Chương 04: Bích đông thành công, báo cáo nhiệm vụ thành công

23 5 2
                                    

Chương 04: Bích đông thành công, báo cáo nhiệm vụ thành công

Sở Thu Hi tinh tế tỉ mỉ hơi thi phấn trang điểm khuôn mặt thật hết sức xinh đẹp, mềm mại trên thân còn tản ra thiếu nữ mùi thơm cơ thể.

Để Hạ Tiểu Bạch có chút không biết làm sao.

Ngũ quan tinh xảo hoàn mỹ, nước nhuận son môi đưa nàng kiều nộn ướt át tôn lên Doanh Doanh tỏa sáng.

Đang lúc Hạ Tiểu Bạch do dự lúc có thân hay không! Không biết tên hỗn đản nào ở sau lưng đụng nàng một thanh.

"Ba tức" ⊙ω⊙

Hai người cứ như vậy bích đông ở cùng nhau.

Vốn đang tại mộng bức bên trong Sở Thu Hi tuyệt khuôn mặt đẹp trong nháy mắt đỏ bừng một mảnh, chỉ cảm thấy có cỗ thơm ngọt dán tại cánh môi bên trên.

Đập vào mi mắt là một trương cực kì tinh xảo tiếu mỹ mặt.

"Hỗn đản! Thả ra ngươi tay! Tranh thủ thời gian cút cho ta bắt đầu!"

Ở đây nam sinh đều là sợ ngây người!

Có người cũng đã chuẩn bị lấy điện thoại di động ra vỗ xuống cái này lịch sử tính một màn!

"Wow, ngưu bức chết ta rồi, tóc ngắn xinh đẹp nhỏ lạt muội bích đông sở giáo hoa, tuyệt đối là hôm nay học viện diễn đàn đầu đề "

"Nhỏ lạt muội? Gia hỏa này nam hay nữ!"

Hạ Tiểu Bạch đã vội vàng đứng người lên, còn vươn tay ra kéo Sở Thu Hi.

Sở Thu Hi có thể nói là vừa thẹn vừa giận, má phấn hơi choáng, nàng có chút không dám tin tưởng, nụ hôn đầu của mình cứ như vậy không hiểu thấu hết rồi!

Trời ạ!

"Các ngươi ai còn dám đập, ta đập điện thoại di động của các ngươi" nàng khí dỗ dành nói.

Mới chuyển hậu thiên nhìn xem bích đông tiểu tử của nàng, làm nàng thấy rõ đối phương lúc cũng là sững sờ.

Vừa rồi hai người khuôn mặt vẫn luôn là sát lại mười phần gần, cũng không có thấy rõ đối phương.

"Ngươi. . . Ngươi là Hạ Tiểu Bạch!" Sở Thu Hi mặt lộ vẻ kinh ngạc nhìn đối phương nói.

Hạ Tiểu Bạch càng là sững sờ ngay tại chỗ, nàng thầm mến mấy năm nữ thần vậy mà biết tên của nàng!

Hạ Tiểu Bạch vẫn cho là mình chỉ là nhỏ trong suốt.

Giống Sở Thu Hi dạng này bạch phú mỹ giáo hoa bên người nhiều như vậy nam nhân truy bướm.

Căn bản không có khả năng nhớ tới nàng Hạ Tiểu Bạch dạng này nhỏ trong suốt.

Hạ Tiểu Bạch cũng là hết sức xin lỗi khẩn trương nhìn xem Sở Thu Hi: "Đúng vậy, đúng vậy, ta là Hạ Tiểu Bạch "

"Ta thật không phải cố ý, vừa rồi không biết tên hỗn đản nào đụng ta một chút "

Sở Thu Hi chân mày cau lại nhìn trước mắt thanh tú xinh đẹp nam sinh, đầu óc một trận bực bội, nụ hôn đầu của nàng a!

Turn into a beautiful young woman, it doesn't matter (dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ