Chương 230: Alger trung thành tuyệt đối

142 8 1
                                    


Tàu "Mộng tưởng hoàng kim" nằm bên ngoài gió bão, ánh trăng đỏ chiếu xuyên qua làn mây mỏng, rọi vào căn phòng tối tăm không hề có ánh nến. 

Danitz đứng ở bên giường không nhúc nhích, tựa như gặp phải năng lực phi phàm vừa nhìn là hóa đá của Medusa.

Hàm răng hắn không ngừng lập cập, hai chân không tự chủ được mà run rẩy khó nhận ra, trong đầu quanh quẩn một bóng dáng trong sương mù xám trắng vô biên vô tận. Phía trên tất cả là một thanh âm uy nghiêm trầm thấp "Tụng tên của ta chỉ cần tụng ở trong lòng."

"Cái này, cái này thật sự có hồi đáp... Thật sự có đáp lại!" Danitz môi mấp máy, im ắng tự lẩm nhẩm, chỉ cảm thấy rõ ràng chân mình đang nhũn ra.

Hắn là lần đầu tiên gặp tình huống cầu nguyện thu được lời hồi đáp!

Điều này làm hắn sợ tới thiếu chút nữa là hồn rời khỏi xác rồi!

Tuy hắn sớm biết "Kẻ Khờ" là một tồn tại bí ẩn, là đối tượng phía sau tổ chức mà Gehrman Sparrow thờ phụng, hơn nữa bởi vì mình từng tụng qua tôn danh đối phương nên đã lập ra liên hệ, một khi có cử chỉ hành động không sùng kính hoặc phản bội sẽ chết bất đắc kỳ tử ngay lập tức; nhưng lý giải này đều xuất phát từ tri thức mà "Trung tướng núi băng" Edwina dạy, hắn thực tế lại chưa bao giờ gặp được chuyện như thế này, cũng không chưa từng nghĩ có một nhân vật bí ẩn nào sẽ đáp lại mình.

Khi sương mù xám, bóng dáng cùng âm thanh ôn tồn đột nhiên xuất hiện trước mặt bên tai hắn, hắn mới lần đầu tiên biết được rằng thật sự sẽ có chuyện tồn tại vĩ đại trực tiếp đáp lại tín đồ!

Đúng vậy, Danitz đã bất tri bất giác đem đổi "sự tồn tại bí ẩn" thành "sự tồn tại vĩ đại".

Cảm giác khiếp sợ có chút bình phục, hắn vội vàng hít sâu, sau đó cố gắng đi qua đi lại hóa giải nỗi hoảng sợ còn sót lại trong lòng. Nhưng mà hắn vừa bước chân phải ra liền phát hiện chân mình đang run, chỉ có thể thuận thế đổi hướng tới bên giường, miễn cưỡng xoay người ngồi xuống.

"Tồn tại vĩ đại là thật, là thật..."  Danitz thì thào nói nhỏ, rõ ràng nhận thức mình đã thật sự đụng phải chuyện lớn.

Thời điểm hắn ở trong sách, bởi vì chỉ là tụng niệm tôn danh mà vẫn chưa phát hiện ra dị thường nào cho nên vì thiếu hiểu biết sẽ không sợ hãi. Hiện tại, hắn đối mặt với sự hiểm nguy rốt cuộc đã hiện ra hình dáng, cùng với càng nhiều sự không rõ ràng, làm sao mà hắn có thể tự kiềm chế không lâm vào cực đoan sợ hãi?

Không biết qua bao lâu, Danitz thở hắt ra, tự trong lòng an ủi bản thân:

"Cái này không nhất định là chuyện xấu, ít nhất tên Gehrman Sparrow kia không chỉ còn sống, mà còn sống rất khá!"

Nghĩ tới đây, hắn mạnh mẽ cười, vô thanh nói:

"Mình về sau cũng là một thành viên tổ chức bí ẩn, là có sự tồn tại vĩ đại phù hộ..."

Trong khi suy nghĩ mông lung, Danitz quyết định về sau mỗi buổi sáng sau khi rời giường cũng phải làm một lần cầu nguyện, hắn tin rằng không có vị tồn tại nào là không thích tín đồ thành tín.

Quỷ Bí Chi Chủ Q3 (chương 228 - 250)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ