Làm tình trên xe?
_________"Cậu để tôi yên đi được không?"
Lee Sanghyeok nói với chất giọng không đắng không ngọt rõ rành mạch từng câu chữ cho người ngồi ghế lái bên cạnh.
"Chúng ta chỉ nên dừng lại ở mức bạn tình thôi, đừng tỏ ra quan tâm tôi thái quá lên vậy nữa."
"Lee Sanghyeok."
Người đang im lặng từ nãy đến giờ đột ngột cất tiếng cắt ngang lời anh.
"Anh sợ bị mọi người phát hiện à?"
"Anh sợ người khác sẽ phát giác ra chuyện gì đó không đứng đắn giữa chúng ta à?"
"Nhưng mà anh Lee Sanghyeok đây cũng đâu phải dạng tốt đẹp gì đâu nhỉ."
"Không phải anh chỉ là dạng đĩ đực sẵn sàng dạng chân cho bất cứ tên nào muốn chịch mình thôi à?"
Nói đến đây, tay người kia có hơi đưa lại gần sau gáy anh, từng neuron não anh đều chuyển mọi loại cảm giác nó có lên phần gáy trắng nõn ấy. Tay người kia càng thêm phấn khích mà vuốt ve phần gáy nhạy cảm đó.
"Lại sao nữa đây Lee Sanghyeok, chỉ vì bị đụng chạm một chút như vầy mà anh đã cương lên rồi?"
"Jihoon..."
Cậu nghe anh nhắc đến tên mình thì xem như người kia đã đồng ý cho hành động cậu sắp làm.
Cậu cho xe về số đậu, hơi ngã ghế của mình về sau. Jihoon vươn mình qua ghế phụ, một tay giữ lấy cằm anh, tay còn lại đưa vào trong túi quần của người bên cạnh mình.
Jihoon lấy ra một chiếc điện thoại, tay cậu bấm bấm vài cái rồi đưa ra trước mặt anh.
"Hyung, anh sợ việc bị người khác phát hiện mình là người không đứng đắn đến vậy sao, haha."
"... lắm mồm quá rồi đấy Jihoon."
.
"Thay vì tốn thời gian cho mấy lời vô căn cứ này thì sao không dùng nó cho việc đụ tôi đi?"Đúng là đĩ đực mà, chỉ cần được sờ vào đuôi một lần là y như rằng sẽ nghiện và quấn lấy người ta.
Jihoon hiểu rõ điều gì có thể khiến anh nứng đến phát điên lên, Sanghyeok không thích việc làm tình mà không có màn dạo đầu, nếu gấp, anh sẽ tự mình mở rộng lỗ dâm từ trước.
Nhìn con mèo dâm đãng đang mất dần hơi thở với nụ hôn sâu của mình, Jihoon bật cười rồi rời khỏi khoang miệng ấm nóng của anh.
Jihoon bị một lực đẩy không quá mạnh làm bản thân ngã về lại chỗ ngồi của mình. Cậu ngắm nhìn con mèo thiếu chịch đang mở khóa quần cho mình bằng miệng, hành động của anh thuần thục như thể đã làm qua chuyện này rất nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker | Tie Me Up
Fanfiction⚠️ warning⚠️ : OOC . . . viết xàm nên dui thì xem k dui thì k nên xem xin nói lời đường mật chứ đừng buông lời cay đắng ạ