chap 12

37 6 0
                                    


Không khí trong phủ Ngũ Lục nhộn nhịp hơn thường ngày , bởi hôm nay là ngày mà Lục  thái tử - cũng như là tiểu thiếu gia của phủ thành hôn .

Người hầu trong phủ chạy ra chạy vào tất bật mà chuẩn bị. Trong phủ được phủ đầy sắc đỏ được mọi người trong phủ bày biện theo lời của tiểu thiếu gia. Kiệu hoa được để trước phủ, ai ai đi ngang cũng chúc phúc cho ngày thành hôn này , bởi lẽ cả hai chủ phủ đều là người có đức tính thiện lương , chuyên phát lương thực, gạo thóc cho người đói khổ xung quanh đây .

Sĩ Lang thì tất bật chuẩn bị đủ thứ . Quốc Thần cũng giúp đỡ đệ đệ mình, mà ở đâu có Quốc Thần chắc chắn phải có Thiên Thiết. Người cũng đang phụ sắp xếp đủ thứ đồ đạt theo lời của Sĩ Lang "nhờ vả" làm giúp.

_______________

Hiện tại , xứ giả cũng đang ngồi trên kiệu và thấy được bức tường thành vững chắc trước mắt, đoàn người cũng khẩn trương đi tới đó.

Một phần là theo lời của đức vua mà tới, và còn muốn gặp lại người đã đánh bại chàng trong mấy lần tập võ công lúc đi lạc với chàng , nó chắc cũng dễ nhận thấy bởi cái bản thân chẳng mấy thân thiện, nghe nói giờ cũng là tướng quân của nước này.

Gã quấn cái đuôi tóc xanh của, tay cầm nho mà ăn. Gì mà xa thế không biết. Đi cũng được mấy ngày trời rồi chứ ít gì .

Vừa thấy họ đi tới, cổng thành cũng mở ra . Không khí nhộn nhịp, vui tươi của nội thành làm hắn ta cũng vui lây mà ngó đầu ra mà xem , mọi người trong thành cũng biết ý mà né đường cho đoàn xứ giả đi thẳng tới hoàng cung  , trên đường còn đi ngang một cái kiệu hoa đỏ thẫm bắt mắt, có lẽ đang là ngày thành hôn của ai đó ( nói tới đây bạn đọc cũng biết là của ai rồi ha)

- Khắc Nhỉ Khải xứ giả xin được diện kiến Hoàng thượng. Hoàng thượng thọ phúc đời đời. Hoàng thượng giá đáo.
Khắc Nhỉ Khải vén màn che bước ra khỏi chiếc kiệu cùng đoàn người bái lễ

 Khắc Nhỉ Khải vén màn che bước ra khỏi chiếc kiệu cùng đoàn người bái lễ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hoàng thượng ngồi chễm chệ trên ghế rồi lại vui vẻ.

- Bình thân

- Tạ ơn hoàng thượng

_______________

Bên đây Sĩ Lang và ca ca mình đang đứng trước khi phủ mà Sĩ Lang sắp đặt cho gia phủ của Vương đại nhân. 
Ảnh Vương bước ra với lễ phục tân nương đỏ được trùm khăn đầu bước ra. Tuy vẫn chưa thấy mặt nhưng vẫn đủ làm Sĩ Lang xao xuyến trước bóng hình này . Bà Mai đưa "tân nương" lên kiệu hoa, lần đầu tiên bà thấy một người tuy là thái tử nhưng không phải tổ chức hôn sự trong cung thì cũng hiểu ra được , nhưng bà chắc chắn cậu chàng là người tốt. Đoàn người phía sau cũng bắt đầu khởi hành để bước trở về phủ Ngũ Lục, cha mẹ Vương Ảnh cũng theo sao bằng một cái kiệu mà Sĩ Lang sắp xếp cho họ , cho cả hai đều thấy thoải mái .

(Kunichigi) Mãi mãi không chia lìaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ