chương 21 - khẳng định

1.4K 138 17
                                    

w: có gì muốn khẳng định với mọi người không?

ppnaravit
"phuwinmeow là người yêu kiêm vợ tương lai của pond naravit."

.

phuwintang
"phuwin là bông đã có chậu, chậu hay ghen xin đừng làm quen."

.

dunknatachai
"em và joong đã quay lại với nhau rồi ạ!"

.

chen_rcj
"joong archen từ giờ thuộc quyền sở hữu của dunk natachai và ngược lại."

.

gemini_nt
"gemini norawit đã có một tình yêu tên là fourth nattawat, không có nhu cầu tìm tình yêu mới."

.

fourth.ig
"em giờ có một chồng hai con rồi ạ. chồng yêu gemini và hai con mèo."

.

satangks
"em giờ tuy đã là người yêu của winny nhưng em vẫn là trai thẳng ạ, chỉ cong với mỗi winny thôi."

.

winynny
"em và p'satang đang hẹn hò với nhau ạ."

.

mmarkpkk
"em được ford bỏ block và chấp nhận lời tỏ tình rồi mấy chị ơi, từ giờ ford là của em."

.

f.fford
"em đã bỏ block p'mark rồi ạ, mấy chị không phải lo nữa nhé."

.

first.kp
"first và khaotung là một đôi, và em là kèo trên ạ."

.

khaotungg
"first là bạn lớn của em, riêng mình em thôi ạ. mấy bánh bèo lảng vảng xung quanh vui lòng giữ tự trọng kẻo nhận hậu quả xấu."

_______________________

mấy cậu có nghĩ là tớ nên end fic ở đây không dạ? hay là viết thêm đôi ba chap nữa. vì là tớ cũng đã có ý định end fic này sớm, dù sao thì các couple cũng đã về bên nhau hết rồi, nếu có viết tiếp thì chỉ có xoay quanh đôi ba chuyện nữa thui.

| F6 | kí sự phỏng vấn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ