Reo đã tránh xa cái căn phòng đó nên cậu cũng không gặp Nagi nữa.
Reo : hôm nay có một buổi chụp ảnh mình nên mặc bộ nào đây.
Đối với một cậu thiếu gia giàu có và đẹp trai cùng với cách cậu ấy chơi bóng thì có vài buổi phòng vấn hay được mời chụp ảnh chắc chẳng phải chuyện lạ. Reo đã đến chỗ chụp ảnh , trước mắt cậu là các cặp đôi được chụp chung với nhau , nhưng có điều gì đó bất thường!
Reo : hình như tất cả các cặp đôi đều là nam với nam sao? Sao mình chưa được nghe chuyện này nhỉ , kì lạ thật.
: chào , cậu là Reo Mikage đúng không nhỉ? Quả thật giống lời đồn , đẹp trai thật , bạn cặp của cậu đang ở phòng số 08 đó , cảm ơn vì đã đồng ý buổi chụp ảnh của chúng tôi thật sự rất vinh dự , hãy cùng cố gắng nhé.
Reo : à , được , cảm ơn.
Reo bối rối , cậu muốn từ chối nhưng vì nhân viên nhiệt tình quá nên cậu đã mềm lòng mà đồng ý.
Reo : dù sao chỉ là chụp ảnh cùng thôi nhỉ , chắc không có vấn đề gì đâu.
(Mở cửa)
Reo : hả!
Đập vào mắt Reo chả phải là mấy bạn nam nhỏ nhắn xinh xắn mà cậu mong đợi , mà là gương mặt quen thuộc , vẫn là cái mái tóc trắng nhưng hôm nay hắn có vẻ khác , đẹp trai hơn bình thường hả.?
Nagi : Reo , tôi đã phải đợi cậu rất lâu đó.
Hắn chóng càm trầm ngâm nhìn Reo , nhớ lại cách hắn đã phải mua chuộc nhân viên ở đây để được làm bạn cặp với cậu , dù sao cũng chẳng khó lắm vì đây là điều đôi bên cùng có lợi mà , anh và Reo không phải là quá hoàn hảo sao , nghĩ đến đây bỗng chốc phì cười một cái.
Nagi : quả thật thời gian đó xứng đáng nhỉ , hôm nay cậu thật đẹp.
Reo hơi giật bắn người , cậu bất ngờ khi Nagi khen cậu , cả người cậu chỉ biết ấp úng.
Reo : ừ-ờ , cảm ơn.
Nãy giờ Reo vẫn đứng ở cửa còn gã thì vẫn ngồi trên giường , mắt Nagi hơi nheo lại khi Reo không đi lại hắn.
Nagi : Reo cậu không nghỉ ngơi sao? Tới lúc chụp ảnh sẽ rất mệt đó.
Reo : ừm- không sao , tôi ổn
Mắt Reo nãy giờ vẫn đâu nhìn thẳng Nagi , cậu chỉ nhìn xuống đất mà nói chuyện nãy giờ. Còn Nagi đương nhiên gã sẽ đâu để phí phạm cơ hội này.
Nagi : nếu cậu đã đứng ở đó..
Nagi đứng dậy khi vừa dứt câu , tới gần đến Reo rồi bế người cậu lên ôm cậu , vẫn là tư thế đó , hắn ngồi dựa vào cửa còn cậu thì ngồi trong lòng hắn , tay gã vẫn siết chặt eo cậu , Nagi hít hà cái cổ của Reo , cái cổ toát ra mùi yêu thương , tay gã lần mò tới chiếc eo nhỏ nhắn của Reo , chết tiệt ! Gã yêu cái cơ thể nhỏ bé và cả con người này quá , cậu ngồi trong gã khiến gã cảm thấy thật ấm áp mà bắt đầu sờ mó nhiều hơn. Còn cậu , Reo vẫn đang cố gắng đẩy Nagi ra từng chút nhưng chẳng thành.
Reo : Nagi , Nagi ! Điên à , chạm đi đâu vậy chứ ah..
Reo dùng cả hai tay cố gắng ngăn chặn hành động của Nagi nhưng tay của gã mạnh hơn cậu rất nhiều , dù có dùng cả hai tay đi nữa cũng chẳng thể nắm lại một cánh tay của gã nói chi là cả hai tay gã đang cùng hoạt động.
Gã cúi đầu hôn vào gáy Reo , còn nhân tiện cắn một cái , đủ để để lại dấu vết.
Reo : ưm...ah~ hức!!
Nagi : Reo bắn rồi nhỉ , tớ cũng muốn Reo..
Reo : hong thích bỏ ra , cậu..hức..ah biến thái..
Nagi bế Reo lên quay cả người cậu lại đối diện anh , đặt cậu lên đùi mình , để làm gì ư? Để cọ sát hai dương vật của cậu và cậu nhỏ của mình chứ.
Nagi : Reo , nắm vào đi
Reo : hong thích , hong thích..bỏ ra..
Gã định từ bỏ nhưng thấy bàn tay trắng nõn của Reo khiến Nagi quyết định lại , gã cưỡng ép bắt tay cậu nắm dương vật của đôi bên.
Nagi : rồi , Reo vuốt đi.
Reo : hong! Tất nhiên là kh-ah!
Gã nghĩ lại rồi , Reo chỉ cầm nắm phần trong còn gã sẽ nắm tay Reo rồi vuốt thôi nhỉ.
Reo : sần..và..cứng..và hức..to..nữa..
Cách Reo đánh giá dương vật của anh khiến gã không khỏi cười ra nước mắt.
Nagi : chết tiệt , Reo, cậu đáng yêu chết mất.
Nhìn Reo lúc này dâm đãng quá đi , áo thì tụt một bên để lộ một bên vai trắng hồng , gương mặt thì đỏ rươm rướm vài giọt nước mắt. Nagi kéo đầu Reo lại hôn cậu ,liếm láp cánh môi nhỏ bé ngọt như mật ong này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dù bao tan vỡ
RomanceBộ này khá dài , H cao và là truyện của một con tác giả nghiệp dư nên có nhảm hay xàm quá thì thông cảm nhéee , iu độc giả lắmm