Chương 21
Chứng từ lập.
Viết chính là “Thẩm Hâm muốn ở cuối kỳ thi được trước 50 danh, Lục Niệm không được thấp hơn một trăm danh, ai không có làm đến, ai phải lên đài cùng Lận Duệ đều bẻ xả hai mươi phút.”
Lận Duệ đều là hiệu trưởng tên.
Phía dưới là hai người ký tên cùng dấu ngón tay, dấu ngón tay là dùng hồng bút đồ đầy ngón tay ấn ra tới.
Thẩm Hâm tưởng nói, này đánh cuộc nàng lập đến là một chút đều không lỗ, nàng cũng không phải không cùng hiệu trưởng bẻ xả quá, nhưng Lục Niệm liền chưa chắc, Lục Niệm sợ là có thể ở trên đài làm trạm hai mươi phút.
Lục Niệm quay đầu lại xoát đề đi, kia bổn bài tập không phải trường học phát, một trang giấy viết đến tràn đầy, thoạt nhìn chính xác suất còn rất cao, rốt cuộc Thẩm Hâm lung lay liếc mắt một cái, nàng ngồi cùng bàn viết xong còn sẽ chính mình dùng hồng bút chấm điểm.
Ngòi bút trên giấy xẹt qua, sàn sạt rung động, người chung quanh cơ hồ đều ở an tĩnh đọc sách, có vẻ này cọ xát thanh càng rõ ràng.
Sườn biên có người quay đầu lại nhìn thoáng qua, chỉ thấy Lục Niệm kia đề sách lại mau phiên đến cuối cùng, chỉ còn lại có hơi mỏng vài tờ giấy. Trước kia đi, mọi người xem đến Lục Niệm làm bài, chỉ biết cảm thấy nàng là ở trích sao đáp án, hiện tại tưởng tượng, làm không hảo nàng kia đề mục thật là chính mình làm.
Tới gần lần thứ hai bắt chước khảo, học ủy bị Tằng Tất hô lên đi rất nhiều lần, Tằng Tất vội vàng ra đề mục, không có gì đã đến giờ lớp học đi, chỉ có thể từ học ủy kia biết được lớp biểu hiện, đương nhiên, nàng chủ yếu hỏi người vẫn là Lục Niệm.
Học ủy cân nhắc một trận, “Không có gì biến hóa a, vẫn là như vậy, tác nghiệp lưu không rất nhiều, nhưng viết đi lên đều là đúng, không đến mức giống phía trước……”
Phía trước Lục Niệm giao đi lên tác nghiệp liền cùng không thẩm đề giống nhau, bất luận nào một khoa, viết đều là không tương quan.
Tằng Tất trầm mặc một trận, “Xem như chuyện tốt.”
“Nàng là không muốn làm bài tập sao.” Học ủy sờ không rõ đầu óc.
Tằng Tất cười một chút, “Không phải đâu, nàng chính mình mua luyện tập sách không thiếu viết đi, viết cái tác nghiệp lại có thể khó đến nào đi.”
“Cũng là.” Học ủy quặp miệng, “Đó là bởi vì cái gì, cất giấu cũng không thú vị a.”
“Người cảm thấy có ý tứ là được.” Tằng Tất nói.
“Ngươi không vội a?” Học ủy một đốn, “Ngươi là chủ nhiệm lớp ai.”
“Ta hỏi nàng cao một chủ nhiệm lớp, nàng từ phân ban khởi cứ như vậy, ta có thể gấp đến độ tới sao.” Tằng Tất than một tiếng, xua tay nói: “Ngươi trở về học tập đi.”
Tạo Trung học sinh hơn phân nửa vẫn là nghe lời nói, này nghe lời liền ở chỗ làm làm gì liền làm gì, sẽ không làm cái gì chuyện khác người. Một ít học sinh thậm chí còn mang theo tiểu địa phương muốn quang tông diệu tổ sứ mệnh cảm, học tập lên cùng liều mạng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đường Cùng Máy Bay Giấy - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Đường cùng máy bay giấy Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3847 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9463 Văn chương tích phân: 448,496,736 Thể loại tru...