Rimuru và Diablo cùng nhau bước vào khu rừng. Theo như cô tìm hiểu thì khu rừng này có tên là Asari. Bởi vì đây là nơi mà một loại cỏ hiếm có tên Asari mọc nhiều nhất trong tất cả các khu rừng khác trên thế giới. Loại cỏ này có khả năng chữa bệnh rất tốt. Tuy nói là mọc nhiều nhất nhưng dù sao nó cũng là loài cỏ hiếm nên số lượng cũng không nhiều.
Rimuru vừa đi vừa nghĩ, cô thắc mắc liệu loại cỏ này có giống với loại cỏ (tui quên tên rồi:')) dùng để điều chế thuốc trị thương ở Tempest không nhỉ? Điều gì khó đã có goo-Ciel-gle lo.
- Rimuru: <Này Ciel, liệu loại cỏ Asari này có giống với loại cỏ được dùng làm thuốc ở Tempest không nhỉ?>
- Ciel: <Không hẳn ạ. Asari chỉ giống khoảng 40% với loại cỏ (gì đó không nhớ:)) ở Tempest thôi ạ. Ngài đừng quên Asari dùng để chữa bệnh, còn cỏ (gì đó hỏng có nhớ:')) là dùng để trị thương>
- Rimuru: <À ừ nhể... ta quên mất, làm phiền cô rồi Ciel-sensei. E-he>
Ciel cạn lời chẳng thèm nói nữa. Chủ nhân của cô ngày càng ngốc. Ciel bắt đầu lo lắng, nếu chủ nhân của cô ngốc như vậy thì khó nhận ra tình cảm của Diablo lắm. Phải làm gì để thúc đẩy hai người họ giờ. A có cách rồi. Ciel vừa nghĩ vừa mỉm cười nham hiểm.
( Từ giờ Ciel chính thức là thuyền trưởng:)))
Đi được một lúc, Rimuru và Diablo chợt nghe thấy tiếng động ở sau bụi cây. Hai người nhẹ nhàng lại gần xem thì thấy một đàn goblin đang ở đó.
- Rimuru: 'Đây rồi, đám goblin này cũng khá đông, chắc là sẽ đủ số lượng để hoàn thành nhiệm vụ thôi. Nhưng mà tự dưng mình lại thấy lười ngang zậy. Hay để cho Diablo làm hộ đi'
Rimuru vừa nghĩ vừa nở một nụ cười có phần khôn lỏi. Dù sao tên Hắc sắc kia cũng là thuộc hạ của cô, để anh làm chút việc chắc cũng không sao đâu haa. Rimuru ngay lập tức nhìn sang phía Diablo với một nụ cười rất tươi trên môi và đôi mắt long lanh:
- Rimuru: "Diablo à~ tự dưng tôi lười ngang á, hay là anh săn hết chúng đi haaa"
Giọng nói của cô có phần nũng nịu khiến cho anh không thể từ chối. Mà cho dù cô có không làm nũng thì anh vẫn sẽ làm theo vô điều kiện. Nhìn bộ dạng vô cùng dễ thương của Rimuru khiến cho Diablo không thể kiểm soát được suy nghĩ của mình, mặt anh đỏ lên với tốc độ có thể nhìn bằng mắt thường.
- Diablo: 'Chết tiệt, sao lại dễ thương như vậy, muốn hôn ngài ấy quá'
Diablo chợt giật mình trước suy nghĩ của bản thân. Tại sao anh lại dám có suy nghĩ như vậy với chủ nhân của mình chứ. Rất nhanh, anh đã khôi phục lại được dáng vẻ bình thường:
- Diablo: "Ngài cứ để tôi lo ạ"
- Rimuru: "Hì hì, cảm ơn anh nhé, vậy tôi qua chỗ kia ngồi đợi"
Rimuru chỉ vào một tảng đá ở đằng kia và sau đó cô đi tới đó ngồi xuống.
Diablo bắt đầu làm công việc của mình. Anh đi đến chỗ đám goblin và không tốn chút sức nào để săn chúng. Và chỉ một cái búng tay đã xong việc.
Rimuru nhìn một màn này thì cũng cảm thán rằng thuộc hạ (kiêm chồng tương lai) của cô cũng mạnh quá đi.
Diablo xử lí xong đám goblin thì bước đến chỗ Rimuru với một gương mặt sáng ngời, anh đang đợi được khen.
- Rimuru: "Anh giỏi lắm"
Cô giơ ngón cái lên để khen Diablo. Đột nhiên có một tiếng "ọc ọc ọc" truyền đến. Là bụng của Rimuru đang kêu (tuy Ri là slime không cần ăn nhưng bà vẫn muốn ăn nên vẫn duy trì một số trạng thái giống con người). Rimuru ngay lập tức đỏ mặt.
Diablo thấy cô như vậy thì chỉ nở một nụ cười ôn nhu. Anh vứt tai của đám goblin sang một góc rồi ngồi xổm trước mặt cô.
- Diablo: "Chủ nhân, ngài đói ạ, có muốn ăn thịt thỏ nướng không?"
- Rimuru: "Muốn"
Cô ngước mặt lên nhìn anh, gương mặt vẫn còn hơi đỏ. Ashhhh, sao lại có thể dễ thương như vậy cơ chứ. Diablo sắp không chịu nổi sự dễ thương này nên anh ngay lập tức đứng phắt dậy, quay lưng đi về hướng có thỏ rừng:
- Diablo: "Vậy tôi đi săn cho ngài. Xin hãy đợi tôi một lát"
Rimuru nhìn Diablo vội vôi vàng vàng bước đi. Rồi lại nhìn lên đôi tai đỏ bừng của anh. Nghiêng đầu thắc mắc:
- Rimuru: 'Hắn bị sao vậy?'
Và thế là Rimuru ngồi đợi Diablo ở đây. Cứ nghĩ là sẽ được bình yên chờ đợi thức ăn nhưng đời không như là mơ, tự dưng lòi đâu ra 3 thằng ất ơ chán sống. Chúng đi đến trước mặt Rimuru.
Bọn chúng là ba quý tộc ở vùng này, có lẽ chúng đến đây chơi. Tên đi đầu là Danis Manel - con trai của Bá tước Manel. Hai tên còn lại là Jonel Griller và Ritas Griller, đều là con trai của Tử tước Griller.
- Danis: "Ai doo, em gái sao lại ngồi một mình ở đây vậy, có muốn đi chơi với bọn anh không?"
- Jonel: "Đúng rồi đó, em gái đây được Bá tước thiếu gia Danis Manel để ý là phước ba đời nhà em đó, còn không mau đứng dậy đi với bọn anh"
- Ritas: "Đúng đúng"
Rimuru nhìn lần lượt từng tên một, xấu vl, còn chẳng bằng một góc của Diablo. Cô cũng chẳng muốn phí lời với chúng nên thẳng thừng từ chối:
- Rimuru: "Không muốn"
Nghe thấy vậy, tên Danis ngay lập tức sầm mặt xuống, từ trước đến giờ chưa ai dám từ chối hắn cả (đồng loại của Gober nè:)), hắn thẹn quá hoá giận, chỉ tay vào mặt Rimuru:
- Danis: "Con nhỏ hỗn xược, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt à. Ngươi có biết cha ta là ai không?"
Rimuru nhìn cảnh này, cô nghĩ thầm sao mà nó quen quen thế nhỉ. Cô muốn xử bọn này lắm nhưng không muốn rước hoạ vào thân, dù sao chúng cũng là quý tộc. Nên cô chỉ đành đứng dậy. Tên Danis thấy cô đứng dậy thì cười khẩy:
- Danis: "Tưởng gì? Hoá ra cũng chỉ là một con nhỏ ham hư vinh. Nào, mau lại đây với bọn anh, bọn anh sẽ không trách- "
Hắn ta chưa nói xong thì bị Rimuru làm cho bất tỉnh. Hai tên còn lại cũng không thoát khỏi. Cô trói ba bọn chúng vào một cái cây ở xa chỗ cô ngồi tránh cho Diablo nhìn thấy, nếu để anh nhìn thấy thì cô cũng không bảo vệ được chúng đâu. Trói bọn chúng xong, Rimuru can thiệp vào ký ức của chúng, khiến chúng dù nhớ ngoại hình của cô nhưng lại không thể miêu tả được. Đặt một kết giới để ma vật không thể tấn công chúng. Nếu chúng mà c.h.ế.t ở đây thì còn gì thú vị nữa.
Xong việc, cô phủi phủi tay rồi về lại chỗ cũ để đợi Diablo.
__________________
End chap 6
Vì đây là lần đầu mình viết truyện nên sẽ còn non tay, văn phong chưa ổn định. Nên nếu mình có sai sót ở chỗ nào thì xin chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, chớ có nặng lời. Cảm ơn cậu!
Love U<3
THANK FOR READING:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diablo×Rimuru] Tựa như ánh dương
FanficSau khi chiến thắng Yuuki, Rimuru và Diablo bị kéo vào một lỗ hổng thời gian và nó khiến hai người xuyên sang thế giới khác. Hãy cùng đón xem cuộc hành trình của Rimuru và Diablo cùng chuyện tình của hai người họ nhé. ...