Chương 234: Hòn đảo và di tích

146 8 1
                                    


Ngài "Thế giới" còn lấy được phối phương ma dược cùng tài liệu chính của "Ca Sĩ Hải Dương" nữa, thật sự là lợi hại mà! "Mặt Trời" Derrick đưa tầm mắt từ tấm da dê mà nhìn lên, hướng về phía quý ngài ngồi ở cuối cùng chiếc bàn dài đồng xanh kia.

Trong lòng cậu, trình độ sức mạnh kinh hồn của "Thế Giới" lại nhảy lên thêm một đẳng cấp nữa, giờ đã có thể so sánh ngang với những vị cấp thấp trong "Nghị sự đoàn sáu người"!

"Ma Thuật Sư" Fors cũng kinh ngạc cảm thán y hệt như vậy, thậm chí còn xúc động hơn.

Cô nhớ về thời điểm bản thân vừa mới gia nhập Hội Tarot, ngài "Thế Giới" để lại cho cô ấn tượng trực quan là âm trầm nội liễm, ngoài ra thì không hề có đặc điểm khác gì. Những buổi tụ hội về sau này, anh ta mới lần lượt biểu hiện ra là một người kinh nghiệm và từng trải, kiến thức rộng cùng năng lực không hề tệ, nhìn qua liền biết đây là một người phi phàm có thâm niên, từng trải qua rất nhiều chuyện, trong Hội Tarot thì gần giống với ngài "Người Treo Ngược" nhất.

Hình tượng như vậy đã nhanh chóng định hình trong lòng Fors, rốt cuộc kết quả là mấy tháng gần đây, cô gái "Ma Thuật Sư" Fors phát hiện ra "Thế Giới" lại liên tục khiến mình nảy sinh nhận thức mới.

Anh ta là người đầu tiên nghe được tin tức tương đối quan trọng, tiếp theo lại các một đoạn thời gian ngắn buôn bán không ít đặc tính phi phàm, làm cho người ta không tự chủ được hoài nghi anh ta là sát thủ nổi danh trong thế giới phi phàm thần bí. Trong lòng cô có cảm giác e sợ nhưng cũng có vui mừng nhất định, bởi chuyện này có nghĩa là nếu có ủy thác giao cho ngài "Thế Giới" thì xác suất rất cao sẽ thành công.

Khi thành viên "Ẩn Sĩ" xuất hiện, "Ma Thuật Sư" Fors còn tưởng rằng hào quang của ngài "Thế Giới" sẽ bị cô gái rất mạnh kia làm cho lu mờ, ai dè anh ta vô thanh vô tức đoạt lại thế thượng phong, làm cho mọi người có chút không dám nhìn thẳng.

Trong một tuần liên tục lấy được phối phương ma dược "Ca Sĩ Hải Dương", tài liệu chính và phối phương ma dược "Linh Mục Ánh Sáng", đơn giản không giống như là chuyện mà nhân loại có thể hoàn thành!

Quả thật rất lợi hại, mình khá thích loại người nhìn như bình thường trầm mặc ít nói này, nhưng thực tế lại vô cùng có năng lực, ài, không biết khi nào mới có thể trở thành Tử Tước. Lần thi săn giết này, phần thưởng mà người thắng cuộc nhận được hẳn là đủ để cho một Huyết tộc thăng cấp... "Mặt Trăng" Emlyn rất nhanh liền liên tưởng tới chuyện của mình.

"Chính Nghĩa" Audrey sau khi cảm khái tán thưởng xong lại càng thêm khó hiểu một việc trước đó:

Ngài "Thế Giới" lợi hại như vậy tại sao chưa từng đi sưu tầm nhật ký của Đại Đế Russell? Ồ, ngài ấy không giống như cô gái "Ẩn Sĩ", gia nhập Hội Tarot đã lâu, không cần phải quan sát... Ngài ta cũng không phải là không có nhu cầu, nhưng lại không tha thiết sưu tầm nhật ký của Đại đế Russell để trao đổi với Ngài "Kẻ Khờ"... Sao ngài ta lại không sưu tập nhỉ?

Chẳng lẽ ngài ta đã đệ trình riêng? Nhưng tại sao phải đưa riêng?

Audrey mơ hồ cảm thấy ngài "Thế Giới" tồn tại mối liên hệ nhất định nào đó với Ngài "Kẻ Khờ" nhưng lại không thể xác định rõ liên hệ như thế nào, dù sao cái gì cũng có khả năng.

Quỷ Bí Chi Chủ Q3 (chương 228 - 250)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ