Lee Sanghyeok qua đời ở độ tuổi đẹp nhất. Đó là một buổi tối mùa đông, người ta nghe được rằng em mất vì tai nạn.
Viên ngọc của Liên Minh Huyền Thoại biến mất, không ai biết chuyện sau đó như thế nào, chỉ biết rằng họ đã tiếc cho một tài năng đến tột cùng.
.
Lee Sanghyeok giật mình thức dậy, thở dốc. Tay em nắm lên lồng ngực như thể vừa mới thoát khỏi điều gì đó. Lee Sanghyeok đã chết, vậy thì tại sao em còn ở đây. Em đưa mắt nhìn quanh, đây là một căn phòng ngủ bình thường. Tivi trên tường vẫn còn đang bật, là bản tin LCK đang đi lễ tang cho Faker. Sanghyeok hoang mang, em vội tìm lấy điện thoại. Ba ngày kể từ khi em mất.
Nhìn vào gương, cậu nhóc này có vẻ còn rất nhỏ, hơn nữa còn có cả đôi lông mày và khuôn môi khá giống Sanghyeok. Là họ hàng của em à?
Lục lọi một hồi, Sanghyeok đã chấp nhận một sự thật là em vừa mới sống lại, trong một thân xác khác. Đây còn là họ hàng của mình. So với Lee Minhyung là họ hàng xa thì cậu nhóc này lại là một họ hàng gần, có thể gọi em là cậu. Đứa nhóc này tên là Lee Minhyeok.
Đứa nhóc này mới bị té cầu thang khi bị bạn bè bắt nạt tại trường, không biết vô tình làm sao mà Lee Sanghyeok lại chuyển sinh vào thân thể này được. Đây là một đứa nhóc học vô cùng giỏi, có thể nói là học bá. Sanghyeok chắc chắn điều này khi xem qua kết quả học tập trên web trường. Nhưng mà nhóc chơi game cũng rất giỏi khi em thấy được chiếc acc này đang trong top 10 thách đấu. Lại còn là main mid và adc nữa luôn chứ?
Có vẻ Minhyeok là fan của em, trên tường cậu nhóc cũng treo một số ảnh của Faker, thậm chí còn có poster lần thứ 4 nhận cúp thế giới của em. Nhìn cả năm thành viên cùng ban huấn luyện nâng chiếc cúp kia mà lòng em không khỏi nghẹn ngào, em còn cả lời hứa cup thứ 5 với fan, với những đứa nhóc kia.
Ba mẹ của Lee Minhyeok có vẻ không quá khắt khe với tương lai của con mình, cho dù họ đã là doanh nhân thành đạt. Thậm chí họ còn từng khuyến khích con mình thử sức ở môi trường chuyên nghiệp khi biết được Minhyeok có thành tích rất tốt trong rank. Nhưng cậu nhóc này từ chối, cậu muốn có thể giúp ba mẹ của mình.
Thật là một người con hiếu thảo, Sanghyeok đã nghĩ vậy.
Gia đình của đứa nhóc rất tốt, ba mẹ cũng rất yêu chiều, đứa trẻ này cũng rất giỏi nữa. Tự nhiên sống lại trong thân xác người khác khiến em cảm thấy có lỗi với người khác. Đột nhiên bóng hình phản chiếu trong gương đưa tay gõ vào, làm em giật mình.
"Xin chào, em là Lee Minhyeok.", tiếng nói từ trong gương phát ra khiến Sanghyeok giật mình. "Em biết anh có nhiều chuyện muốn hỏi nhưng em cũng không có thời gian. Chỉ là em cũng có chút nghĩ quẩn khi bị áp lực nhiều quá. Không biết tại sao mà khi thấy linh hồn của anh thì em lại đồng ý để anh sống trong thân thể mình. Mong anh không quá phiền."
Cậu nhóc gãi đầu cười hì hì. "Nhưng cậu khiến tôi khó xử.", giọng Sanghyeok trầm trầm đáp lại.
"Em hy vọng anh sẽ đối xử thật tốt với cơ thể này. Mong anh có thể khiến cho Minhyeok có cuộc sống tốt hơn.", cậu nhóc cúi đầu nói rồi tan biến, để lại một Sanghyeok ngơ ngác không biết rốt cuộc chuyện gì vẫn đang diễn ra. Em hít một hơi thật sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LoL | I have a cute cat mid-laner
FanfictionMột ngày nọ, LCK đón một chú mèo nhỏ biết đi đường giữa.