Chương trình học hôm nay rất nhanh liền kết thúc.
Thời gian đã đi tới chạng vạng tối, nửa giờ sau Hạ Tiểu Bạch còn chuẩn bị cùng Chu Thanh, Triệu Trình bọn hắn đi xem đoàn làm phim quay phim.
Dù sao đêm nay đang hồng tân tinh An Tư Tư đến học viện lấy cảnh quay phim, nàng thế nhưng là trạch nam nữ thần.
Đúng lúc này hệ thống nhiệm vụ liền đến. . .
« phát động nhiệm vụ: Trở thành đoàn làm phim thế thân a »
"Vì làm cho tất cả mọi người cảm nhận được tuyệt thế tiên tử thiên nhân vẻ đẹp, để túc chủ đối bản hệ thống tiến một bước hiểu rõ "
"Đêm nay hệ thống sẽ đem túc chủ thuộc tính toàn bộ lâm thời tăng lên tới thịnh thế mỹ nhan tài nghệ vô song, nhan trị cho điểm vì 8 "
Nhiệm vụ yêu cầu: Túc chủ tăng lên thuộc tính về sau, mặc vào một bộ màu xanh váy trắng trở thành đoàn làm phim thế thân, đập một đoạn tấu khúc hí, hấp dẫn đại lượng hâm mộ giá trị
Nhiệm vụ thành công ban thưởng: « kiểu tóc sửa chữa, tài nghệ bình thường tăng lên tới lương phẩm »
Nhiệm vụ thất bại: Tại tuyệt sắc nhan trị hạ biến thành ngốc Bạch Điềm.
Hạ Tiểu Bạch mộng bức nàng hiện tại nhan trị năm phần đã vượt qua nữ sinh nhan trị bình quân trình độ!
Căn cứ hệ thống miêu tả 8 phân không chỉ có muốn đẹp mà lại dáng người cũng là nhất lưu, cái này nên bao nhiêu xinh đẹp dáng người tốt bao nhiêu!
Còn có nhiệm vụ thất bại là cái quỷ gì! ! ! ! Ngốc Bạch Điềm! ! Đây không phải để nàng tùy tiện bị lừa lên sao᷄ࡇ ᷅
Còn chưa để Hạ Tiểu Bạch nhả rãnh hệ thống thanh âm lần nữa truyền đến.
"Mời túc chủ năm phút bên trong tìm tới gian thay đồ, túc chủ quần áo trên người sẽ tại năm phút sau biến mất, thuộc tính toàn diện tăng lên "
Đồng thời trong tay của nàng còn nhiều ra một bộ màu xanh váy trắng.
Hạ Tiểu Bạch mộng bức nàng mới không muốn quả chạy, nhớ kỹ phụ cận có một cái nam nữ thông dụng toilet.
Hạ Tiểu Bạch tại sau cùng năm giây đem toilet cửa đóng lại, còn chưa để nàng thở nổi, nàng liền rõ ràng cảm giác được mình có biến hóa.
Làm nàng ngẩng đầu nhìn trước gương thân thể yểu điệu mình Hạ Tiểu Bạch kém chút không có phun ra máu mũi đến! 36C đi! Đây cũng quá qua! ! ! . . .
Thân thể đường cong cơ hồ hoàn toàn hiện ra ra. Vai tựa vót thành,Eo như được bó, một đôi tú dài chân ngọc nhẹ giẫm mặt đất.
Nhẹ nhàng nâng này trước mắt ngọc thủ, ôn nhu tinh tế, da thịt trơn nhẵn, như xanh nhạt ngón tay ngọc non đến cơ hồ muốn cho người cắn một cái.
Toàn thân tuyết nị da thịt hiện ra khiến người ta say mê mùi thơm. Rõ ràng rất nhạt nhưng lại phảng phất khắp nơi có thể nghe. Khiếp người nội tâm.
Để Hạ Tiểu Bạch kinh ngạc nhất chính là dung mạo của nàng, cái này thật còn là nhân loại có thể có được tiên nhan?
BẠN ĐANG ĐỌC
Turn into a beautiful young woman, it doesn't matter (dịch)
HumorTruyện Biến Thành Mỹ Thiếu Nữ Cái Gì, Không Quan Trọng Rồi là một xem truyện online của tác giả Tiệm Tiệm Địch Hóa sáng tác thuộc thể loại Đô thị, Điềm Đạm, Đô Thị Sinh Hoạt, Biến Thân, Góc Nhìn Nam, với diễn biến, nội dung truyện rất hấp dẫn và cuố...