Chương 81
Đi đến nửa đường, Ôn Mân bỗng nhiên nhận được điện thoại, nàng mụ mụ nói trời mưa quá lớn, liền bất quá đi xem phòng ở.
Ôn Mân ngừng lại, một cái kính nhéo chính mình góc áo hỏi: “Ngươi nếu không vẫn là trở về trụ đi, ta xem các ngươi đều từng người có tân gia đình, còn tưởng rằng các ngươi cùng chuyện quá khứ giải hòa, ta……”
Không biết điện thoại bên kia người ta nói cái gì, nhưng Ôn Mân nhấp khởi môi, tròng mắt đều đã ươn ướt.
Một lát sau, Ôn Mân nói: “Hơn nữa kia phòng ở hiện tại là của ta, ngươi lại đây trụ hai ngày, cũng sẽ không……”
Nàng bỗng dưng lại cắn đứt âm, kỳ thật chính mình trong lòng minh bạch, nơi nào là dễ dàng như vậy có thể đã thấy ra. Nàng hít một hơi, đè nặng vừa nói: “Ta thừa nhận, là ta tưởng ngươi.”
Treo điện thoại, Ôn Mân xả ra cái gương mặt tươi cười, đem điện thoại sủy trở về, vừa nhấc đầu liền đón nhận Thẩm Hâm cùng Lục Niệm ánh mắt.
Thẩm Hâm cùng Lục Niệm cũng chưa hỏi, cũng chỉ là lo lắng mà nhìn về phía nàng.
Ôn Mân tiếp tục đi phía trước đi, nói: “Kỳ thật bọn họ cũng không có gì quá lớn mâu thuẫn, liền quan niệm cùng tính cách không thích hợp, nhưng cũng rất thái quá, cùng nhau sinh sống lâu như vậy mới nói không thích hợp, khi đó ta cảm thấy chính mình hảo thảm.”
Nói, nàng bỗng nhiên hướng vũng nước nhảy, nhặt lên tới nước bùn đem Hà Tam ống quần làm ướt.
Hà Tam: “Không có việc gì, ngài nhảy.”
Ôn Mân cười nói: “Nhưng ta khi đó rất quật, bởi vì không nghĩ bọn họ ly hôn, liền ai cũng không cùng, cùng ta dì thủ kia phòng ở, sau lại phát hiện bọn họ tách ra cũng man tốt.”
Thẩm Hâm lôi kéo Lục Niệm đi, đỡ phải bên cạnh người này tịnh hướng trong nước bùn dẫm, quay đầu hỏi: “Vậy ngươi mẹ nói như thế nào?”
“Vẫn là muốn thuê.” Ôn Mân lại nhảy một chút, xem bộ dáng nhưng thật ra nhẹ nhàng không ít, “Hôm nào lại phiền toái hai ngươi.”
“Bao lớn điểm sự.” Thẩm Hâm cười hỏi: “Kia hiện tại đi đâu đâu, quay đầu lại sao.”
“Đi ăn cơm đi.” Lục Niệm bỗng dưng mở miệng, vai hướng Thẩm Hâm kia đụng phải một chút, nói: “Có điểm đói bụng, hôm nay không như thế nào ăn.”
“Ăn uống hảo?” Thẩm Hâm nhìn về phía nàng.
Lục Niệm gật đầu nói: “Hảo.”
Hướng tân phố lúc đi, Hà Tam bỗng nhiên nói mau đến nhà hắn, hắn thuận đường trở về cầm hai thanh dù ra tới, chính mình căng một phen, lại cấp Thẩm Hâm cùng Lục Niệm đệ một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đường Cùng Máy Bay Giấy - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Đường cùng máy bay giấy Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3847 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9463 Văn chương tích phân: 448,496,736 Thể loại tru...