Chương 26

41 5 0
                                    

Xe ngựa nhiều ít gì cũng sẽ xóc nảy, Tiêu Chiến cứ thế gối đầu lên chân Vương Nhất Bác nhắm mắt dưỡng thần, mặc cho Vương Nhất Bác một chốc lại một chốc vuốt ve đỉnh đầu hắn, thoải mái không muốn mở mắt.

Một lát sau, có chút tò mò mà vén rèm xe lên, nói: "Ám vệ của ngươi đâu?"

"Gã cưỡi ngựa đi theo phía sau." Vương Nhất Bác kỳ quái nói, "Sao lại hỏi gã?"

Tiêu Chiến nhéo y một cái: "Ngươi không phải bảo đó là sư phụ ngươi sao?"

Vương Nhất Bác: "... Đau."

"Ai kêu ngươi miệng đầy lời nói dối." Tiêu Chiến xem thường nói.

Vương Nhất Bác chịu thiệt tự mình muốn đáp lễ, sờ sờ mặt hắn, cười trêu nói: "Tiểu Chiến, bộ dáng này của đệ nhìn thật xinh đẹp."

"Đẹp, đẹp gì chứ?" Tiêu Chiến hất tay y ra, gò má ửng đỏ, không tự nhiên.

Tiêu Chiến ngay từ đầu đã phải mặc trang phục nữ tử. Hắn khẽ chuyển động, tay áo dài màu vàng nhạt liền rũ xuống đầu gối Vương Nhất Bác, lúc ẩn lúc hiện, vô cùng khiêu khích lòng người. Ống tay áo, vạt áo mặc dù không rườm rà hoa lệ như trang phục trong cung, nhưng lại khiến hắn tăng thêm vài phần xinh đẹp động lòng người.

Mặc dù Vương Nhất Bác cải trang cơ hồ sẽ không có ai nhận ra, nhưng Tiêu Chiến lúc trước quanh năm hành tẩu giang hồ, những người biết hắn không phải là ít, mà bây giờ khắp thế gian không ai là không biết hắn còn sống, mà còn không thể tin rằng lại còn trở thành Hoàng hậu, một khi nhận ra hắn, khó tránh khỏi cũng sẽ đoán ra ai như hình với bóng đi cùng hắn. Chưa kể vạn nhất xúi quẩy gặp phải đám người võ lâm chính phái tìm đến hắn, cũng sẽ không khỏi chuốc thêm phiền phức.

Cuối cùng Vương Nhất Bác đưa ra một cao kiến, dứt khoát để Tiêu Chiến sa mạng che mặt, cùng y sắm vai phu thê tránh tai mắt của người khác.

Tiêu Chiến lúc đầu không đồng ý, sau đó lúc thử quần áo lại bị Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm, còn đặt tại trên bàn mà chiếm tiện nghi thật lớn, trái lại ỡm ờ mà chấp nhận. Chỉ là từ lúc phải luôn mặc trang phục nữ tử hắn cứ không ngừng dựa dẫm vào người Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác cũng không thể gây khó dễ cho hắn, chỉ có thể quật cường tự mắt nhìn thẳng, bình thản, vì thế phải luôn kìm nén dục hỏa trong người.

"Đệ xem đệ khỏe mạnh thế kia, sao cả ngày cứ loanh quanh trước mặt ta thế?" Vương Nhất Bác xoa bóp mặt hắn, trên khuôn mặt trắng không tỳ vết chưa trang điểm kia, chỉ điểm một chút son đỏ trên môi, lại đặc biệt kiều diễm.

Tiêu Chiến đâu chịu thừa nhận, nổi giận nói: "Ngươi chê ta phiền phức chứ gì."

Vương Nhất Bác cười cười, ghé sát vào tai hắn nhẹ giọng nói: "Đệ không biết chơi với lửa có ngày chết cháy à?"

"Ngôn ngữ ô uế!" Tiêu Chiến hai tai đỏ bừng, buồn bực đẩy y ra.

Náo loạn một trận, Vương Nhất Bác bỗng nhiên nói: "Một đường này núi non hiểm trở, thế nhưng có thể cùng đệ trải qua tất cả, cũng xem như đã là một chuyện vui."

"Sơn sơn thủy thủy còn không phải là ngươi." Tiêu Chiến cười nhạo hắn, "Vừa nghe đã biết không phải người từng chịu khổ. Thu phong đông tuyết, ngươi một mình ở thâm cung chỉ sợ không chịu nổi."

Vương Nhất Bác bất mãn nói: "Không nói ta còn không biết đệ lại xem ta như vậy, dám bất kính với phu quân."

Tiêu Chiến nghe vậy nhướng mày: "Ai là phu quân?"

"Đệ bộ dáng thế kia, chẳng phải chính là kiều... thê của ta ư..." Vương Nhất Bác còn chưa nói hết, lỗ tai đã bị nhéo đến đáng thương, chữ cuối cùng mang theo run rẩy mà phát ra: "Tiểu Chiến tha mạng."

Tiêu Chiến khẽ cười: "Chớ quên y phục này ngươi cũng phải mặc. Ngươi như thế lại làm càn, lại dám kêu ta là kiều thê của ngươi."

Vương Nhất Bác: "..."

Cưới một tuyệt thế cao thủ làm vợ, chính là một chút tôn nghiêm cũng không có.

Tưởng tượng bản thân mặc y phục kia, Vương Nhất Bác không khỏi một trận phát tởm.

[Hết chương 26]

[BJYX | Ver] Trẫm Chính Là Không Dám Cưới Ngươi A! | Nhất Hạc TrùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ