Phim trường Nhà Bà Nữ
Hôm nay có cảnh quay ở một quán nhậu giữa A Xìn và A Quay, để có thể nhập tâm vào vai diễn hơn thì Trấn Thành đã nhờ trợ lý mua giùm chai Soju, tưởng sẽ êm đềm lắm đến khi trợ lý cậu đưa chai rượu thì liền vào trạng thái vừa khóc vừa cười.
Nói thế thôi chứ cách một khoảng thời gian cậu lại nhấp một ngụm, từ buổi trưa chiều đến tối đã hết nửa chai rồi. Đến khi chuẩn bị onset thì giọng của cậu đã đổi rồi, mặt cũng hây hây đỏ. Chị quản lý đang quay vlog behind the scenes thấy vậy liền hỏi thăm thử:
"Xìn, xỉn thiệt luôn phải hong?" - Khủng long gật đầu thay cho câu trả lời
"Chắc hong?" - Lại là một cái gật đầu khác
Lúc đó A Quay giơ ly bia thật ra, chị quản lý lại hỏi tiếp - "Bia thiệt rồi hồi có uống rượu hong?"
"Nửa chai rồi" - "Uống nửa chai rồi hả?"
"Thiệt luôn nửa chai rồi hả?"
"Hồi nãy ... nửa chai Soju" - Giọng cậu xỉn thật rồi, một người ít khi uống rượu bia như Trấn Thành mà uống nửa chai như vậy không say cũng khó.
"Má ơi...rồi mèo béo biết chưa khủng long?"
"Chưa đâu...lấy cho anh thêm cây tăm" - Trấn Thành trả lời rồi nhâm nhi đồ nhắm trên bàn, lâu lâu lại cụng ly với A Quay.
Với cương vị là một người quản lí lâu năm của nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, cũng như là người biết về chuyện tình ngọt ngào của Trấn Thành - Trường Giang thì chị liền chụp ảnh gửi cho Trường Giang cùng lời nhắn...
"Chồng em xỉn rồi Giang ơi!"
Quay chừng một tiếng thì cũng xong ngày quay, Trấn Thành tạm biệt mọi người mà quay về, không quên uống hết nửa chai Soju còn lại và chính thức say quên lối về. Do có cồn trong người nên cậu không dám lái xe, đành nhờ em gái của mình - Uyển Ân chở về. Cuối cùng cũng đến nhà, vừa bấm mật khẩu mở cửa ra liền thấy hình ảnh Trường Giang ngồi trên bộ sofa hướng ra ngoài hành lang đợi cậu về.
Trường Giang lúc nhận ảnh của chị quản lý liền lo cho cậu rồi, một người ít đụng chạm vào rượu bia như Trấn Thành vì muốn vai diễn trọn vẹn mà uống vào, giờ thì say quên lối về rồi. Đang còn lo lắng sợ cậu không về nhà được thì liền thấy thân ảnh Trấn Thành bước vào.
Nói thiệt chớ, cậu chồng nhỏ tuổi nhưng tài ba của anh hằng ngày đã đẹp rồi, giờ thêm rượu vào sao mà lại càng đẹp hơn xen lẫn là chút dễ thương do cái má đỏ lừ vì rượu. Trấn Thành thấy anh còn ngồi đợi cậu liền nói:
"Sao anh còn chưa ngủ nữa? Trễ rồi"
"Anh đợi em về, Thành"
"Người em toàn rượu không à, anh dô ngủ trước đi rồi em vào" - Trấn Thành nói với Trường Giang rồi hôn vào má anh một cái liền đi tắm rửa.
Anh cũng nghe lời cậu mà vào phòng rồi thiếp đi, còn cậu thì tắm rửa hồi lâu rồi bước ra với bộ đồ thể thao vô cùng thoải mái. Sau khi tắm rửa và skin care Trấn Thành liền xuống bếp kiếm đồ ăn để đỡ đói cũng như để tỉnh rượu rồi đi làm việc.
Bước xuống bếp, cậu lục tủ lạnh hồi lâu cũng kiếm được một phần thịt bò, một ít cơm, vài quả trứng thêm vài nguyên liệu có sẵn. Độ chừng hai mươi phút Trấn Thành cũng làm ra một phần ăn đủ để tiếp năng lượng cho cậu làm việc xuyên đêm.
Ăn xong cũng là lúc đồng hồ điểm mười một giờ, Trấn Thành liền tiến lên phòng dựng cùng với ly espresso mới pha, ngồi xem lại các cảnh đã quay và chỉnh sửa. Trấn Thành đặt rất nhiều tâm huyết vào trong bộ phim lần này nên việc thức xuyên đêm để ngồi chỉnh sửa "Nhà Bà Nữ" dần trở thành thói quen của cậu.
Cạch
Đang ngồi dựng phim Trấn Thành thấy một cục bông màu trắng đang đi tới, ngồi lên người rồi dụi dụi cái đầu vào vùng cổ của cậu. Tay thì vòng qua cổ của Trấn Thành, lâu lâu lại ưm a vài tiếng với chất giọng mê người, Trấn Thành nhìn vật trong người không kìm được hôn lên mặt nửa kia vài cái rồi hỏi:
"Sao anh không ngủ hở, bé cưng?"
Đột nhiên cả người Trường Giang run lên, phải chăng do xưng hô "bé cưng" của Trấn Thành, rồi Trường Giang đáp lại:
"Hong có Thành tui hong ngủ được"
Thử tưởng tượng xem, một Trường Giang nũng nịu với người yêu, khác xa với hình ảnh trên sóng truyền hình. Thử hỏi xem có ai mà không chịu nổi, nói chi là Trấn Thành đây. Cậu liền ôm chầm lấy anh rồi trả lời:
"Anh vào ngủ đi, em còn làm việc nữa, có lẽ tới sáng đó.""Nhưng mà Thành không ngủ thì tui không ngủ được" Trường Giang mếu máo khi nghe Trấn Thành nói phải làm việc tới sáng.
"Giờ sao ta...em phải làm việc, mà anh cần phải ngủ để mai đi quay... Hay là vậy đi"
Nói rồi Trấn Thành thả Trường Giang lên ghế sofa trong phòng, rồi chạy vào phòng ngủ lấy ra hai cái gối nằm với cái mền. Hai cái gối để trên sofa, rồi cậu ẫm anh vào lại ghế, còn cái mền thì quấn quanh anh như em bé. Vừa để anh ngủ ngon vừa để cậu làm việc, anh nhìn cậu làm cười tít mắt rồi ngáp một hơi. Cơn buồn ngủ đến rồi, anh liền hôn vào môi cậu cùng câu nói "Thành nhớ nghỉ sớm đó" rồi thiếp đi.
Trấn Thành ngồi làm việc được chừng một tiếng, thấy anh ngủ say rồi liền đưa anh lên sofa, chỉnh chăn lại cho gọn rồi hôn vào trán anh đầy yêu chiều rồi quay lại bàn làm việc làm tiếp công việc dở dang. Mấy anh em ngồi dựng phim từng hỏi Trấn Thành rằng Trường Giang đối với anh như thế nào?
Trường Giang đối với tôi là một người vô cùng cao cả, một người chịu được những khuyết điểm của tôi, cùng tôi vượt qua những khó khăn. Cùng vui, buồn, cùng tôi đứng trên đỉnh vinh quang tuy quyền lực nhưng cũng đỗi cô đơn vô cùng. Và Trường Giang còn là người tôi yêu vô cùng, tôi có thể kết hôn nếu người đó là Trường Giang, chỉ mình Võ Vũ Trường Giang mà thôi.
---
alny_08:
Hổm ngồi xem lại behind the scenes của NBN tự nhiên thấy cảnh đại ca uống rượu để diễn tròn vai đã quá nên viết luôn. Chuẩn bị có Sóng 24 nên tui đang có dự định triển một chap về việc 2 anh cùng host Sóng luôn, chờ nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
ThanhGiang | Series | dưới bóng hiên nhà
Fanfichiên nhà - góc nhỏ của anh và em. Truyện không liên quan đến người thật! Thể loại: OCC, showbiz