41-50

291 12 0
                                    

Chương 41

Thẩm Hâm cũng đi theo nhắm mắt, nhưng nàng không hứa nguyện, còn lặng lẽ nhấc lên mí mắt, triều bên cạnh người ngắm đi.

Lục Niệm còn không có trợn mắt, bộ dáng rất nghiêm túc, cùng viết bài thi khi giống nhau.

Tới cũng tới rồi, Thẩm Hâm dứt khoát cũng cho chính mình mân mê cái nguyện vọng.

Phong quát đến có điểm cấp, có chút mưa gió sắp tới thế.

Thẩm Hâm nhắm mắt lại liền vây, thẳng đến cánh tay bị đẩy đẩy, mới mở mắt ra hỏi: “Cho phép cái gì?”

Lục Niệm không vui nói chuyện, lại dùng di động gửi tin tức nói không có gì.

Liền như vậy ba chữ, nhìn rất bất cận nhân tình.

Một lát sau, Lục Niệm đại khái cũng cảm thấy như vậy không đủ có nhân tình vị, cũng hỏi Thẩm Hâm.

Thẩm Hâm dẫn theo khóe miệng cười, liền đi theo vô căn cứ giống nhau, “Hứa nguyện Tiểu Lục lão sư trại hè kết khóa khảo có thể lấy đệ nhất.”

Lục Niệm giống xem ngốc tử giống nhau xem nàng, rốt cuộc đã mở miệng, nhỏ giọng nói thầm: “Cái gì a.”

Trở về lúc đi, hai bên đường lá cây rào rạt rung động, ngay sau đó rầm một tiếng, chợt vừa nghe như là cây cối bị quát phiên.

Nhưng thụ nào có phiên, ngược lại là hạt mưa tử đâu đầu rơi xuống, tạp được đến chỗ một mảnh vang, hòa âm giống nhau.

Thẩm Hâm kéo Lục Niệm đột nhiên chạy khởi, vừa thấy quanh thân liền cái trốn vũ địa phương đều không có, chạy trốn càng thêm vội vàng. Nàng tóc không trát, toàn ướt đẫm mà dán ở trên cổ.

Lục Niệm cũng không hảo đến nào đi, chỉ có thể tùy tay một trảo, đem tóc mái toàn loát đi lên.

“Có thể hay không đột nhiên đánh xuống tới một đạo lôi, chúng ta khả năng liền thành bỏ mạng uyên ương.” Thẩm Hâm tốt không nói, chuyên chọn hư giảng.

Lục Niệm lắp bắp mà nói: “Ai, cùng ngươi uyên ương.”

“Cũng là, Tiểu Lục lão sư còn không có bắt lấy trại hè đệ nhất đâu.” Thẩm Hâm đem áo khoác cởi xuống dưới, đâu tới rồi Lục Niệm trên đầu, còn một bên nói: “Ngươi vẫn là cái ta áo khoác đi, như vậy người khác vừa thấy liền cho rằng chúng ta là uyên ương.”

Lục Niệm nhéo lên áo khoác một góc, giơ tay đem quần áo căng cao một chút, đỡ phải Thẩm Hâm nhìn không tới lộ, cùng Mạnh cẩn nhiên giống nhau uy đến chân.

Chân trời oanh một tiếng, thật đúng là đánh lôi.

Thẩm Hâm hít hà một hơi, “Đi mau đi mau, thí còn không có khảo đâu, muốn thật bị sét đánh, ta chẳng phải là bạch học.”

Lời nói là nói như vậy, nàng kia chân lại mại đến chậm một ít, sợ Lục Niệm theo không kịp.

Lục Niệm chạy đến phổi thiêu đến có điểm đau, xa xa thấy có cái mái hiên, liền túm Thẩm Hâm chạy qua đi.

Thẩm Hâm là cố ý thả chậm tốc độ, bị như vậy một túm, còn kém điểm quăng ngã.

Dưới mái hiên lại vẫn có người khác ở trốn vũ, vừa thấy thế nhưng là kia hai huynh muội.

[BHTT] [QT] Đường Cùng Máy Bay Giấy - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ