Và đúng như dự đoán lúc Jeno tỉnh lại anh đéo nhớ con mẹ gì hết.
Rốt cuộc Huang Renjun mua thuốc ở chỗ đéo nào vậy ?!
- Thầy tỉnh rồi à, ban nãy lúc thầy ngất bọn em đã rất lo đấy
- Giờ thầy cảm thấy sao rồi, đã ổn hơn chút nào chưa, để bọn em đưa thầy về nhé
Dưới sự nhiệt tình của hai đứa học trò cuối cùng Jeno cũng để hai đứa đưa mình về.
Chắc lát nữa về Jeno phải đi ngủ luôn thôi, cơ thể anh thiếu sức trầm trọng, có lẽ là vì lúc nào cũng thức khuya soạn giáo án. Đó là suy nghĩ của anh còn lí do thực sự là do hai con sói đang kẹp hai bên của anh kia kìa.
- Cảm ơn hai đứa đã đưa thầy về, phiền hai đứa rồi
- Dạ, không phiền đâu ạ
- Thầy Lee ngủ ngon
Hai nhóc quỷ chờ đến lúc Jeno vào nhà rồi mới lái xe đi.
Jeno vẫn cảm thấy có chút kì lạ vì mình không nhớ được gì xảy ra cả. Khó hiểu hơn là anh vẫn mệt, thậm chí là kiệt quệ mặc dù, theo như lời hai đứa kia nói thì anh đã ngủ triền miên gần 2 ngày tính từ hôm anh say xỉn được hai đứa nó đưa về.
Mệt quá đi mất, thôi, tốt nhất là đi ngủ.
Vốn tưởng ngủ một giấc là ổn ai mà có ngờ sáng hôm sau dậy Jeno còn mệt người hơn nữa, cơn đau đầu không dứt này khiến anh không tài nào tập trung được. Anh đã định hôm nay đã xin nghỉ nhưng nghĩ lại sắp tới là kì thi đánh giá của tụi nhỏ nên anh vẫn cố gắng gượng dậy mà đến trường.
- Thầy Lee, thầy có ổn không ạ?
- À, YangYang à, thầy không sao đâu
YangYang thấy vẻ mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt thầy giáo của mình thì nộp hết đống bánh kẹo trong người ra rồi lấy từ trong túi áo một túi thuốc mini đưa thầy, xong rồi còn chu đáo đi rót cho thầy cốc nước nữa.
- Thầy ăn rồi uống thuốc đi, hẳn là thầy đang đau đầu nhỉ, em thấy thầy cứ xoa trán hoài, trong người em lúc nào cũng có thuốc đau đầu hết, thầy ăn rồi uống thuốc đi
- Không cần đâu mà, đây là thuốc của em, em nên để đó đề phòng bản thân mình có bị sao-
- Không sao đâu, thầy cứ uống đi, sức khỏe của thầy cũng quan trọng mà
Hai thầy trò cười cười nói nói với nhau mấy câu trông tình hết sức. Hai con người đang đứng ngoài cửa ngắm thầy Lee thấy cảnh này thì không ngừng trù ẻo cái người tên YangYang kia.
- Họ Liu đáng ghét, sao nó dám nắm tay thầy Lee của tụi mình chứ
- Tao sẽ mách thầy Kun để thầy ấy xử lí nó, đã có chồng rồi còn dám đi tán tỉnh chồng người khác
Tên khốn họ Liu đáng ghét, bọn này chắc chắn sẽ hành nhà ngươi ra bã!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẻ trâu thích chơi đồ cổ 〘JAEJENREN〙
Fanfiction- Cậu Na, cậu Huang, hai cậu mà tiến thêm một bước nữa thì đừng có trách tôi - Thôi nào thầy Lee, bọn em không có ý đồ xấu xa gì đâu... - Bọn em chỉ muốn thầy dạy bọn em cách con người "yêu nhau" thôi mà... [Sản phẩm viết với mục đích giải trí, nhữn...