Chương 31Ôn Mân về điểm này bát quái kính nhi tức khắc không có, lẩm bẩm nói: “Còn tưởng rằng giống ngươi như vậy, sẽ chỉnh ra điểm nhi không giống nhau động tĩnh đâu.”
Thẩm Hâm duỗi tay chọc chọc miệng bình, mắt vừa nhấc liền cười, “Ta cái dạng gì?”
“Liền……” Ôn Mân suy tư một chút, “Từ Tấn thị chuyển tới.”
“A.” Thẩm Hâm một đốn, “Cái gì a.”
Ôn Mân lại nói: “Trong nhà rất có tiền, thoạt nhìn bằng hữu rất nhiều, sinh hoạt phỏng chừng rất nhiều tư nhiều màu.”
Thẩm Hâm cười đến lồng ngực hơi chấn, rũ trên vai tóc lắc lư, “Suy nghĩ nhiều, Tấn thị cũng không được đầy đủ là ta như vậy, bất quá là cái lớn một chút thành thị thôi, nó chỉ là bao dung tính càng cường chút, người nào đều có.”
Lục Niệm lại sửng sốt một chút, cúi đầu chọc chọc bên chân đế trướng.
“Hành đi, ngươi như vậy còn rất làm người ngoài ý muốn.” Ôn Mân líu lưỡi nói: “Đợi lát nữa nếu vẫn là ngươi, tuyển cái đại mạo hiểm thế nào?”
Thẩm Hâm tới cũng tới rồi, cũng không nghĩ quá hành xử khác người, khớp hàm một cắn liền gật đầu.
Kết quả tiếp theo miệng bình đối với không phải nàng, mà là chu tân vĩ, chu tân vĩ lá gan đại, cầm nói con số làm lỗi đề đi khảo chỉ huy trực ban lão sư.
Trên đỉnh núi ánh trăng rất sáng, lều trại quang từng cái ám hạ, hết đợt này đến đợt khác nói chuyện thanh nhỏ không ít, chỉ ngẫu nhiên có thể nghe được sột sột soạt soạt cọ xát thanh, cùng không biết là ai nói nhỏ.
Thẩm Hâm cùng Lục Niệm về sớm tới rồi chính mình lều trại, hai người vốn là mặt đối mặt nằm xuống, nhưng nằm một hồi, từng người đều cảm thấy không thích hợp, lại đều bối qua thân.
Thẩm Hâm không khỏi nhớ tới cái kia đối diện không cười khiêu chiến, nếu là cùng Lục Niệm so, nàng phỏng chừng đến thua đi. Nàng vẫn là không quá ngủ được, lần này xác thật bởi vì dưới thân cộm đến không quá thoải mái, nàng sau này xê dịch, phía sau lưng để thượng Lục Niệm bối, nhỏ giọng hỏi: “Ngủ rồi sao.”
Lục Niệm trở mình, đẩy ra dán đến bên cạnh người nguồn nhiệt, ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm qua đi.
Lều trại hắc đến lợi hại, Thẩm Hâm nào nhìn ra được đối phương là cái gì ánh mắt. Nàng đè thấp thanh âm nói: “Ngươi có hay không cảm thấy, đại gia đối với ngươi thái độ không quá giống nhau.”
Lục Niệm nhìn không chớp mắt mà nhìn lều trại đỉnh, đen tối, cũng nhìn không ra cái đến tột cùng.
“Kia có hay không cảm thấy, kỳ thật chịu chú mục cũng không phải như vậy hư.” Thẩm Hâm lại nói.
Lục Niệm chớp một chút mắt, nàng trước kia giống như không có như vậy ái trốn tránh, từ khi nào bắt đầu đâu.
Hình như là, từ Lục Văn Dạng muốn đem nàng giấu đi bắt đầu.
Thẩm Hâm bỗng nhiên ngồi dậy đem đèn mở ra, tối tăm ánh đèn hạ, có tro bụi ở đong đưa, nàng kia hai mắt phá lệ lượng, giống ẩn giấu ngân hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đường Cùng Máy Bay Giấy - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Đường cùng máy bay giấy Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3847 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9463 Văn chương tích phân: 448,496,736 Thể loại tru...