Choi Wooje đã đăng một bài viết.
"Suốt bao năm tôi đã nghĩ anh ấy có một nhành oải hương trong tim, cắm rễ sâu đến mức tôi không thể nào thay đổi được anh ấy. Nhưng hóa ra... không có oải hương nào cả"
Fan sự nghiệp: Nữa hả em? Làm ơn bớt yêu đương, tập trung sự nghiệp dùm chị cái, chị lạy em lun á
>>> Bà khắt khe quá, em nó yêu đương nhiều, trải nghiệm nhiều diễn xuất mới có hồn chứ. Vẫn cầm ảnh đế được đấy thôi.
>>>>Hóng chia tay, cứ chia tay là có cúp =)))
Fan nhan sắc: Lần này là anh nào nữa vậy, Jinhyuk hay Jaehyuk
>> Em ấy đẹp nhất khi không thuộc về ai :<
Fan CP: hớ hớ hớ lần này là ảnh đế Moon nha bà con, tin tôi đi
Hôm nay Choi Wooje và Moon Hyeonjun chia tay chưa: hôm nay đóng máy à T_T thế là họ chia tay chưa?
>> chắc rồi á má, ai về nhà nấy, ai ngủ giường nấy.
Fan bà tám: bây ơi bây ơi lên trending rồi kìa, quản lý của Choi Wooje đấm Moon Hyeonjun đổ mấy lít sốt cà chua luôn, nghe nói nhập viện cấp cứu rồi. Nguy lắm luôn.
>> ==" Bà cố nội ơi bà cố nội, ảnh mờ căm bà thấy mấy lít cà chua chỗ nào vậy
>>> fan stalk hiện trường kể đó, uy tín luôn mà, gần nhà tui
>>>> Thôi bà tào lao quá, Hyoenjun đăng ảnh nói không sao rồi kìa. Quản lý của Choi Wooje cũng đến gửi quà xin lỗi luôn rồi.
>>>>> Tài quá, tài lanh >.>
Taeyoon đến nhà Wooje vì quên đưa cho cậu mấy kịch bản tạm ổn vừa được gửi tới. Vừa bước vào nhà đã thấy ai đó đứng ngồi không yên hết đi lấy nước lại đi tưới hoa.
"Người ta không sao hết, không cần lo vậy đâu"
Taeyoon nghe ai đó lí nhí phản bác không phải lo hay không lo mà không nhịn được bật cười.
"Hai người nói gì mà cậu khóc dữ vậy, hình như rất lâu rất lâu rồi tớ không thấy cậu khóc dữ như thế"
Taeyoon tò mò, bước đến cầm kéo tỉa lá sâu cùng Wooje.
"Không phải lần trước cậu nói TBS bồi thường một show cho tớ à, mai đi đàm phán đi"
Taeyoon ngạc nhiên.
"Sao lại đổi ý rồi, giờ không biết người ta casting tới đâu, sợ làm gì còn chỗ, lần trước tớ nói cứng là không cần rồi. Cậu là cố tình báo thù dùm ai đó hả?"
"Không phải, tâm trạng đang rối bời, tớ muốn làm gì đó khác lạ một chút"
Wooje lại miên man vào miền ký ức của cậu. Taeyoon gọi mấy lần cũng không thèm nghe.
Đông qua xuân về.
Tình yêu của cậu và anh, chưa từng vượt qua được mùa đông khắc nghiệt. Lần đầu chia tay cũng là mùa đông, lần hai cũng không ngoại lệ.
Loại đàn ông nào đáng sợ nhất? Là kiểu không ngừng dây dưa với cậu. Rõ ràng khi chỉ có hai người thì cực kỳ yêu chiều cậu nhưng hễ có người khác là quay phắt 180 độ, như thể cậu là một đàn em không hơn không kém. Cậu đã từng bất an đến phát điên, không hiểu được là vấn đề ở chỗ nào. Có lúc cậu đã nghĩ Moon Hyeonjun là nghiện diễn yêu đương chứ không phải thực sự yêu cậu. Không biết cậu đã phải góp nhặt bao nhiêu dũng khí để rời đi.
Cậu phải uống rất nhiều rượu để lấy can đảm nói lời chia tay. Cậu chỉ biết lặp đi lặp lại một câu duy nhất
"Em quả thật không quên được anh, nhưng em cũng không cách nào tin anh được nữa, xin lỗi, em làm không được"
Moon Hyeonjun vẫn có thể bình tĩnh nhìn cậu, nhắc nhớ cậu năm rộng tháng dài, có những quang cảnh đã cùng nhau nhìn ngắm qua thì vĩnh viễn cũng không thể mất đi.
"Anh sẽ chờ, chờ em lại tin anh lần nữa"
Nghĩ lại thì cả hai người bọn cậu đều có bệnh như nhau.
Hai người điên.
Người điên nào đấy sau khi nhìn thấy bó hoa được giữ lại thì rất vui vẻ.
Moon Hyeonjun đã đăng một bài viết
Ah...
Nhớ em ấy quá
từng giây từng phút
tuế nguyệt thoi đưa
Fan nhan sắc: trời ơi anh đăng cho hồ ly tinh nào coi đấy!!! Tôi không tin ảnh đăng cho tôi coi đâu, coi ké thì tin. Cảm ơn người giấu tên.
Fan bạn gái: có người yêu thật rồi huhuhu
Fan sự nghiệp: sốc ko nói nên lời, đứa nào hack nick ổng???
>>có khi nào ổng bị mất điện thoại không?
>>>rất có thể!!!!!
Người qua đường có tâm: Ảnh đế Moon cũng là con người, cũng instalove, đột nhiên thấy ảnh như hạ phàm vậy đó, thân thuộc ghê, suy đến khờ người 🤦♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] On2eus | Shortfic | Bí mật của mùa đông
FanfictionClick back nếu bạn dị ứng BL, OOC, badwords Vui lòng không re-up!!! Vui lòng không trích dẫn trên bất kì app nào khác!!! Moon Hyeonjun x Choi Wooje Giới giải trí, gương vỡ lại lành hướng nội, trong ngoài bất nhất, không giỏi bày tỏ công x vui vẻ yê...