- Ah... nữa đi... ưng... muốn... muốn nữa cơ...
- Theo ý thầy
- Thầy Lee, em nữa
Jaemin rút ra rồi rồi một đường đâm lút cán vào, cứ vậy nắc liên tục khiến cho cả cơ thể của Jeno đưa đẩy theo từng nhịp. Khoang miệng cũng không rảnh rỗi gì mà hăng hái bú mút lấy vật nhỏ của Renjun. Gọi là vật nhỏ nhưng mà hàng họ của hai đứa này không phải dạng vừa đâu, nếu như không ngang bằng anh thì chính là lớn hơn anh. Được lấp đầy từ hai phía bằng hai mặt hàng khủng khiến anh sướng đến điên chết đi được.
Ban đầu Jaemin và Renjun không định làm gì đâu nhưng mà nhìn Jeno trong tình trạng nửa tỉnh nửa mơ kia cuối cùng vẫn là không nhịn được mà đè anh ra.
Thậm chí Jaemin còn ép Jeno nuốt xuân dược cho cuộc chơi thêm vui nữa. Không biết cậu đã cho anh uống bao nhiêu nhưng chỉ cần chưa đầy 5 phút sau anh liền bày ra dáng vẻ đĩ đượi nhất mà họ từng chứng kiến. Ôi khuôn mặt dâm dục này sẽ khiến cho mấy cô trong phim porn phải cảm thấy xấu hổ.
Phải nói là cơ thể thầy Lee đẹp mê hồn, vòng 1 vòng 3 nở nang đầy đặn cùng vòng eo bé xíu mà bất cứ thằng đàn ông nào cũng muốn mò vào, thầy Lee cơ đầy người là vậy nhưng khi chạm vào lại rất mềm mại chứ không hề cứng như người ta hay nói. Sao mà body thầy Lee có thể ngon ngọt mọng nước vậy nhỉ.
- Ah, ah, thích quá... sướng quá...
- Mẹ nó chứ!!
- Agh, thầy Lee em bắn!!
Chỉ vì một câu nói đó mà Jaemin ngay lập tức lấp đầy huyệt nhỏ ấm nóng bằng dòng sữa nóng hổi của mình, Renjun cũng tuôn hết vào khoang miệng đang trực trờ của Jeno, hai người nhẹ nhàng đưa đẩy cho đến khi bắn hết mới rút ra khỏi người anh. Nhưng do vẫn còn tác dụng của thuốc nên anh vẫn cảm thấy chưa đủ, anh hé miệng rên rỉ, không ngừng nói ra những lời mời gọi tục tĩu.
- Chưa đủ... muốn nữa cơ... muốn... nữa...
Bốn mắt liếc nhìn nhau, như có thần giao cách cảm mà nhanh chóng đổi vị trí.
Jaemin không chần chừ mà đâm con quái vật của mình vào sâu trong cuống họng của Jeno, anh không những không ho khan hay nôn ra mà ngược lại còn rê lưỡi liếm từ tận gốc đến đỉnh rất nhiệt tình như thế đang ăn kem vậy. Jaemin ngửa cổ ra sau rên lớn cứ vậy để yên cho dương vật mình vùi trong miệng Jeno.
Renjun như nghĩ ra trò vui liền lôi từ dưới gầm giường ra một chiếc dương vật giả đặt trước nơi hồng hào đang mấp máy chảy dịch kia vờn qua vờn lại. Mãi cho đến khi Jeno lắc mông tỏ ý khó chịu mới đặt dương vật của mình lẫn thứ đồ giả tạo kia cùng nhau đẩy vào, khiến cho huyệt nhỏ ăn no căng tràn.
- Wow, không ngờ Renjunnie cũng biết chơi quá ha
- Bạn mày mà ~~
Không để Jeno tiếp nhận sử no đủ này đã vồ vập thúc đẩy một cách mạnh bạo. Đau đơn đan xen sung sướng làm cho đầu óc Jeno dần trở nên mụ mi, não anh thì đang ra sức gào thét muốn dừng chuyện này lại nhưng cơ thể phản chủ lại ưỡn ra đòi hỏi nhiều hơn nữa.
- Renjun, tao-
- Ừ, tao cũng thế
Dứt lời cả hai liền đạt đến cao trào mà xả hết ra cùng một lúc. Jeno mặc dù đã được ăn một lượng lớn tinh hoa nhưng có vẻ như chỉ với hai hiệp là vẫn chưa đủ cho cái cơ thể này, anh xoay người lại nâng mông mình lên ngoe nguẩy trước mặt hai con sói kia.
- Ưm... ah ah hah... nữa... đi mà... chưa đủ... muốn... muốn bị chịch tiếp... cơ... chịch... chết tôi đi...
Đêm nay sẽ dài lắm đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẻ trâu thích chơi đồ cổ 〘JAEJENREN〙
Fanfiction- Cậu Na, cậu Huang, hai cậu mà tiến thêm một bước nữa thì đừng có trách tôi - Thôi nào thầy Lee, bọn em không có ý đồ xấu xa gì đâu... - Bọn em chỉ muốn thầy dạy bọn em cách con người "yêu nhau" thôi mà... [Sản phẩm viết với mục đích giải trí, nhữn...