Hạ Tiểu Bạch thuận miệng nói một câu: "Cái này tiên tử dưới trăng có xinh đẹp như vậy a. . ."
"Có lẽ nàng không có các ngươi tưởng tượng như vậy hoàn mỹ, có lẽ. . ."
Nàng còn chưa nói xong liền lập tức lọt vào ở đây tất cả mọi người nhất trí phản bác.
Triệu Trình càng là nhảy đứng dậy một bộ khí phẫn điền ưng nói.
"Tiểu Bạch mặc dù ngươi là hảo huynh đệ của ta, nhưng ta không cho phép ngươi vũ nhục nữ thần của ta "
"Tiên tử dưới trăng trong lòng ta là hoàn mỹ nhất thánh khiết nhất thần nữ, mỗi lần nhớ tới nàng thịnh thế mỹ nhan, nhớ lại nàng tiếng trời "
Chảy nước miếng thử trượt. . .
"Vì cái gì thế gian có như thế hoàn mỹ mỹ thiếu nữ "
Đào Na Na nàng cặp kia xinh đẹp mắt to cũng là lộ ra hướng tới: "Tiểu Bạch ngươi tối hôm qua không có ở hiện trường cho nên không hiểu "
"Liền xem như nữ sinh ta đều đã bị nàng đẹp thật sâu hấp dẫn lấy, thiếp ~ thiếp cái gì cũng không phải là không được "
Chung quanh tối hôm qua ở đây tiểu đồng bọn đều là lộ ra cảm động lây biểu lộ.
Nhao nhao lộ ra hướng tới mỹ hảo biểu lộ.
"Tối hôm qua lão tử không có ở hiện trường, mẹ nó nghe các ngươi nói như vậy hiện tại cũng hối hận đến nhà bà ngoại "
Một chút không có đi nhìn đoàn làm phim quay phim tiểu đồng bọn đều là lộ ra thua thiệt chảy máu biểu lộ.
Chỉ có thể yên lặng mở ra học viện bầy tích trữ người khác phát ra tới ảnh chụp còn có video, quyết định đêm nay tốt tốt. . . ?
Rất nhanh lớp đầu tiên lại bắt đầu, đạo sư mang theo một mười phần anh tuấn nam sinh đi tới.
Sự xuất hiện của hắn lập tức gây nên chung quanh nữ sinh phát ra hoa si thanh âm.
"Wow, rất đẹp trai nha!"
"Còn giống như rất có tiền dáng vẻ, các ngươi nhìn y phục của hắn xa xỉ phẩm bài a!"
Hạ Tiểu Bạch mộng bức thế nào lại là gia hỏa này! Mình cao trung cùng phòng.
Đáng tiếc quan hệ của hai người không thể nói chênh lệch, chỉ có thể nói là thấy ngứa mắt.
Đương nhiên Hạ Tiểu Bạch không phải nói chán ghét hắn, ngược lại là gia hỏa này đã giúp mình giáo huấn học sinh xấu hai lần.
Thế nhưng là gia hỏa này đánh tâm nhãn xem thường Hạ Tiểu Bạch.
Cho nên quan hệ của hai người thật rất bình thường.
Hôm qua mới đụng vào gia hỏa này, sẽ không bị hắn nhận ra đi! Hạ Tiểu Bạch cúi đầu xuống không dám nhìn thẳng đối phương.
Đạo sư có chút vỗ tay một cái nói ra: "Vị bạn học này là mới chuyển trường đến học viện chúng ta "
"Vị này bạn học mới tới, mời tự giới thiệu a "
Mặc tử lạnh chỉ là lạnh lùng nói ra: "Mặc tử lạnh "
Nói xong đưa ánh mắt rơi ở phía dưới quét mắt một tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Turn into a beautiful young woman, it doesn't matter (dịch)
HumorTruyện Biến Thành Mỹ Thiếu Nữ Cái Gì, Không Quan Trọng Rồi là một xem truyện online của tác giả Tiệm Tiệm Địch Hóa sáng tác thuộc thể loại Đô thị, Điềm Đạm, Đô Thị Sinh Hoạt, Biến Thân, Góc Nhìn Nam, với diễn biến, nội dung truyện rất hấp dẫn và cuố...