Cộc cộc cộc.
Máy điện báo vô tuyến phun ra một tờ giấy trắng hư ảo, phía trên dùng chữ Ruen mà viết:
"Chủ nhân vĩ đại, người hầu Arrodes trung thành khiêm tốn của ngài cuối cùng, cuối cùng cũng đuổi kịp bước chân ngài rồi!"
... Không cần kích động như vậy... Ừm, kỹ xảo nói chuyện của "Ma kính" Arrodes vẫn chuyên nghiệp trước sau như một, không hề có biểu đạt "u oán" vì không liên lạc được trong một thời gian dài, cũng không hỏi nguyên nhân vì sao mình không tìm nó lâu như vậy, trực tiếp quy tội vào bản thân, cho rằng do chính mình không đuổi kịp mình... Làm mình có chút áy náy, chỉ là, phòng bị vẫn phải phòng bị... Klein nhất thời cũng không biết nên đáp lại thế nào.
Arrodes cũng không chờ đợi, lợi dụng máy điện báo vô tuyến nọ, cộc cộc cộc ở trên tờ giấy trắng hư ảo làm ra một biểu lộ cẩn thận thăm dò xung quanh:
"Chủ nhân vĩ đại, người chi phối Linh giới trên cao, người hầu của ngài cảm giác được ngài đã tới gần với thánh tọa thêm một bước, có phải không?"
Mặt hàng này tiến hóa thật nhanh, đã từ sử dụng từ ngữ biến thành xây dựng biểu cảm biểu lộ... Ở trong nhận thức của Arrodes, mình là một Chân Thần đang từng bước tìm về chính mình? Cho nên, nó tuy đã rõ ràng điều tra ra mình hiện tại chỉ tới danh sách 5, nhưng vẫn không hề có chút khinh thường nào, ngược lại càng thêm khiêm tốn? Klein biết rõ "Ma kính" đang cố ý đặt câu hỏi, thản nhiên gật đầu nói:
"Đúng thế""Ngài đã trả lời vấn đề của tôi, đổi lại, tôi nhất định phải tuân thủ quy tắc, ngài có thể hỏi tôi một vấn đề". Arrodes "đánh chữ" cực nhanh, cuối dòng còn vẽ thêm một "khuôn mặt tươi cười".
Klein không do dự, trực tiếp hỏi:
"Có thể tìm phối phương ma dược "Quỷ pháp sư" ở những nơi nào?"
Giấy trắng hư ảo bỗng chốc phun ra một đoạn thật dài, mặt trên tràn ngập những kí hiệu phức tạp không đếm xuể, sau đó tạo thành một mặt kính, chiếu ra một cảnh tượng chân thật:
Đó là một tòa cung điện tĩnh mịch không hề có ánh sáng tự nhiên, bên trong có đám sinh vật to lớn nhúc nhích, nó mơ hồ tới mức giống như một bức tranh bị cục tẩy lau sạch, căn bản không có cách nào nhìn được chi tiết cụ thể.
Bất quá, "Ma kính" Arrodes tặng kèm một đoạn chữ viết bên dưới:
"Đây là Zaratul, trong quá trình tấn thăng danh sách 1 "Người hầu Quỷ bí" đã mất khống chế, biến thành quái vật. Nhưng chủ nhân vĩ đại ngài cần phải cẩn thận, đó là một tên vô cùng xảo trá, có lẽ tất cả những thứ hiển hiện này đều là do ông ta cố ý bày ra."
"Tôi không có cách nào nhìn thẳng ông ta, việc này sẽ mang tới thương tổn cho tôi, ngoài ra, ngài dùng cách nào cũng không thể lấy được phương pháp phối chế ma dược cấp Bán Thần ở Hội Mật tu đâu, bởi vì Zaratul lúc trước chính là trực tiếp cung cấp ma dược danh sách cao, mà cái này hầu như không có cách nào bói toán ngược ra từ đặc tính phi phàm.
Trả lời thật kỹ càng, hơn nữa còn cho mình biết thêm danh sách 1 đối ứng con đường "Nhà bói toán" là "Người hầu Quỷ bí"... Ý của nó là phụng dưỡng thiên sứ quỷ bí? Xem ra con đường Hội Mật Tu này, chỉ có thể đối diện Zaratul mà lấy được phương pháp phối chế, mà mình thì ngay cả nhìn thẳng ông ta cũng không thể... Khó trách "Rắn vận mệnh" Will Oncetine chỉ nói đi tìm Zaratul phát điên mà không đề cập tới Hội Mật Tu... Klein lại bị thái độ của "Ma kính" Arrodes làm cho cảm động đôi chút, nếu như không phải hắn còn chưa có cấp bậc và thực lực để có thể khống chế được vật phong ấn này thì hắn đã chân chính xem đối phương là người hầu của mình thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ Q3 (chương 228 - 250)
FantasíaChỉ edit lại từ Quyển 3 (chương 228 - 250) vì mình không thấy chỗ nào dịch mượt cả huhuhu tức quá Bắt đầu từ Quyển 4 trở đi mọi người có thể đọc ở trên wattpad có bạn khác edit rồi nhé.