Con mèo động dục
_________Jeong Jihoon ngắm đủ từng đợt phản ứng từ giật nhẹ đến run rẫy mất kiểm soát của Lee Sanghyeok.
Các khớp ngón tay linh hoạt rõ ràng của cậu cứ không ngừng khuấy đảo trong anh, chúng cứ nghịch ngợm chọc vào điểm sướng làm anh không kiềm được mà rên lên ư ử.
Lee Sanghyeok vẫn thấy chưa đủ, anh muốn thứ khác to lớn hơn lấp đầy trong mình. Anh giương đôi mắt ngập nước nhìn cậu, cầu xin cậu rút tay ra mà dùng dương vật đâm sâu vào trong lỗ dâm của mình.
"Jihoon.. làm ơn cho lỗ nhỏ của tôi ăn no đi."
"Muốn thì tự đến đây đút nó vào đi, Lee Sanghyeok à."
Anh hiểu ý mà nhếch nhác bò lùi lại gần cậu hơn, tư thế hiện tại có hơi bất tiện nên Sanghyeok có hơi thẳng lưng ngồi dậy. Anh đưa tay ra sau cầm lấy con cu của cậu mà tuốt vài cái, xác định đối phương không có ý định tự mình đưa đẩy, anh mới chậm rãi ma xát cự vật trong tay lên hậu huyệt đang co rút không ngừng của mình.
Ngay lúc đầu khấc lọt được vào trong, Jihoon bất ngờ giữ lấy eo anh mà nắc lút cán. Sanghyeok sung sướng rên bật thành tiếng, con chim nhỏ của anh cũng vì kích thích từ lỗ sau mà bắn ra.
"Anh thích kiểu mạnh bạo như vậy sao Sanghyeok à, lẽ ra phải nói sớm chứ."
"Đừng chỉ vì em mới đâm vào mà đã muốn kiệt sức rồi nhé, bất lịch sự lắm đấy."
Nhìn người đang gục mặt xuống giường phía dưới thân mình, nếu không phải vì cậu đang đỡ lấy hông thì cả cơ thể anh đã nằm bệt xuống tấm đệm dính đầy gel và tinh dịch anh vừa phóng ra rồi.
Jihoon không vì việc anh vừa mới bắn mà dừng lại, cậu mặc kệ việc anh thấy khó chịu vì vừa trãi qua thời kỳ trơ mà nắc liên tục. Mỗi lần đâm vào cậu sẽ cố tình kéo mông anh lại gần để có thể đâm được đến điểm sâu nhất của anh. Lee Sanghyeok bị cảm giác đầy ắp trong bụng làm đầu óc cứ lâng lâng.
Jihoon càng chơi càng ác, cậu túm lấy hai tay anh kéo ngược lên, ép anh nhìn thẳng về phía trước. Lee Sanghyeok bị hơi nước trên kính làm cho không nhìn rõ, phải mất một lúc mới nhận ra thứ trước mặt. Là bản thân anh và Jihoon đang được phản chiếu qua chiếc gương to bên cạnh giường.
Nhìn thấy hình ảnh dâm đãng của mình trong gương, Sanghyeok bỗng rùng mình, bên trong lỗ dâm liên tục co bóp dữ dội. Từng đường nét trên mặt người phía trên lộ rõ vẻ hài lòng.
"Đúng là đồ đĩ mà, anh rất thích làm mấy kiểu dâm đãng như này mỗi khi chịch nhau phải không."
"Anh rên to lên chút cũng được mà, đừng cứ rên ư ử như con mèo động dục nữa."
Jihoon thả tay mặc anh tự xoay sở còn cậu thì lại vung tay tát mấy phát lên mông anh. Nếu không phải phòng có cách âm thì người bên ngoài có khi còn nghĩ là Jihoon đang giết người ấy.
Những tiếng gầm gừ khe khẽ của anh bị cậu triệt để lôi hết ra ngoài. Lee Sanghyeok đau nhói nơi mông đang bị cậu xoa nắn này, hai bên mông còn in hằn rõ từng dấu tay của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker | Tie Me Up
Fanfiction⚠️ warning⚠️ : OOC . . . viết xàm nên dui thì xem k dui thì k nên xem xin nói lời đường mật chứ đừng buông lời cay đắng ạ