Chap 8

69 9 3
                                    

Rimuru nhận chìa khoá và cùng Diablo lên phòng.

- Rimuru: "Hmm, phòng 520...520..."

Dáng vẻ tập trung tìm kiếm phòng của cô mới dễ thương làm sao. Trái tim nhỏ bé của tên Hắc sắc kia lại một lần nữa bị tan chảy.

- Rimuru: "Aishh... sao mãi mà không thấy phòng mình đâu nhỉ?"

- Ciel: <Chủ nhân ngốc nghếch của tôi ơi, phòng 520 ở ngay đằng sau lưng ngài đó>.

- Rimuru: "Ờ ha, tôi không để ý, cảm ơn cô hehe"

Rimuru đưa tay lên gãi mặt, quả thật từ nãy đến giờ cô chẳng thèm để ý xung quanh mấy... Nhìn bề ngoài thì có vẻ như là cô đang rất tập trung nhưng sự thật thì ngược lại hoàn toàn.

Ciel thở dài thườn thượt, nàng chủ nhân ngốc của cô có vẻ như từ sau khi trùm cuối Yuuki bị tiêu diệt thì chẳng còn chút phòng bị gì với thế giới xung quanh cả, lỡ bị đánh lén rồi sao. Ciel suy nghĩ một hồi rồi đột nhiên cảm thấy Rimuru buông bỏ phòng bị cũng không phải là không tốt, như vậy sẽ thuận lợi hơn cho Diablo... (Ai lại phản chủ như thế hả Ciel-sensei:))

Rimuru mở của phòng, trước mặt hai người đây là một căn phòng khá rộng. Ở chính giữa là một chiếc giường đôi lớn mềm mại, một chiếc sofa cùng một vài nội thất khác, có cả nhà tắm, nhà vệ sinh được tích hợp trong phòng.

- Rimuru: 'May quá đỡ phải xuống nhà vệ sinh công cộng'

- Rimuru: "Căn phòng cũng khá đẹp ha, Diablo"

- Diablo: "Dạ"

- Rimuru: "Ưm, vậy bây giờ ngủ sao?"

Diablo chỉ tay về chiếc giường lớn.

- Diablo: "Ngài hãy nằm trên giường"

- Rimuru: "Còn anh thì sao?"

- Diablo: "Tôi là ác ma, không cần ngủ"

- Rimuru: "Như vậy không ổn đâu, ít nhất anh cũng phải nghỉ ngơi một chút chứ"

- Diablo: "Vậy để tôi nằm trên sofa là được"

- Rimuru: "Như vậy liệu có ổn không?"

- Diablo: "Tôi ổn mà, ngài cứ yên tâm"

- Rimuru: "Được rồi, đi ngủ thôi"

Vừa nói câu cuối Rimuru vừa chạy lại gần chiếc giường và nhảy lên đó.

- Rimuru: "Ưmm mềm quá đi"

Dường như lúc vừa chạm xuống giường, Rimuru đã chìm ngay vào giấc ngủ, đi săn cả ngày hôm nay và phải đối đầu với 3 tên quý-thần kinh-tộc kia khiến cô mệt quá. Tuy rằng slime không biết mệt nhưng cô đã nhờ Ciel-sensei điều chỉnh cho cô một cơ thể giống con người nhất. (rảnh quá Ri ơi:))

Diablo lại gần Rimuru, lấy chăn đắp cho cô, trong ánh mắt của anh tràn ngập sự cưng chiều xen kẽ một chút bất lực. Anh nhẹ nhàng thổi tắt đèn.

- Diablo: "Thật tình..."

Nhìn người con gái với mái tóc xanh nhạt đang nằm trên giường, ánh trăng ngoài cửa sổ rọi vào làm cho người ta cảm giác làn da trắng nõn của cô đang phát sáng. Đôi mi dày đang nhắm chặt lại, cô thở đều đều, chưa gì đã ngủ say tới nỗi thi thoảng còn nói mớ. Diablo không nhịn được mà cúi xuống đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ. Hôn xong anh ngay lập tức đứng bật dậy, khuôn mặt điển trai ấy đã được nhuộm bởi màu đỏ chói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Diablo×Rimuru] Tựa như ánh dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ