Đảo Westim nằm trong giữa bão tố, bên cạnh là dốc núi đá cao ngất, xung quanh là sóng biển âm trầm xô tới tấp trập trùng.
Bên trên tàu "Xương sọ một mắt" của "thuyền trưởng điên" Connor Victor là mấy tên hải tặc phủ đã thêm áo choàng, kéo mũ lại, trên thân bị nước mưa xối xả dội cho tới phát đau rát, chống lại thứ cuồng phong mạnh tới nỗi có thể thổi ngã một đứa nhỏ mà đi ra boong tàu, kiểm tra bốn phía để tránh gặp chuyện ngoài ý muốn.
Áo choàng của bọn chúng dùng thứ sợi đay dệt thành, mặt ngoài đã bôi lên thứ chất lỏng sền sệt ngưng tụ nên không thấm nước, mưa dội chỉ có thể chảy thẳng qua mà rơi xuống boong thuyền.
Loại chất lỏng đó là từ nhựa cây (1) đặc biệt sinh ra từ rừng mưa nhiệt đới phía nam đại lục, là vật phẩm tránh mưa tự nhiên, bởi vì tương đối phổ biến nên giá cả vô cùng rẻ tiền. Nhưng năm ngoái có tổ đội nghiên cứu hoài nghi nó có tác dụng xúc tiến tăng trưởng rõ ràng nên giá cả từ đó cũng tăng lên thấy rõ.
"Loại thời tiết này thật thích hợp để nằm trong Rạp Hát Đỏ, uống rượu túy lúy, quất vài ke thuốc, ôm lấy đàn bà!" - Một tên hải tặc thăm dò ngắm nhìn mạn thuyền bên ngoài mà phàn nàn.
Đồng bạn của hắn kéo mũ áo choàng lên mà phụ họa:
"Tao nghe nói Rạp Hát Đỏ vừa mới có một lô hàng mới, thật là muốn tới nếm thử a!"
"Sao mày biết?" Tên hải tặc khác thuận miệng hỏi.
Tên hải tặc kia cười hô hố nói:
"Tao nghe Đầu Nhi (2) nói, bọn mày cũng không phải không biết thuyền trưởng lấy cái gì làm cần câu cơm mà? Cho nên Đầu Nhi nhận biết được không ít tên buôn người, à, bọn chúng thích tự xưng là thương nhân buôn nô lệ.""Nói tới đây làm tao nhớ tới lần kia" - Tên hải tặc còn lại biểu lộ ra vẻ hồi tưởng dư vị, "Tao đưa "hàng hóa" tới, lại có một tiểu thư quý tộc rời nhà ra đi, làn da dáng người đó, ha, tao cũng không biết nên miêu tả như thế nào, ngược lại làm tao tới hôm này còn không có cách nào quên được! Đáng tiếc, nàng ta vậy mà lại tự sát!"
Đang nói chuyện, bọn chúng cảm giác trước mắt sáng lên một chút, vô thức ngẩng đầu lên nhìn về phía giữa không trung chỉ thấy một vệt điện quang trắng bạc đánh xuyên qua mưa sa, thoáng che đi mặt trăng đỏ cùng mây đen và sao trời.
Bỗng nhiên ở giữa, một đạo tia chớp to lớn đánh xuống, chiếu sáng cả một vùng biển lớn xung quanh, đánh thẳng tới buồng nhỏ tầng trên của "Tàu Xương sọ một mắt"!
Ầm ầm!
Dòng điện quang bắt đầu chạy tán loạn làm buồng nhỏ bằng gỗ trên tàu bắt lửa, tiếng sấm đinh tai nhức óc ập vào đầu đám hải tặc.
Ngay sau đó, từng đạo tia chớp như những nanh vuốt trắng bạc khoa trương giáng xuống, làm cho "Tàu Xương sọ một mắt" có sức chứa không nhỏ này nháy mắt chìm trong biển sấm chớp.
Lúc này, một nhóm tia chớp gần như sắp đan lại một chỗ bỗng đi ngược lại định luật tự nhiên mà tách ra, không hề đánh xuống "Tàu Xương sọ một mắt" mà rơi vào mặt biển đen kịt, khiến cho đại dương xung quanh bỗng chốc bị thắp sáng, khắp nơi đều có thể trông thấy điện xà vang lên xèo xèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ Q3 (chương 228 - 250)
FantasyChỉ edit lại từ Quyển 3 (chương 228 - 250) vì mình không thấy chỗ nào dịch mượt cả huhuhu tức quá Bắt đầu từ Quyển 4 trở đi mọi người có thể đọc ở trên wattpad có bạn khác edit rồi nhé.