Học tiếng chuột kêu cùng Choker
"Chit chit chit"
_________"Lee Sanghyeok, có người kiếm anh à?"
.
"Nhìn ngoài cửa sổ kìa.""...?"
Lee Sanghyeok nghe cậu thì thầm vào tai thì vội quay sang hướng cậu chỉ. Quả đúng là có người thật, anh bất giác ngồi phịch xuống mà co chân lại.
"... Jihoon.. là tên nhóc lớp dưới hay hỏi mượn đồ của tôi... nhưng mà sao nó lại ở đây chứ?"
"Sanghyeok này, sao anh không hỏi thử người ta đi nhỉ?"
Nói dứt câu, cậu đưa tay bấm nút kéo cửa sổ xuống, ngay lúc cánh cửa sổ gần được kéo xuống đến nửa mặt, anh nhanh tay với tới bấm nút dừng cửa sổ lại.
"Hyeonjoon hả, sao em lại ở đây vậy?"
"A hyung! Em thấy anh đi vào đây nên định đến trả đồ, đây, cảm ơn anh nhé."
Lee Sanghyeok nhìn cậu trai lễ phép gật đầu với mình mà không khỏi cắn rứt lương tâm. Trong khi tên nhóc ấy nói chuyện với anh một cách bình thường như mọi ngày, thì bên này anh lại đang khổ sở vật lộn với bàn tay hư hỏng của Jihoon.
Cậu ta cứ xoa nắn lấy cặp đào tiên của anh, không ngừng nhào nặn nó lên.
"Đến nhà tôi đi, ở đây nguy hiểm quá."
"Tùy anh thôi haha."
Tuy nói vậy nhưng tay Jihoon vẫn cầm lấy cái butt plug mà nhét vào lỗ nhỏ của anh, ngăn cho anh tự ý khép chặt nơi đó lại.
Đoạn đường vốn quen thuộc với Sanghyeok nay lại như dài thêm mấy dặm, suốt quãng đường tưởng chừng không có điểm đến ấy, trên đường đi có bao nhiêu ổ gà thì Jihoon đều lao hết vào. Cậu làm anh vừa sướng vừa tức mà cấu lên bàn tay mình.
"Mèo dâm này, đến nhà anh rồi đấy."
Jihoon vừa nói vừa cười cười trêu ngươi anh, nhưng anh làm được gì chứ, bây giờ đến cả đứng lên anh còn đứng không nổi chứ đừng nói là phản kháng lại con quái vật to lớn đang chuẩn bị ăn sạch mình trước mặt đây.
Cậu đưa tay nhấc bổng cả người anh lên, cái góc độ này thật sự có chút khiến người ta rung động. Cái nụ cười ban nãy lại biến mất rồi, chỉ còn điệu cười dịu dàng mắt híp thành hình lưỡi liềm mà thôi. Sanghyeok nhìn rõ rồi, bên dưới mắt phải của cậu còn có một cái nốt ruồi, không biết anh nhìn kiểu gì nhưng nó vừa tạo nên cảm giác hiền dịu lại vừa gian xảo.
Jihoon để ý thấy anh nhìn mình thì chỉ lơ đi, cậu bước thật nhanh đến cửa chính. A, lần trước có đến đây rồi, nhưng đây là lần đầu thấy cảnh trong nhà anh đấy. Cậu hơi bất ngờ vì bên trong còn rộng hơn cậu tưởng tượng nhiều, bảo là rộng nhưng lại khá trống trãi. Lee Sanghyeok cũng không thích trang trí quá nhiều thứ trong nhà, chỉ đặt đơn giản vài kệ sách với bộ bàn ghế sô pha thôi.
Jihoon bây giờ cũng không quan tâm đến mấy chi tiết này cho lắm, cậu chỉ muốn tập trung làm việc chính là chơi chết tên Alpha dâm đãng này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker | Tie Me Up
Fanfiction⚠️ warning⚠️ : OOC . . . viết xàm nên dui thì xem k dui thì k nên xem xin nói lời đường mật chứ đừng buông lời cay đắng ạ