Chương 12: Ngọa Long Phượng Sồ

18 3 2
                                    

Hạ Tiểu Bạch bị Sở Thu Hi giẫm lên mu bàn chân lập tức đau đến mắt to ngập nước một mảnh, có thể cũng chỉ có thể nhẫn nhịn.

Sở Thu Hi chỉ có thể làm bộ ôn nhu cười Doanh Doanh nhìn xem Hạ Tiểu Bạch, dắt nàng trắng nõn tay nhỏ.

"Tiểu Bạch ngươi nói cho Mặc tử lạnh gia hỏa này hiện tại chúng ta quan hệ thế nào "

Tục ngữ nói người chết vì tiền chim chết vì ăn, có thể có lúc chữ sắc trên đầu cũng là một thanh đao.

Hạ Tiểu Bạch nhìn xem tiếu yếp như hoa Sở Thu Hi.

Trong lòng một trận khổ bức bởi vì vừa rồi hệ thống lại tuyên bố nhiệm vụ.

« ẩn tàng bách hợp nhiệm vụ một trong » "

Nhiệm vụ yêu cầu: Thừa nhận Sở Thu Hi là bạn gái của mình. . ."

Nhiệm vụ thất bại: Mặc tử lạnh thẹn quá hoá giận đem túc chủ cưỡi ở trên người, phát hiện túc chủ thân nữ nhi thú tính đại phát. . .

Nhiệm vụ thành công: Sở Thu Hi độ thiện cảm 30% tăng lên tới 50%. Tiến vào hảo hữu giai đoạn. Nguyện ý cách túc chủ quan hệ thêm gần một bước.

Sở Thu Hi nháy mắt to mong đợi nhìn xem Hạ Tiểu Bạch.

Mặc tử lạnh thì là một mặt đạm mạc, hắn không cho rằng Hạ Tiểu Bạch có một cái đảm lượng đến đối kháng chính mình.

Hạ Tiểu Bạch nắm Sở Thu Hi tay đối Mặc tử lạnh nói ra: "Sở Thu Hi hiện tại là bạn gái của ta, xin ngươi không nên quấy rầy chúng ta "

Có thể nàng vô luận là thanh âm vẫn là biểu lộ đều là một bộ tâm không cam tình không nguyện dáng vẻ, một bộ khóc tang mặt. . .

Trong lòng cũng là hoảng đến so sánh, nghĩ đến Mặc tử lạnh sẽ không thẹn quá thành giận đi lên dẹp mình một trận đi.

Sở Thu Hi. . . (-_ -)! ! Dựa vào, để ngươi hứa hẹn bản tiểu thư là bạn gái của ngươi rất ủy khuất ngươi a, một bộ cha chết chết mẹ dáng vẻ.

Mặc tử lạnh tin ngươi mới là lạ. . . Nhưng khi Sở Thu Hi con mắt rơi vào Mặc tử mặt lạnh lùng bên trên mộng bức⚆_⚆? , nhìn hắn dáng vẻ phẫn nộ thật đúng là giống như tin.

Tốt a, liền điểm ấy EQ, khó trách đuổi ta một năm đối ngươi nửa điểm cảm giác đều không có, cũng không trách ta không cho ngươi cơ sẽ. . . Là ngươi EQ quá thấp. (*'◐∀◐'*) thiểu năng

Mặc tử lạnh gặp Hạ Tiểu Bạch thật đúng là dám thừa nhận Sở Thu Hi là bạn gái của hắn, hắn đưa tay bụm mặt lộ ra một con mắt nhìn chằm chằm Hạ Tiểu Bạch.

Trong lòng không biết là cười vẫn là giận, một cái nương nương khang cũng dám cùng ta đoạt nữ nhân.

Thanh âm của hắn mang theo một tia uy hiếp.

"Hạ Tiểu Bạch đây cũng không phải là cậy mạnh thời điểm" hắn một con mắt lăng lệ nhìn chằm chằm Hạ Tiểu Bạch.

Hạ Tiểu Bạch cũng là bị hắn nghĩ ánh mắt muốn giết người nhìn chằm chằm trong lòng có chút hốt hoảng.

Sở Thu Hi cũng rõ ràng cảm giác được Hạ Tiểu Bạch nắm lấy mình trơn mềm tay nhỏ có chút xuất mồ hôi, rõ ràng là thật luống cuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Turn into a beautiful young woman, it doesn't matter (dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ