Đã một tuần sau khi LHP Cannes kết thúc, sức nóng của ảnh đế Moon Hyeonjun - người vừa giành được giải nam diễn viên xuất sắc nhất vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Vốn dĩ trước đây ảnh đế đã rất kín tiếng, ít nhận phỏng vấn. Sau lần này, khả năng nhận phỏng vấn của anh ấy gần như là bằng không. Các tòa soạn không ngừng nỗ lực liên hệ với công ty quản lý của ảnh đế Moon nhưng đều không thể thỏa thuận được.
Jeonghyeon - quản lý của ảnh đế đang nổi đình nổi đám Moon Hyeonjun - tất tả ngược xuôi, tìm kiếm khắp nơi mới tìm đến biệt thự trơ trọi giữa rừng ở Nonsan.
Khi đến, Moon Hyeonjun đang ngồi thả câu bên hồ. Lưỡi câu thậm chí không chạm được đến mặt nước vì nước đã đóng băng hết. Cả người anh phủ đầy tuyết. Nếu không phải nhìn thấy từng làn khói trắng đều đặn tỏa ra từ gương mặt bị che khuất ấy, Jeonghyeon cũng không bình tĩnh nổi mất.
"Đại gia ơi là đại gia, tôi còn trông chờ cơm ăn áo mặc đủ đầy nhờ vào cậu đấy, chán sống hay gì mà ngồi dầm tuyết như vầy"
Moon Hyeonjun vẫn chẳng thèm ừ hử gì.
Jeonghyeon tiến đến kéo anh ta đứng dậy cho bằng được,
"Tôi không cần biết cậu lại phát điên cái gì, sức khỏe là tiền vốn, tôi không thể để núi vàng núi bạc của tôi có mệnh hệ gì đâu, cút vào nhà ngay"
Lôi lôi kéo cả buổi cũng khiến Hyeonjun chịu vào nhà tắm rửa ngủ nghỉ. Jeonghyeon vội vàng tăng hết mức lò sưởi ở mọi nơi trong căn biệt thự. Tiền điện Hyeonjun trả, chẳng ngại gì mà không mạnh tay.
"Tìm tôi có việc gì"
Hyeonjun ườn mình trên sàn nhà. Mắt đăm đăm nhìn qua cửa kính sát đất, xuyên qua khoảng sân trước nhà, đến hàng cây lá kim thẳng tắp phủ đầy tuyết phía xa.
"Rất nhiều nơi muốn phỏng vấn cậu, cũng không thể không nhận phỏng vấn nào cả chứ, cậu chọn đại 1 nơi, rồi tôi sắp xếp cho"
Jeonghyeon nói mục đích đến. Cậu sắp bị cánh nhà báo khủng bố điện thoại đến phát điên rồi.
"Có gì hay ho mà phỏng vấn chứ?"
Jeonghyeon ngứa răng nhìn thằng bạn không mặn không nhạt trả lời. Thậm chí đến mắt cũng không thèm nháy.
"Ảnh đế Cannes mà không có gì hay ho thì cái gì mới là có???"
"Tùy tiện đi"
Nói thì nói vậy nhưng Jeonghyeon cũng không thể tùy tiện chọn được. Cuối cùng cậu chọn trao quyền phỏng vấn độc quyền cho một trong ba tòa soạn lớn nhất vì duy nhất bên này chịu phỏng vấn online. Lịch sử phỏng vấn trước đây thì cũng khá biết ý, không đào sâu đời tư.
Sắp xếp xong hết cậu để Hyeonjun video call với họ tại phòng khách. Nhắm chừng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Jeonghyeon vào nhà bếp pha cho cả hai ly cà phê. Lúc cậu đem cà phê đặt lên bàn thì nghe đến câu hỏi cuối cùng mà suýt run tay làm đổ cả tách.
"Ảnh đế Moon đã đóng rất nhiều phim nhưng đặc biệt ít phim về đề tài tình yêu, cả hai lần đóng đề tài này đều là phim tham dự LHP Cannes. Lần đầu là hạng mục Cinéfondation từ thời còn là sinh viên, lần hai là năm nay và cả hai đều có thành tích rất tốt tại quốc tế. Rất nhiều độc giả tò mò không biết ảnh đế Moon đã từng yêu đương bao giờ chưa?"
Hyeonjun im lặng một lúc lâu tưởng chừng như thời gian muốn đóng băng. Jeonghyeon đang lúc tiến lên muốn dừng phòng vấn thì anh đã trả lời.
"Hai lần"
"Là sao ạ?"
Chờ đợi quá lâu mới được đến câu trả lời khiến chính phóng viên cũng mơ hồ.
"Cũng giống như Cannes, tôi cũng có hai mối tình rồi"
Nói xong anh ra hiệu bằng mắt với Jeonghyeon. Jeonghyeon ngay lập tức tiến lên chào hỏi và kết thúc cuộc phỏng vấn, không để cho phóng viên kịp ú ớ thêm bất cứ câu nào.
"Xin lỗi, mấy lần trước phóng viên bên này không có vô ý tứ vậy nên tớ mới chọn"
Jeonghyeon tự trách. Trước giờ yêu cầu phỏng vấn của bên cậu đều là không hỏi đời tư. Lần này thật là tức chết cậu rồi.
"Không có gì, trước khác nay khác, đời tư của ảnh đế Cannes hấp dẫn quá mà"
Hyeonjun không mấy bận tâm.
"Từ giờ không nhận phỏng vấn nữa, tớ cũng không có ý định nhận dự án mới"
"Được" - Jeonghyeon hiểu ý gật đầu. Sau đó vẫn không nhịn được tò mò. - "Cậu thực sự từng yêu đương?"
"Đương nhiên" - Hyeonjun nhướn mày.
"Tận hai lần?"
"Ừm"
"Lúc nào, sao tớ có thể không biết được. Mà không đúng, người thân bạn bè sao có thể không ai hay biết gì cả. Lee Minhyung không phải nói cậu là cây vạn tuế chẳng bao giờ nở hoa sao?? Nó cũng không biết cậu không những nở hoa mà còn nở những hai lần hả?? Tụi mình biết nhau từ cấp 3 đến giờ lận đấy??"
Hyeonjun xoay người bỏ lên tầng, chẳng đoái hoài gì tới Jeonghyeon đang đầy mặt hoài nghi. Đến nửa đường thì nghe giọng thằng bạn với theo.
"Được được được, không nói thì thôi. Cậu cứ nghỉ ngơi cho tốt, tớ tuyển cho cậu một giúp việc nhé. Chứ ở đây cậu ăn uống thế nào?"
"Không cần" - Hyeonjun dừng lại.
"Không được cho người lạ vào căn nhà này."
Jeonghyeon bị nhìn chằm chằm đến rét run. Tự dưng hung dữ vậy trời.
"Tớ biết rồi, thế cậu cứ tự sinh tự diệt đi nhé, nào muốn ngoi lên thở thì gọi tớ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] On2eus | Shortfic | Bí mật của mùa đông
FanfictionClick back nếu bạn dị ứng BL, OOC, badwords Vui lòng không re-up!!! Vui lòng không trích dẫn trên bất kì app nào khác!!! Moon Hyeonjun x Choi Wooje Giới giải trí, gương vỡ lại lành hướng nội, trong ngoài bất nhất, không giỏi bày tỏ công x vui vẻ yê...