Đi một vòng quanh thành phố, Rimuru chợt thấy Diablo thật nổi bật vì đôi mắt đặc biệt của anh. Bị nhiều người chú ý khiến cô có hơi khó chịu. Sau đó liền kéo Diablo vào một con hẻm.
- Diablo: "C-Chủ nhân, ngài làm gì vậy"
Nói tới đây mặt Diablo không nhịn được mà đỏ lên. Anh đang nghĩ gì trong đầu vậy trời.
Rimuru giả bộ không để ý tới vẻ mặt đang đỏ hết lên của anh:
- Rimuru: "Diablo này, đôi mắt của anh có phần hơi nổi bật, từ nãy tới giờ ai cũng nhìn chúng ta hết"
- Diablo: "A..."
Bấy giờ anh mới nhớ ra là đôi mắt của mình đúng là đặc biệt thật. Tại sao bây giờ anh mới nhận ra ư? Thì là vì mải ngắm Rimuru chứ sao:))
- Rimuru: "Anh mau dùng ma pháp để đổi màu cho đôi mắt đi"
- Diablo: "Vâng"
Ngay lập tức, đôi mắt của Diablo toả ra ánh sáng nhẹ. Ngay khi anh mở mắt ra, Rimuru có thể nhìn thấy sắc huyết huyền bí. Màu mắt đỏ như máu kết hợp với mái tóc đen rất hợp à nha.
Rimuru có hơi ngẩn ra một chút nhưng rất nhanh liền bình tĩnh lại sau đó kéo Diablo ra ngoài để tiếp tục tìm chỗ để xây dựng cửa hàng. Lúc hai người đi trên đường, có rất nhiều người không kiềm được mà quay lại nhìn. Ai daa mĩ nam mĩ nữ đi cùng nhau quả nhiên tạo nên một bức tranh toả ra một luồng ánh sáng rất có hại cho cổ (tại vì cứ ngoảnh đầu lại để ngắm đó:)))
- Rimuru: "A chỗ kia có vẻ được đó"
Cô vừa nói vừa chỉ tay vào một ngôi nhà nhỏ cũ kĩ đang treo biển bán nhà ở ngoài cửa.
- Rimuru: "Đi xem thôi"
Sau đó, hai người sải bước lại gần căn nhà. Mở cửa ra, đập vào mắt họ là những mạng nhện bám ở xung quanh, mọi nơi đều bị phủ một lớp bụi khá dày. Nhìn thôi đã không muốn bước vào rồi.
-???: "Hai người là...?"
Rimuru và Diablo cùng lúc quay về hướng phát ra âm thanh, trước mặt họ gồm hai người, một chàng trai và một cô gái chừng 19 - 20 tuổi. Họ trông khá giống nhau.
- Rimuru: "A, chúng tôi muốn mua nhà"
Sau khi nghe Rimuru nói, cô gái kia ngay lập tức chạy đến nắm tay Rimuru với đôi mắt sáng long lanh nhìn cô:
- ???: "Thật sao, cô sẽ mua căn nhà này hả?"
- Rimuru: "Ư-Ừ"
- Rimuru: 'Chỉ hỏi mua nhà thôi mà sao cổ phấn khích vậy'
- ???: "Cảm ơn cô nhiều lắm, để tôi dẫn cô và bạn trai đi tham quan nhé"
- Rimuru: "Cảm ơn cô... mà KHOAN bạn trai gì cơ chứ!??"
Mặt Rimuru và Diablo lại lần nữa đỏ lựng hệt như trái cà chua. Hai người họ mỗi người quay về một hướng để dấu đi vẻ ngượng ngùng của mình.
- Ciel: <Rõ như ban ngày rồi còn gì nữa>
Ciel nói, giọng điệu có phần trêu chọc khiến cho Rimuru càng bối rối hơn, cô không ngốc tới nỗi không hiểu được ý nghĩa của câu nói này, nhưng mà giờ mà nhận thì ngại lắm, đành giả ngu thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diablo×Rimuru] Tựa như ánh dương
FanfictionSau khi chiến thắng Yuuki, Rimuru và Diablo bị kéo vào một lỗ hổng thời gian và nó khiến hai người xuyên sang thế giới khác. Hãy cùng đón xem cuộc hành trình của Rimuru và Diablo cùng chuyện tình của hai người họ nhé. ...