chương 17 - tỏ tình

988 104 8
                                    

w: ai là người tỏ tình trước?

ppnaravit
"em ạ, phuwin nhìn hổ báo thế thôi chứ cũng thích em quá trời mà đâu có dám tỏ tình. có khi em không tỏ tình là không có tụi em của ngày hôm nay rồi."

.

phuwintang
"pond ạ, em biết kiểu gì bạn cũng tỏ tình em nên thôi, em để bạn tỏ tình."

w: chứ không phải tại mày ngại hả em?

.

dunknatachai
"tỏ tình gì cơ ạ? tụi em đã chia tay rồi mà, tuy sẽ có quay lại nhưng chưa phải bây giờ."

.

chen_rcj
"em ạ, p'dunk là kiểu người da mặt một lớp nên làm gì có chuyện ảnh tỏ tình em."

.

gemini_nt
"em, vì em sợ nếu không tỏ tình thì người đẹp sẽ về tay thằng khác mất, không có bạn em sống không nổi đâu."

.

fourth.ig
"gemini ạ, bạn bảo mọi việc cứ để bạn nên em để bạn tỏ tình em, em chỉ cần đồng ý thôi."

.

satangks
"em ạ. hôm đó winy hẹn em ra một góc rồi tỏ tình em, em chưa kịp đồng ý nữa thì winny bảo là 'trôn, trôn thái lan' nên em đành phải tỏ tình winny, có tính không ạ."

.

winynny
"em ạ, dù sau đó ảnh có tỏ tình lại em nhưng em nói trước thì vẫn tính là em tỏ tình trước đúng không ạ?"

.

mmarkpkk
"ford chưa mở block em thì em tỏ tình thế nào ạ? nếu mở lời trực tiếp thì em sợ ford tránh mặt em cả tháng mất."

.

f.fford
"tỏ tình gì cơ ạ? mark chưa nói gì với em hết trơn, em cũng không dám nói đâu. mẹ em dặn là không có được mở lời trước, mất giá lắm."

.

first.kp
"em ạ. bạn bé dễ thương như thế, em không tỏ tình lỡ bạn bỏ em theo người khác thì mất công đi dành lại lắm."

.

khaotungg
"first tỏ tình em trước ạ, ngay lúc em chuẩn bị mở lời thì bạn nhanh hơn em một bước, nói trước cả em luôn."

| F6 | kí sự phỏng vấn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ