Biên kịch bắt đầu ở vây xem học sinh bên trong tìm kiếm thế thân nhân tuyển,
Để hắn im lặng liền là thế nào đại bộ phận đều là nam sinh.
Không cần nghĩ cũng biết những nam sinh này đều là đến xem An Tư Tư. . . Quả nhiên nam nhân thiên hạ một cái dạng.
Càng có chút dẫn chương trình chuẩn bị ở một bên trực tiếp.
Tìm vài vòng xuống tới cũng không tìm tới nhân tuyển thích hợp.
Hắn cảm thấy thích hợp đối phương không nguyện ý.
Hắn cảm thấy không thích hợp liền liều mạng nhấc tay, dựa vào ngươi đều tiếp cận 200 cân ta làm sao để ngươi làm thế thân. . .
Yêu cầu của hắn không cao, khoảng một mét sáu dáng người yểu điệu liền có thể, về phần tướng mạo thế thân cũng không cần ra kính.
"Vị này nữ sinh ngươi nguyện ý làm thế thân a?" Hắn hỏi một vị vóc dáng rất khá nữ sinh.
Nữ sinh lập tức có chút không biết làm sao lung lay đầu: "Ta chỉ là đến tham gia náo nhiệt. . ."
Đáng tiếc nữ sinh này chỉ là thẹn thùng cự tuyệt, dù sao vẫn là không có ra sân trường quá mức ngại ngùng.
Đang lúc hắn làm sao trở về cùng đạo diễn giải thích, một đạo thân ảnh màu xanh tại sau lưng của hắn nói ra: "Ta cảm thấy ta có thể "
Thanh âm tuyệt vời kém chút để vị này biên kịch cho là mình nghe lầm, khi hắn quay đầu lại cả người đầu, trực tiếp sững sờ tại đương trường.
Ung dung gió hè thổi lất phất mỹ nhân ba búi tóc đen trong gió giao thoa, mang đến tựa như giữa hè mùi thơm ngát.
Quá đẹp! ! ! ! !
"Ngươi. . . Ngươi nguyện ý làm ta có thể nhóm đoàn làm phim thế thân?"
Hạ Tiểu Bạch kỳ thật so với hắn còn khẩn trương, còn là lần đầu tiên nữ trang cùng người đáp lời.
Có thể không có cách, làm nàng chuẩn bị tiến vào đình nghỉ mát phát hiện người ta đoàn làm phim đã phong tỏa con đường.
May mắn bọn hắn tại chiêu mộ một vị thế thân, tại đình nghỉ mát hạ đập một đoạn đơn giản tấu Tiêu phần diễn.
Cái này không phải liền là cùng mình nhiệm vụ không mưu mà hợp a, nàng rất hoài nghi là hệ thống an bài tốt.
Thiếu nữ môi anh đào khẽ nhếch, mảnh khảnh đầu ngón tay vẩy trên trán mấy cây bị gió thổi loạn sợi tóc đỡ đến sau tai, đại mi cau lại thanh lãnh ưu nhã hỏi: "Không thể a?"
Biên kịch mới phản ứng được, hắn nhìn trước mắt váy xanh nữ tử dung mạo, cảm giác không phải đụng quỷ chính là đụng vào tiên nữ.
Có thể đẹp như thế nữ quỷ chỉ sợ chết tại nàng lưu váy hoa hạ đều là chết cũng không tiếc.
"Đương nhiên có thể, thế nhưng là chúng ta thế thân là không ra kính!"
Hắn mười phần tiếc hận nói, hắn dám thề với trời lấy trước mắt tuyệt mỹ nữ tử dung mạo dáng người.
Chỉ cần diễn một bộ phim dù là chỉ dựa vào nhan trị liền có thể trở thành mỹ nữ thần tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Turn into a beautiful young woman, it doesn't matter (dịch)
HumorTruyện Biến Thành Mỹ Thiếu Nữ Cái Gì, Không Quan Trọng Rồi là một xem truyện online của tác giả Tiệm Tiệm Địch Hóa sáng tác thuộc thể loại Đô thị, Điềm Đạm, Đô Thị Sinh Hoạt, Biến Thân, Góc Nhìn Nam, với diễn biến, nội dung truyện rất hấp dẫn và cuố...