Chương 3: Bích đông thứ nhất giáo hoa?

26 4 1
                                    

tại ngày mơ là tết nên tui tặng luôn chap 3, năm mới vui vẻ

--------------------------------------------------------------------------------

Hạ Tiểu Bạch đi nhanh lên đến ban công trước trước gương, cả người ngây ngẩn cả người.

Nếu như nói nàng vốn chỉ là thanh tú, nhưng hôm nay trước gương da mình bóng loáng. Ngũ quan hình dáng càng thêm tinh tế tỉ mỉ tinh xảo.

Vẫn là ban đầu cặp kia đen nhánh đôi mắt to xinh đẹp, tinh xảo chóp mũi treo óng ánh bọt nước nhỏ, anh non miệng nhỏ tản ra mê người quang trạch.

Hạ Tiểu Bạch dám khẳng định nếu như bây giờ nàng tùy tiện họa một cái trang, đeo lên tóc dài chỉ sợ cha mẹ cũng sẽ không nhận nàng đứa con trai này. . .

Nàng rõ ràng cảm giác được eo của mình vây biến nhỏ, quần đều có chút buông lỏng.

Trên chân giày cũng là có chút rộng rãi.

Chu Thanh đưa tay vỗ vỗ Hạ Tiểu Bạch bả vai nói nghiêm túc.

"Tiểu Bạch ta đột nhiên phát hiện ngươi thật rất có nữ trang tiềm lực "

"Chủ nhật này có một cái triển lãm Anime, ta cảm thấy ngươi mười phần phù hợp Cosplay Oánh muội, đều là tấm phẳng mỹ nữ."

Hạ Tiểu Bạch mắt to lườm hắn một cái: "Ngươi để cho ta Cosplay Chung Ly còn tạm được."

"Phốc XÌ..." Chu Thanh trực tiếp bật cười: "Tiểu Bạch ta nhìn ngươi tay chân lèo khèo eo nhỏ cán thật đặc biệt COSPLAY Oánh muội, đến lúc đó chính là hình người tách ra tay cơ."

Triệu Trình lộ ra cười hắc hắc dung: "Nếu không ngươi liền đóng vai Oánh muội để ngươi Trình ca ca. . ." Thử trượt. . .

Hạ Tiểu Bạch cầm lấy một bên xà phòng quơ: "Tối hôm qua bị máy sấy tóc đập trái ngạch, hiện tại phải trán có phải hay không cũng nhớ tới một cái nổi mụt "

Mấy người trên đường đi hấp tấp hướng nhà ăn đi đến.

Thời gian này nhà ăn đại khái còn có mười mấy phút liền đình chỉ cung ứng bữa ăn sáng.

Trên đường đi Triệu Trình tới gần Hạ Tiểu Bạch, hắn cái mũi giật giật, càng là tới gần Hạ Tiểu Bạch cổ ngửi mấy ngụm.

"Lão đại, Chu Thanh các ngươi có phát hiện hay không Tiểu Bạch trên thân có loại nhàn nhạt mùi thơm mười phần dễ ngửi "

Chu Thanh cũng là nhìn xem Triệu Trình: "Ngươi cũng nghe được? Ta còn tưởng rằng là ảo giác, thật rất dễ chịu, loại kia mùi thơm ngát mười phần tự nhiên."

"Tiểu Bạch ngươi sẽ không xịt nước hoa đi? Nhãn hiệu gì, ta cũng đưa một bình cho bạn nữ!"

Hạ Tiểu Bạch lông mày cau lại, nâng lên thon dài tuyết trắng cổ tay trắng hít hà, trên da thịt xác thực tản ra nhàn nhạt da hương.

Không cần nghĩ tuyệt đối là hệ thống vấn đề, nàng nhớ kỹ bảng bên trên có một hạng chính là da hương.

Nàng chỉ là ha ha nói ra: "Đại khái là bột giặt a "

Chu Thanh lộ ra một bộ chó đều không tin biểu lộ: "Ta mỗi ngày trộm ngươi bột giặt. . ."

Sau khi nói xong mới ý thức tới mình nói lỡ miệng. Tranh thủ thời gian nhắm lại mình miệng thúi.

Turn into a beautiful young woman, it doesn't matter (dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ