cinetour có anh

94 14 5
                                    

Mùng 1 Tết Giáp Thìn

Hôm nay là ngày mà đứa con thứ ba của đạo diễn Huỳnh Trấn Thành chính thức ra mắt với khán giả mang tên "MAI", ngay từ đầu ngày cậu đã nhận tin MAI đã xô đổ kỷ lục ngày đầu của "Nhà Bà Nữ" khi đang say giấc nồng cùng bạn đời của mình - Võ Vũ Trường Giang.

Thức giấc khi kim đồng hồ vừa nhảy qua con số tám, Trấn Thành khẽ mở đôi mắt đã có chút quầng thâm, nhẹ nhàng quay sang nhìn anh người yêu còn chìm trong giấc nồng, đưa đầu vào mái tóc đầy mùi hương và hôn vào trán của anh rồi đi xuống giường.

Di chuyển từ lầu một xuống bếp, tất nhiên là đã rửa mặt, Trấn Thành lục từ trong tủ lạnh ra được vài nguyên liệu để nấu đồ ăn sáng cho cả hai. Một ít mì Ý, chút cà chua, thêm tí thịt bò bằm, nhiêu đó là đủ để cậu làm ra món mì ý sốt bò bằm rồi. Không quên làm một ly espresso cho bản thân và ly nước ép cam cho anh rồi đi lên phòng ngủ, kéo tấm màn để tia nắng đáp lên gương mặt anh.

Trường Giang cảm nhận có gì đó ấm ấm đáp trên mặt mình, rồi môi lại cảm giác có ai đó hôn lấy liền mở mắt thức dậy, thấy được một con khủng long khổng lồ đang nhẹ nhàng hôn lấy môi mình. Anh khẽ đưa tay nắm lấy mái đầu của cậu, kéo mạnh vào để cậu hôn anh sâu hơn. Trấn Thành thấy hành động của anh yêu liền hiểu ý mà hôn sâu hơn, cả hai hôn nhau mặc kệ thời gian trôi, mãi đến khi Trường Giang thiếu dưỡng khí thì cậu mới luyến tiếc mà dừng lại, không quên kéo một sợi chỉ bạc giữa hai người.

Trường Giang ngồi dậy, hướng đến Trấn Thành mà hỏi:

"Sao em thức sớm vậy?"

"Hôm nay em đi cinetour, anh có đi không?"

"Tiếc quá, anh bận đi công tác một tuần mất rồi"

Trường Giang nuối tiếc mà trả lời, đột nhiên mặt Trấn Thành từ vui vẻ hám hở vì ưu thế khi hôn anh dần trở nên bí xị rồi mếu máo, suýt nữa thì khóc như đứa trẻ. Trường Giang nhìn tên chồng nhỏ nhà anh mà không khỏi xót xa, đưa hai tay ôm lấy cậu vào lòng mà dỗ dành. Trấn Thành vừa sụt sịt vừa nói:

"Anh...không ăn tết chung với em được hả?"

"Anh xin lỗi, em hiểu cho anh nha, chồng yêu" Trường Giang nhẹ giọng dỗ Trấn Thành

"Thôi xuống ăn sáng đi anh, anh còn phải đi công tác nữa"

Trấn Thành liền ẫm Trường Giang xuống nhà bếp, việc bế anh không phải là chuyện khó đối với cậu do cậu đã tập gym lâu năm. Đến nơi Trường Giang liền được Trấn Thành chăm sóc từ đầu tới chân, mãi cho đến khi anh kêu thì cậu mới ăn phần ăn của mình, chứ nếu không ngăn lại có lẽ cậu sẽ bỏ bữa sáng vì lo cho anh mất!

Trấn Thành tiến ra garage của mình, chọn chiếc Maybach S450 mà anh yêu thích ra để đưa anh đi đến sân bay, Trường Giang sau khi chuẩn bị đồ cá nhân cũng ra xe, nhìn thấy Trấn Thành đang đợi mình trước cửa xe. Cậu thấy anh xuất hiện liền thôi bấm điện thoại, mở cửa xe cho anh, khi anh bước vào không quên lấy tay chen chắn để anh không bị cạ đầu vào trần xe.

Chạy một hồi cũng tới sân bay, Trấn Thành luyến tiếc tạm biệt Trường Giang, chờ đến khi anh check in và vào máy bay cậu mới rời đi. Rồi Trấn Thành liền tới chỗ mấy anh em diễn viên của phim MAI, cùng ngồi lại xem buổi premire hôm trước, loay quay chuẩn bị cũng tới tối, cậu liền lên bộ áo dài đỏ tươi rồi cùng anh em ra xe tiến đến rạp chiếu phim.

ThanhGiang | Series | dưới bóng hiên nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ