Noh Taeyoon từ 6h sáng đã tức tốc phóng xe tới căn hộ của Choi Wooje. Trong lúc cậu say giấc nồng thì tên của Choi Wooje đã bị treo trên trending toàn cõi mạng cả tối rồi. Thực ra theo đánh giá của cậu thì cũng không tệ lắm. Chân chính là "bú fame" của ảnh đế nào đó. Chút lông gà vỏ tỏi này so với xử lý mấy scandal tình ái của Choi Wooje thì dễ dàng hơn nhiều. Có điều vẫn nên tịch thu điện thoại của tên này cho an tâm. Một lần thôi là đủ hot rồi. Nó mà đăng thêm gì nữa thì khó mà xác định được.
"Choi Wooje. dậy ăn sáng điiiii"
Người chưa thấy bóng dáng thì tiếng đã tới trước rồi. Wooje uể oải nhìn Taeyoon lấy bữa sáng ra cho cậu.
"Ăn lẹ đi rồi đi gặp bên sản xuất nữa"
Taeyoon nhanh nhẹn kiểm tra trang phục cho Wooje trong khi cậu đi vệ sinh cá nhân rồi dùng bữa sáng. Hôm nay Wooje có buổi hẹn gặp mặt riêng với bên tổ sản xuất một dự án truyền hình lớn của đài TBS. Gần như đã chắc chắn vai nam chính sẽ là của cậu ấy rồi, còn một vài chi tiết cần bàn bạc nữa thôi.
"Cậu tới sớm vậy"
Wooje vừa ngoạm burger vừa hỏi.
"Nói cho cậu biết, tối qua cậu lại bị chửi lên trending rồi"
Taeyoon bình tĩnh trả lời.
"Hả?"
Wooje ngơ ngác mất một lúc.
"Tớ nhớ tớ đâu có làm gì kì lạ đâu?"
Đoạn cậu rút điện thoại ra đăng nhập app insta. Lướt một hồi cũng hiểu được vấn đề.
"Thế nên tịch thu điện thoại 7 ngày sắp tới"
Taeyoon chống nạnh chìa tay ra chờ cậu giao nộp điện thoại.
"Đúng là xui xẻo"
Wooje bĩu môi rồi cũng ngoan ngoãn giao nộp.
Vốn dĩ Taeyoon cho rằng hôm nay công việc nhẹ nhàng, mang tính thủ tục hình thức là nhiều. Cho đến khi cậu bắt gặp quản lý của ngôi sao đang lên Ryu Minseok xuất hiện ở một phòng chờ khác thì cậu có hơi quýnh rồi. Đến khi thấy Moon Hyeonjun xuất hiện cùng Ryu Minseok gặp gỡ đạo diễn Kang thì chỉ biết chửi thề một câu.
"Hỏng bét rồi"
Taeyoon về phòng chờ riêng của Wooje, nhìn cậu đang chăm chú đọc kịch bản trong tay mà không nhịn được tức muốn khóc. Wooje của cậu luôn nỗ lực, chăm chỉ nhiều như thế. Sao ông trời toàn ngáng đường thế không biết.
Taeyoon không biết có nên nói cho Wooje biết suy đoán của cậu hay không. Lại không ngừng hi vọng cậu chỉ là nghĩ nhiều thôi. Hai người kia xuất hiện ở đây chỉ là trùng hợp mà thôi. Chỉ là khi cậu đối diện với ánh mắt né tránh của đạo diễn Kang thì chẳng còn chút hi vọng nào.
Đến khi đạo diễn Kang rời đi Wooje vẫn ngẩn người ngồi tại chỗ. Taeyoon nhìn mà đau lòng hết sức.
"Không có dự án này thì tìm cái khác, chúng ta cũng không phải cái thời đến một cái kịch bản cũng phải giành giật"
Taeyoon an ủi.
Wooje cười gượng.
"Thời buổi này kinh tế khó khăn, kịch bản không thiếu nhưng chất lượng và đầu tư mạnh thì không nhiều. Tớ muốn nâng cao diễn xuất chứ không phải diễn đi diễn lại những vai diễn CEO ngầu lòi nữa"
"Chúng ta mất vai không phải vì cậu không hợp, là do người ta có cửa sau to hơn mình thôi. Khi nãy tớ thấy Moon Hyeonjun đi cùng người tình tin đồn của anh ta - Ryu Minseok - gặp đạo diễn Kang đó."
Taeyoon quyết định thành thật cho Wooje biết lý do để cậu ấy không tự trách bản thân chuẩn bị không kĩ nữa.
Những ngón tay thon dài đang mân mê kịch bản của Wooje chợt khựng lại.
"Rốt cuộc cậu đắc tội gì với anh ta mà anh ta lại đuổi cùng giết tận như vậy? Điện ảnh thì anh ta trấn giữ, giờ mảng truyền hình thì đem người yêu vào tranh giành tài nguyên với cậu. Quá đáng thiệt chứ. Uổng công ngày xưa tớ còn là fan anh ta. Từ giờ tớ sẽ anti anh ta. Ngày ngày bôi xấu anh ta trên mạng mới được."
"Đưa điện thoại cho tớ"
"Cậu muốn đăng cái gì? Nói tớ nghe trước, tớ có trách nhiệm kiểm soát hình ảnh của cậu"
Taeyoon sợ hãi nhìn ánh mắt tĩnh lặng như nước của cậu.
Wooje kiên nhẫn chờ Taeyoon trả lại điện thoại.
Cuối cùng Taeyoon là người thua cuộc, nhắm mắt đưa điện thoại qua. Lòng thầm nghĩ đủ mọi trường hợp cần cậu xử lý truyền thông sau này.
Ít phút sau cư dân mạng lại dậy sóng một lần nữa.
Choi Wooje trực tiếp tag tên ảnh đế Moon trên mạng xã hội.
"Đạo lý vật cực tất phản, tôi hiểu, còn anh @moon_juni?"
Cộng đồng mạng ngồi xổm hóng chuyện: chữ thì hiểu nhưng ẩn ý thì không hiểu, cảm giác có chuyện lớn.
Fan CP cảm thấy bối rối: tôi đã trông mong họ tương tác với nhau suốt mấy năm trời nhưng... không phải như thế này aaaaaa TT_TT
Fan CP tuyệt vọng: OTP của tôi var nhau cực mạnh luôn, enimies thì ngập tràn còn lovers thì mất hút TT__TT
Taeyoon chết lặng nhìn bài đăng của Wooje. Cậu phải xử lý case này như thế nào đây aaaa. Phát điên mất thôi. Nhưng mà cảm giác thoải mái. Cậu nín nhịn đội ngũ quản lý của cái tên đó lâu lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] On2eus | Shortfic | Bí mật của mùa đông
FanficClick back nếu bạn dị ứng BL, OOC, badwords Vui lòng không re-up!!! Vui lòng không trích dẫn trên bất kì app nào khác!!! Moon Hyeonjun x Choi Wooje Giới giải trí, gương vỡ lại lành hướng nội, trong ngoài bất nhất, không giỏi bày tỏ công x vui vẻ yê...