51-60

289 12 0
                                    

Chương 51

Trong ban vị trí vẫn là thay đổi, chỉ là mới tới chủ nhiệm lớp đối bọn họ còn không quá hiểu biết, vị trí là từ bọn họ chính mình lựa chọn, xếp hạng dựa trước có ưu tiên lựa chọn quyền, còn có thể chính mình tuyển ngồi cùng bàn.

Đến Lục Niệm tuyển thời điểm, Thẩm Hâm một cái kính mà nhìn nàng, nàng ánh mắt lay động một chút, dứt khoát vẫn là tuyển dựa cửa sổ chỗ ngồi.

“Ta đây đâu.” Thẩm Hâm chống cằm hỏi.

Lục Niệm cúi đầu viết khởi tự, có loại trốn tránh ý tứ, sau một lúc lâu mới nghẹn ra tiếng nói: “Vậy ngươi liền tại đây đi.”

Cứ như vậy, Thẩm Hâm cũng cùng đi theo để lại.

Chạng vạng khi, Thẩm Hâm nói muốn thỉnh ăn cơm, thực hiện dùng thỉnh ăn cơm đổi học bổ túc hứa hẹn.

Lục Niệm không nghĩ đi ra ngoài, nàng làm nội túc sinh, liền cái giấy xin nghỉ đều không có, không nghĩ tới Thẩm Hâm đem chính mình ngoại túc giáo bài cho nàng.

Nàng mang Thẩm Hâm giáo bài, cả người cứng đờ mà đi ra cổng trường, đi ra ngoài khi còn thấy Phương Châm ở bên cạnh đứng.

May mắn Phương Châm lúc ấy ở cùng người khác nói chuyện, không chú ý tới nàng.

Lục Niệm ở cổng trường đợi một trận, thấy Thẩm Hâm nửa người hôi mà đã đi tới. Nàng lúng ta lúng túng hỏi: “Ngươi cọ đi đâu vậy?”

“Ta leo tường.” Thẩm Hâm tiểu tiểu thanh mà nói, mắt đặc biệt lượng.

Lục Niệm nhìn Thẩm Hâm kia hơi đắc ý ánh mắt, có loại chìm đi vào ảo giác, nàng chưa bao giờ nếm thử quá những việc này, thí dụ như ở trên đài cùng Lận Duệ đều đĩnh đạc mà nói, tỷ như trèo tường.

Thẩm Hâm luôn là tràn ngập sức sống, luôn là tinh thần phấn chấn đến đáng chú ý, khiến cho nàng dời không ra ánh mắt.

“Ác.” Lục Niệm lên tiếng, lại nhìn nhìn Thẩm Hâm, muốn biết đối phương có hay không trầy da.

Thẩm Hâm dạo qua một vòng nói: “Không có việc gì.”

Hai người đi ăn chén sa trà mặt liền vội vàng hồi trường học, tiến cổng trường khi, Lục Niệm lại thấy Phương Châm.

Lúc này không ai cùng Phương Châm nói chuyện, nhưng ở Lục Niệm chỉ còn cái bóng dáng thời điểm, Phương Châm mới đột nhiên ngẩng đầu, nghĩ lại một hồi hô lên Lục Niệm tên.

“Lục Niệm.” Phương Châm ở phía sau biên hô một tiếng, lại cúi đầu nhìn thoáng qua ngoại túc danh sách, còn tưởng rằng là tên này đơn điền thiếu cá nhân.

Lục Niệm bước chân một đốn, quay đầu lại cũng không phải, không quay đầu lại cũng không phải.

Thẩm Hâm mãnh nắm lên tay nàng, lôi kéo nàng chạy lên.

Lục Niệm chạy trốn thở hổn hển, thanh âm nhỏ bé yếu ớt nói: “Làm gì muốn chạy a, sẽ bị hoài nghi.”

“Không có việc gì, trời sập ta khiêng.” Thẩm Hâm cười nói.

Phương Châm giống như tinh lực mười phần, thường thường liền sẽ ở ngoài cửa sổ lắc lư một chút. Nàng đi đường không có gì thanh âm, đột nhiên xuất hiện ở bên cửa sổ, có thể đem người sợ tới mức từ trên chỗ ngồi nhảy lên.

[BHTT] [QT] Đường Cùng Máy Bay Giấy - Nhất Thiên Bát Bôi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ