Chương 3

3K 292 25
                                    

Trận đấu được mong chờ nhất lượt đi giải mùa xuân chắc chắn phải là trận đấu giữa GenG và T1. Dù sao gần đây kết quả của đội trước đội hàng xóm không quá tốt nên Sanghyeok cũng muốn lần này phải thay đổi một chút. Những lần trước là vì Jihoon quá hiểu anh nên có thể kìm được, nhưng lần này cậu nhóc kia sẽ không có đủ dữ liệu để biết được anh sẽ đánh thế nào. Cả đội cũng chịu khó tìm những chiến thuật phù hợp có thể sử dụng.

Một tối nọ, khi mọi người đang chơi vài ván aram nghỉ giải lao giữa lúc scrim, Sanghyeok cảm thấy có chút khát. Em đi xuống dưới cửa hàng tiện lợi bên dưới. Đang lúc chọn thử nên uống cái gì, em nhớ lại hình như cơ thể có thể uống được sữa bình thường, không giống em trước đây. Nhưng mà theo thói quen thì Sanghyeok vẫn tìm lấy hộp sữa hạt quen thuộc. Em không có tìm hiểu nhiều về mấy cái nhãn hàng nào, chủ yếu trước đây thấy Hyukkyu mua cho mình nhiều và nó cũng ngon nên mới nhớ đến. Em tính mua thêm gì đó nữa cho bốn đứa nhóc trong nhà thì đột nhiên một giọng nói vang lên.

"Minhyeok?", là từ đường giữa của GenG. Thấy người ta thì em cũng ngoan ngoãn cúi chào. "Mua đồ ăn đêm hả?"

Sanghyeok gật đầu đáp. "Anh cũng ăn đêm hả?"

Jihoon bật cười. "Không.", ngẫm lại một lát mới giải thích. "Hồi đó vốn không ăn đêm, nhưng có một người cứ hay bị đói bụng lúc làm việc xong, thành ra đi làm việc chung với nhau một hồi thì bị lây tính ăn đêm người ta."

Sanghyeok bĩu môi, rõ ràng đang nói xấu người ta. Nhưng mà đúng thật hồi đó em rất hay bị đói bụng, không chỉ lúc đánh giải đấu mà ngay cả khi stream hay những đêm đánh rank cũng rất hay đói. Sau này hay đi mua đồ ăn đêm thì gặp Jihoon đi mua đồ cho Jaekyuk với Siwoo, không ngờ thế mà lại lây tính này cho cậu em đường giữa hàng xóm. Jihoon thấy cậu nhóc mua đồ thì nổi lên tính bế em, cũng đòi thanh toán cho người ta. Sanghyeok quay trở lại ký túc xá, một tay cầm bịch sữa để uống chống đói, một tay là bì bánh mua cho mấy đứa nhóc.

"Anh có xem em đánh mấy trận gần đây?", lúc đang đợi thang máy, đột nhiên Jihoon cất lời. "Làm tốt lắm.", Sanghyeok gật gù nói cảm ơn. Dù cơ thể này mới mười tám thôi nhưng tâm hồn em đã sắp ba mươi rồi, nhưng mà nhận được lời khen cũng rất thích. "Cũng đừng xem tin trên mạng nhiều quá, kệ bọn họ."

Em ậm ừ đáp, nhưng rồi lại đợt nhiên hỏi. "Anh có thấy giống tiền bối Faker không?"

"Đã bảo đừng có đọc tin trên mạng.", con mèo lớn kia cốc đầu đứa nhỏ lớn hơn. "Cơ mà cái này em học từ anh ấy thiệt à?"

Sanghyeok gật đầu, lại nghe người kia bật cười. "Ghen tị thật đấy, anh học mãi anh ấy mà còn không được cơ mà."

Em lại nheo mắt. "Tưởng đâu anh không thích tiền bối."

Vừa dứt lời thì lại bị nhéo má, mấy người này kỳ thật đấy. "Ai nói em vậy đó? Đừng bảo là Mingxi nói đó. Anh mày thích anh ấy còn chưa hết."

Sanghyeok thở dài. Hóa ra không mỗi Hyukkyu bảo là thích cậu mà đứa nhóc này cũng vậy sao. "Anh thích tiền bối theo kiểu gì?"

Jihoon không đáp, có lẽ cũng không muốn chia sẻ thêm và em cũng hiểu không phải ai cũng sẵn lòng chia sẻ những điều này. Nhưng so với suy nghĩ của em rằng Jihoon là đứa trẻ khá bướng, và từ khi ra mắt thì cậu đã luôn bị nói là người thay thế Faker, ít nhiều cũng sẽ động chạm tự ái của cậu. Thế nhưng việc Jihoon thích Faker lại nằm ngoài suy nghĩ của em.

LoL | I have a cute cat mid-lanerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ