#7

95 6 0
                                    

Người như Tiêu Chiến nói ắt sẽ làm.

Ngày hôm sau hắn sắp xếp mọi việc xong xuôi liền đưa cậu đến cục dân chính đăng ký kết hôn.

Lần đầu ai cũng sẽ bỡ ngỡ, Tiêu Chiến cũng vậy. Không ngờ làm thủ tục kết hôn lại rườm rà rắc rối đến như vậy. Trong lòng hắn nôn nóng không thôi, sẽ không lâu nữa hắn và cậu chính thức trở thành người một nhà rồi. Nét mặt hắn hiện rõ sự vui sướng không thể giấu vào đâu được.

Còn về phần Vương Nhất Bác, cậu vẫn ngồi im lặng ai kêu gì hỏi gì thì làm đó, nói đó. Nếu không ai hỏi thì thôi.

Vương Nhất Bác biết nếu cậu làm trái ý hắn thì Cố Ngụy sẽ khó sống. Cho nên mọi chuyện đều theo ý hắn vả lại hắn cũng đồng ý với cậu sau khi cậu và hắn kết hôn thì hắn sẽ thả Cố Ngụy ra.

Cậu từng tưởng tượng ra bản thân và Cố Ngụy nắm tay nhau, ý cười trên môi cùng nhau đi vào cục dân chính này đăng ký kết hôn. Sau đó cả 2 sẽ tổ chức một đám cưới long trọng, mời hai gia đình hai bên và mọi người đến dự.

Hôm nay cũng là đi vào cục dân chính này nhưng lại đi với Tiêu Chiến. Mọi viễn cảnh hạnh phúc đó đều bị phá vỡ.

Tiêu Chiến là một cái rào cản, vô duyên vô cớ chắn ngang cuộc đời của cậu và Cố Nguỵ , khiến cho cả hai phải tách ra. Thử hỏi nếu như ngày đó anh không đưa cậu đến nhà hàng của Tiêu Chiến thì mọi chuyện có diễn ra khác không?

Câu trả lời chắc chắn là có! Không đến chắc chắn cậu sẽ không đụng mặt Tiêu Chiến, cả hai sẽ là người xa lạ, người này sống tốt cuộc đời của người này, người kia sống tốt cuộc đời của người kia, cả 2 sẽ không can dự vào cuộc sống của nhau.

Nhưng mọi thứ trên đời này đều do ông trời sắp đặt, chúng ta muốn làm trái lại cũng làm không được.

Làm xong mọi thủ tục cần làm, hiện tại hắn và cậu đã trở thành phu phu hợp pháp. Chỉ cần tổ chức một cái hôn lễ long trọng cho cậu nữa thôi là hắn hài lòng mãn nguyện rồi. Nhưng có lẽ đối với người như hắn vui trong âm thầm thì tốt hơn.

Từ khi ở cục dân chính quay về cậu không nói lời nào, ngồi cạnh hắn cậu chỉ biết mím môi, bấu tay, vò góc áo thôi . Mà không gian yên tĩnh ngột ngạt vậy lại khiến hắn cực kì khó chịu, dù gì cũng thành người nhà rồi tại sao lại như người dưng nước lã vậy.

"Tiểu Bác...tôi nấu cho em một chút súp lấy lại tinh thần ha."

"..."

" Tiểu Bác...thật ra không cần vội như vậy, là do tôi quá nôn nóng muốn ở cùng một chỗ với em, muốn được trọn đời trọn kiếp chăm sóc em...tôi...thật ra cũng không muốn ép uổng em..."

"..."

"Tạm thời tôi không thể tổ chức một hôn lễ long trọng cho em, nhưng tôi chắc chắn sau này sẽ tổ chức một hôn lễ khiến em nhớ mãi."

"..."

"Bao giờ anh mới chịu thả Cố Ngụy ra?" Im lặng một thời gian cậu mới phát hiện ra một điều là im lặng không thể giải quyết được vấn đề, cứ mạnh dạng nói ra có khi cậu sẽ có một câu trả lời thích đáng, mà còn là câu trả lời cậu mong muốn thì sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Zsww ] Em Chỉ Có Thể Là Của Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ