ig: thân thiện, hoà đồng quá cũng là cái tội ạ?

| F6 | kí sự phỏng vấn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ