Chương 71
Hai người ở phòng học ngốc tới rồi buổi chiều đi học, lớp học đồng học vào cửa khi thần sắc nhiều ít đều có điểm quái, hai ba cái châu đầu ghé tai, ngay cả Ôn Mân tiến vào khi cũng là đầy mặt kinh ngạc.
Thẩm Hâm một giữa trưa không xoát diễn đàn, không biết Tạo Trung có phải hay không ra chuyện gì.
Chuông đi học kết thúc mau mười phút, nhậm khóa lão sư chậm chạp không có tới, lớp học sảo thành một nồi cháo, ngay cả lớp bên cạnh cũng ẩn ẩn truyền đến nói chuyện phiếm thanh.
Thẩm Hâm nhìn thời khoá biểu, này khóa là Phương Châm, Phương Châm từ kế nhiệm chủ nhiệm lớp đến bây giờ, trước nay chỉ biết sớm đến, đến trễ là chưa từng có sự.
Lục Niệm vọng ra ngoài cửa sổ, có điểm mờ mịt hỏi: “Làm sao vậy.”
“Hỏi một chút học ủy?” Thẩm Hâm lấy bút chọc hướng Ôn Mân phía sau lưng.
Ôn Mân ai da một tiếng, cả người sợ tới mức đi phía trước một đĩnh, quay đầu lại hỏi: “Thẩm tỷ, làm sao vậy?”
“Xảy ra chuyện gì?” Thẩm Hâm lắc lắc trong tay bút, ngòi bút sở chỉ chỗ tất cả đều là đang ở nhỏ giọng nói thầm người.
Ôn Mân tê một tiếng, lộ ra một bộ khó có thể mở miệng thần sắc, chép một chút miệng mới nói: “Có người điên rồi, yêu sớm còn bãi ở bên ngoài.”
Thẩm Hâm chớp hạ mắt, mi một chọn: “Cái gì kêu bãi ở bên ngoài.”
Ôn Mân tay hướng miệng trước một chắn, nhỏ giọng nói: “Các ngươi vừa rồi tới thời điểm không thấy được sao.”
Thẩm Hâm cười nói: “Không có a, chúng ta giữa trưa vẫn luôn ở phòng học học tập đâu.”
Ôn Mân trên mặt biểu tình đốn vô, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm Thẩm Hâm, âm thầm triều Lục Niệm quét tới, vững vàng vừa nói: “Khai tiểu táo?”
“Là ác.” Thẩm Hâm còn đem bài thi lấy ra tới khoe khoang, “Xem, Tiểu Lục lão sư cho ta sửa.”
Ôn Mân nhấp bình môi, chầm chậm hỏi: “Vậy ngươi còn có nghe hay không.”
“Ngươi nói, dưới lầu làm sao vậy.” Thẩm Hâm buông bài thi.
Ôn Mân kia bát quái thần sắc lại nổi lên mặt, nói tiếp: “Không biết là ai, ở dưới lầu dùng ngọn nến bày hai đại tình yêu, sấn bảo an không ở bãi, ngọn nến còn điểm, sau đó ngươi đoán như thế nào.”
“Như thế nào?” Thẩm Hâm cảm thấy chuyện này hẳn là ảnh hưởng không Phương Châm mới đúng.
Lục Niệm ngồi thẳng thân, lỗ tai lại nghiêng hướng Ôn Mân bên kia.
Ôn Mân nhỏ giọng nói: “Đó là khinh khí cầu, sẽ tạc.”
Lục Niệm sửng sốt, hỏi: “Phương lão sư……”
Ôn Mân xua tay: “May mắn lúc ấy bên cạnh không ai, không ai bị thương. Các ngươi biết khinh khí cầu nổ mạnh có bao nhiêu nguy hiểm đi, kia bãi tình yêu liền cùng không đầu óc giống nhau, cũng không biết là muốn hại chết ai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đường Cùng Máy Bay Giấy - Nhất Thiên Bát Bôi Thủy
RomanceTác phẩm: Đường cùng máy bay giấy Tác giả: Nhất Thiên Bát Bôi Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3847 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9463 Văn chương tích phân: 448,496,736 Thể loại tru...