Chapter 8 🔞

38 5 0
                                    

- Ư-ưng, ha, J-Jaemin, xin em, d-dừng lại ~~

Đầu óc Jeno quay cuồng, hai mắt mờ dần ừng ực nước không còn nhìn rõ hình ảnh trước mắt nữa. Nhưng sự tiếp xúc da thịt trần trụi cộng thêm những cái đưa đẩy mạnh bạo như muốn tàn phá cơ thể anh cũng phần nào khiến anh hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Jaemin đang chơi anh.

Rốt cuộc tại sao chuyện này lại xảy ra cơ chứ.

- Thầy ơi, bọn em đến mang tài liệu cho thầy đây

Jaemin và Renjun cầm một chồng đề cương vào đặt lên bàn làm việc của Jeno. Tầm này hầu như các giáo viên đều đang đi dạy hoặc có việc nên trong phòng giáo viên chỉ còn mỗi Jeno cô đơn lẻ loi.

- À, thầy, ban nãy bọn em có thấy trong lớp thầy có vẻ mệt mỏi nên đã mua ít thuốc cho thầy

- Thầy mau uống đi không lát mệt là không dạy được đâu đấy

- Cảm ơn hai đứa nha nhưng không cần đâu, ban nãy YangYang có-

- Thôi bọn em đã mua rồi đó, thầy uống đi ạ

Trước sự nhiệt tình của hai đứa này Jeno cũng chẳng thể từ chối được. Anh cứ vậy mà nuốt hai viên thuốc xuống không nghĩ gì nhiều.

- Cảm ơn hai đứa, giờ thì mau về lớp đi không lại muộn

Chắc Jeno làm việc nhiều đến đầu óc quay cuồng mất rồi nhưng mà sao người anh lại nóng vậy cơ chứ, chưa thể chỗ giữa hai chân anh còn rất khó chịu nữa.

- Thầy Lee, thầy sao vậy, sao mặt thầy đỏ thế

- Thầy có sao không ạ

Bàn tay mát lạnh của Renjun chạm lên trán anh khiến anh cảm thấy thoải mái vô cùng, tiếng rên ư ử trong cuống họng bất giác phát ra.

Renjun thấy Jeno gần như bị thuốc đánh gục rồi thì môi nhếch lên, gương mặt lộ rõ vẻ bỉ ổi không thèm che dấu.

- Thầy đáng yêu quá đi mất, chắc hẳn bây giờ thầy đang nóng lắm nhỉ, để em giúp thầy nha

Jeno cảm thấy có gì đó không ổn liền đẩy Renjun ra rồi chạy ra phía cửa. Nhưng mà tiếc thay cửa đã khóa từ lúc nào, mà Jeno thì lại chẳng còn chút sức lực nào để mở khóa cửa mà chạy thoát thân nữa.

- Cậu Na, cậu Huang, hai cậu mà tiến thêm một bước nữa thì đừng có trách tôi

- Thôi nào thầy Lee, bọn em không có ý đồ xấu xa gì đâu...

- Bọn em chỉ muốn thầy dạy bọn em cách con người "yêu nhau" thôi mà...

Và sau đó mọi chuyện ra sao không cần đoán cũng biết.

- Thầy Lee, ưm, hôn em...

Không cần biết Jeno có cho phép hay không, Jaemin cứ vậy đẩy lưỡi vào khoang miệng anh triền miên hôn môi. Anh cũng chỉ có thể ậm ừ cố gắng bắt kịp nhịp điệu của cậu.

- Mày là thứ gì vậy Jaemin, quái thú à, thầy khóc rồi kìa

- Nói ít thôi và quay tiếp đi

Renjun bật cười thành tiếng tiếp tục công việc của mình. Ban đầu cậu cũng chẳng định quay đâu nhưng nhìn Jeno khóc trông xinh đéo chịu được nên cuối cùng lại lôi máy ra bắt trọn từng khoảnh khắc.

- Thầy ấy ồn ào quá, Renjun à ~~

- Ừ, biết rồi

Không quá 5 giây Renjun đã đứng trước mặt Jeno với cự vật cương cứng đập vào mặt anh.

Jeno chìm đắm trong tình dục, chìm sâu đến mức không còn biết đúng sai nữa. Anh cứ vậy thè lưỡi ra liếm đỉnh nấm, mơn mởn nó một chút rồi mới ngậm hết vào. Jeno càng mút càng hăng, tóc độ cũng ngày càng nhanh hơn, không cần Renjun phải động tay động chân.

- Thế mới ngoan chứ

Được lấp đầy ở hai phía thế này đúng thật là trải nghiệm lần đầu của Jeno. Chưa bao giờ trong cuộc đời anh nghĩ mình sẽ bị hai đứa trẻ con còn chưa bước vào đời chơi đến dục tiên dục tử như thế này.

- Nhìn thầy ấy đi kia, phê lắm rồi đấy

Hai mắt ngấn nước, đầu óc mụ mị nhưng cái cảm giác sướng điên người này đúng là không thể phủ nhận được. Sướng đến mức chỉ muốn nằm yên một chỗ để mặc cho hai đứa nó tàn phá cơ thể anh.

- Renjun, tao sắp không chịu được nữa rồi

- Ừ, tao cũng thế

Đưa đẩy thêm một lúc lâu nữa, hai người không hẹn mà lấp đầy Jeno bằng thứ trắng đục đặc sệt của họ.

- Nào, nuốt hết đi thầy, toàn chất dinh dưỡng cả đây

Jeno ực cái đem toàn bộ tinh hoa của Renjun nuốt xuống.

- Có vẻ thuốc cũng sắp hết tác dụng rồi, lau người cho thầy ấy đi không để thế này lát thầy ấy sẽ khó chịu

- Để tao đi lấy cái khăn

Jeno cũng đã tỉnh táo hơn đôi chút nhưng mà vì cớ gì cơ thể anh vẫn khó chịu đến vậy cơ chứ.

Ah, anh muốn nữa cơ, còn chưa đủ nữa.

- Thầy Lee?

Jeno nắm lấy tay Renjun đặt lên bờ ngực trần của mình.

- Ưng... Renjun à... Jaemin à... có thể cho thầy thêm được không...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trẻ trâu thích chơi đồ cổ 〘JAEJENREN〙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ