chap mới nek :)))
------------------------------------------------
Hạ Tiểu Bạch ngồi trên xe, nhìn ngoài cửa sổ xe vàng óng ánh cảnh sắc.
Phụ cận có một nhà phi thường náo nhiệt cửa hàng, nàng trực tiếp đi vào.
Tùy tiện tìm một nhà nhìn mười phần bình dân nữ trang cửa hàng. Một vị mặc vớ đen cao gót tiểu tỷ tỷ lập tức đi tới tiếp đãi.
Tiểu tỷ tỷ nhìn xem Hạ Tiểu Bạch nhất thời không biết xưng hô như thế nào, nam hài tử vẫn là nữ hài tử? ? Nàng gãi đầu một cái.
Hạ Tiểu Bạch vội vàng nói: "Ta là cho bạn gái mua quần áo "
Tiểu tỷ tỷ cũng là hơi kinh ngạc, thật đúng là đẹp mắt tiểu suất ca. Rất phù hợp bản tỷ tỷ khẩu vị, đáng tiếc có bạn gái quái đáng tiếc.
"Xin hỏi ngươi cần gì không sao?"
Hạ Tiểu Bạch nhìn một chút bên trong đều là một ít nữ sinh váy thiếp thân quần áo.
"Ta. . . Ta muốn hai đầu quấn ngực vải "
Tiểu tỷ tỷ sững sờ: "Quấn ngực vải. . . Thật đúng là khách quý ít gặp a" thầm nghĩ người tuổi trẻ bây giờ còn thực biết chơi, .
"Chẳng lẽ không có?" Hạ Tiểu Bạch nghi ngờ hỏi.
Tiểu tỷ tỷ cười nói: "Có có có" rất nhanh liền tại trong kho hàng tìm tới hai đầu mới tinh dùng tố phong túi chứa lấy màu trắng dây vải.
Hạ Tiểu Bạch hỏi dò: "Bao nhiêu tiền tới?"
Tiểu tỷ tỷ cười nói: "Không quý dù sao cũng không ai mua, 80 khối hai đầu đóng gói cho ngươi "
"Ta toàn đều muốn" Hạ Tiểu Bạch lập tức mới mười phần hào khí nói ra: "Phiền phức cho ta ôm "
Hạ Tiểu Bạch cao hứng rời điếm đi trải, so dự toán còn tiện nghi 20 khối, vừa lúc đối diện có một nhà Mật Tuyết Băng Thành ngọt ngào.
Nàng đi tới trong nháy mắt liền hấp dẫn lấy không ít muội tử chú ý, chủ yếu là nàng cái kia thư hùng khó phân biệt Tú Lệ khuôn mặt thực sự quá mức đẹp.
"(⊙o⊙) oa các ngươi xem thật là đẹp nam hài tử a, muốn không đi qua muốn cái bỉ ổi!"
"Thôi đi, ta thấy thế nào hắn là nữ hài tử? Đợi lát nữa cùng chúng ta đồng dạng đều là nữ sinh làm sao bây giờ?"
"Không thể nào hắn xuyên có thể nam hài tử quần áo a, tóc cũng rất ngắn, dù sao hắn dài đến người ta rất thích, nếu như là nữ sinh vậy liền thiếp ~ thiếp thôi, cùng đẹp mắt nữ hài tử thiếp ~ thiếp không tốt sao?"
Hạ Tiểu Bạch đối với bị đám nữ hài tử thảo luận không biết là đắc ý vẫn là thở dài, dù sao tiểu huynh đệ của nàng đã cách nàng mà đi.
Hạ Tiểu Bạch vừa điểm một chén nước quả trà chuẩn bị tìm chỗ ngồi xuống, liền gặp người quen lại là Sở Thu Hi!
Lúc này nàng một thân một mình ngồi ở một bên nơi hẻo lánh uống vào trà sữa, hoàn mỹ mặt trái xoan hơi thi phấn trang điểm, cái kia anh non miệng nhỏ cắn ống hút xinh đẹp bộ dáng, vô luận từ bất luận cái gì góc độ đều là như vậy hoàn mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Turn into a beautiful young woman, it doesn't matter (dịch)
HumorTruyện Biến Thành Mỹ Thiếu Nữ Cái Gì, Không Quan Trọng Rồi là một xem truyện online của tác giả Tiệm Tiệm Địch Hóa sáng tác thuộc thể loại Đô thị, Điềm Đạm, Đô Thị Sinh Hoạt, Biến Thân, Góc Nhìn Nam, với diễn biến, nội dung truyện rất hấp dẫn và cuố...