61-70

293 12 0
                                    


Chương 61

Thẩm Trạch Côn trầm mặc một trận, chậm thanh nói: “Ta và ngươi mụ mụ nói qua, cho rằng ngươi vẫn là cần thiết trở về niệm thư, tuy rằng chúng ta hoàn toàn có năng lực ở ngươi tốt nghiệp sau đem ngươi đưa đến nước ngoài học tập, nhưng thi đại học cũng không ứng thiếu cảnh giác.”

Lời này đâu giống là Thẩm Trạch Côn sẽ nói, Thẩm Hâm lập tức cười, nói: “Ba ngươi thành thật nói cho ta, này có phải hay không ta mẹ làm ngươi nói.”

Thẩm Trạch Côn không trả lời, nhưng hắn trầm mặc thông thường đều là cam chịu.

Thẩm Hâm một lòng ở ngực va chạm, nàng cảm giác chính mình giống như là bị điểm pháo đốt, đem lòng bàn tay véo đau mới chịu đựng không có âm dương quái khí, mà là ra vẻ trấn tĩnh mà nói: “Có thể làm mẹ tiếp điện thoại sao.”

Di động truyền ra một trận sột sột soạt soạt thanh âm, đại khái là Thẩm Trạch Côn đem điện thoại cho Lâm Chi.

“Mẹ.” Thẩm Hâm kêu một tiếng, lại nói: “Ta không biết ngươi nghĩ như thế nào, ngươi là đem ta trở thành cái gì ngoạn ý, vẫy tay thì tới, xua tay thì đi, bởi vì ngươi cảm thấy tạo trấn hảo, khiến cho ta lại đây, hiện tại ngươi hối hận, khiến cho ta trở về.”

Bên kia truyền đến Lâm Chi hút khí thanh âm, tựa hồ còn ở tổ chức ngôn ngữ.

Thẩm Hâm gắt gao bóp chính mình lòng bàn tay, nói: “Ngươi cảm thấy chính mình làm sai quyết định, kia phải xin lỗi đi, cũng nên cùng ta thương lượng đi, mà không phải làm ba lại đây cho ta biết một câu.”

Lâm Chi trầm mặc, kỳ thật nàng làm Thẩm Trạch Côn tới thuật lại, đã là một loại nhượng bộ.

Thẩm Hâm rồi lại tiếp theo nói: “Ngươi chừng nào thì có thể càng tôn trọng ta một chút, ngươi như vậy thật sự sẽ làm ta rất khó chịu, ngươi ở nhượng bộ, nhưng ta tới tạo trấn, liền không phải nhượng bộ sao. Đừng nói cái gì cảm thấy ta không nghĩ đãi ở tạo trấn, cho nên mới làm này quyết định linh tinh nói, hiện tại ta nhưng quá thích nơi này, hiện tại ta không nghĩ đi rồi.”

Nàng một đốn, trào phúng cười một tiếng nói: “Cũng nhiều cùng ta nói chuyện đi, đừng dùng ngươi một người quyết định bắt cóc ta sinh sống.”

Qua thật lâu, Thẩm Hâm nghe được Lâm Chi nói “Thực xin lỗi”, nàng cho rằng chính mình nghe lầm.

Lâm Chi nói: “Vậy ngươi quyết định liền hảo, chúng ta rất nhiều nỗ lực, vốn dĩ chính là vì làm ngươi có thử lỗi không gian, làm ngươi có thể có càng nhiều lựa chọn đường sống.”

Thẩm Hâm ừ một tiếng nói: “Hảo.”

Lâm Chi nói: “Nếu là có chuyện gì, cho ngươi ba gọi điện thoại đi, cấp…… Ta cũng đúng.”

Thẩm Hâm lại ừ một tiếng, ngạnh xả lên khóe miệng cười: “Gần nhất đang làm gì đâu.”

“Chơi mạt chược.” Lâm Chi một đốn, lại nói: “Thường thường thua, gần nhất vận may vẫn luôn không tốt.”

“Nga.” Thẩm Hâm đông cứng mà lên tiếng, nghĩ nghĩ nói: “Kia hôm nay liền hảo đi lên.”

Điện thoại một quải, Thẩm Hâm quay đầu triều Lục Niệm cười một chút, chìa khóa xe còn treo ở ngón trỏ thượng, nàng lại đột nhiên không quá tưởng động.

[BHTT] [QT] Đường Cùng Máy Bay Giấy - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ