- Sai ở đâu
- Dạ...
- Sai ở đâu ?!
- Dạ... Cái gì cũng sai ạ...
Vốn hai đứa chỉ định trêu thầy Lee của chúng nó xíu hoi mà ai nào có ngờ thầy Lee thấy đùa không vui rồi bắt chúng nó quỳ trong khi hai tay nâng hai chồng sách.
- Học thì không chịu học, tối ngày toàn làm gì đâu không biết
- Bọn em biết lỗi rồi mà, thầy tha cho bọn em đi mà
- Bọn em yêu thầy Lee nhất mà, thầy tha cho bọn em đi
- Bớt nói mấy lời buồn nôn đó đi !!
Mặt Jeno đỏ bừng lên không biết vì ngại hay vì tức giận, anh cố gắng trưng cái mặt khó ở nhất của mình ra nhìn xuống nhưng trong mắt hai nhỏ đang quỳ kia thì lại trông như một chú Samoyed đang tức giận.
Thầy Lee đáng yêu chết mất...
- Hai đứa mau đi về lớp đi và đừng có bày trò nữa nếu không tôi sẽ thực sự đuổi hai đứa ra khỏi lớp đấy
- Yeah, yêu thầy Lee nhất 🫶 🫶 🫶
- Bọn em mãi saranghae thầy Lee
Nay hai đứa này ăn gan hùm hay sao ấy mà vừa mới trêu thầy xong bây giờ còn dám mỗi đứa một bên dí môi mình vào má thầy nữa. Xong xuôi còn nắm tay tạo thành hình trái tim bắn về phía thầy xong chạy biến đi mất.
Thầy Lee không nói gì chỉ lặng lẽ lấy ra tờ đơn từ chối đào tạo rồi lại lặng lẽ viết tên hai nhóc quỷ vừa rồi.
- Má thầy ấy mềm quá đi mất, mày có thấy vậy không
- Đã mềm còn thơm mùi em bé nữa, thế này sao mà chịu nổi đây
Hai nhóc quỷ đương nhiên không xám hối mà ngược lại còn đùa cợt với nhau.
- Tao tự hỏi liệu môi thầy có mềm như má thầy không, mới nghĩ đến thôi mà người tao đã rạo rực hết lên rồi !!
- Liêm sỉ của mày đâu hả họ Na, nhưng mà tao cũng thắc mắc...
- Há há há, như nhau cả thôi bạn hiền à
Không rõ là từ lúc nào mà tình cảm hai đứa nhỏ mới lớn này dành cho vị giáo viên chủ nhiệm kia đã vượt qua mức thầy trò.
Có lẽ là từ khi qua cái giai đoạn trẻ trâu của tuổi dậy thì chăng?
Không biết tại sao nữa nhưng mà có gì đó trong cách thầy Lee của chúng nó nói chuyện, tông giọng trầm của thầy lúc giảng bài cũng như cách thầy động viên khiến chúng nó nghe hoài không chán, hoặc có lẽ là do nụ cười của thầy, thật ngây thơ, thật trong sáng, thầy cười híp mắt lại hệt như một chú samoyed.
Đấy là còn chưa kể đến cái body nở nang của thầy đâu-
Nói chung là tụi nó mê thầy Lee chết đi được ấy. Không biết bao nhiêu lần tụi nó bày tỏ với thầy mà thầy ngốk nghếk quá, hong có hiểu ý tụi nó gì hết mà cứ tưởng tụi nó đùa.
Thôi thì vẫn còn nhiều thời gian mà, dù sao thì chúng nó cũng năm cuối rồi, bây giờ tán thầy dần dần rồi đến lúc ra trường rồi cứ vậy đường đường chính chính mà rước thầy về thôi.
Thầy Lee cứ chờ đó, chắc chắn Na Chêmin và Huang Chún sẽ bế thầy về nhà !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẻ trâu thích chơi đồ cổ 〘JAEJENREN〙
Fanfiction- Cậu Na, cậu Huang, hai cậu mà tiến thêm một bước nữa thì đừng có trách tôi - Thôi nào thầy Lee, bọn em không có ý đồ xấu xa gì đâu... - Bọn em chỉ muốn thầy dạy bọn em cách con người "yêu nhau" thôi mà... [Sản phẩm viết với mục đích giải trí, nhữn...