Sau 20 phút cuối cùng Reo cũng dần quen với thứ khủng bố trong bụng của mình , Nagi đã vào hết trong cậu , ánh mắt hờn dỗi của Reo nhìn chằm chằm vào cái thứ đã chui tọt vào lỗ nhỏ của cậu. Gã thấy Reo nhìn thứ đó của mình bằng ánh mắt bực bội có phần dại dại của cậu khiến Nagi phụt cười vì sự đáng yêu của Reo.
Nagi : Reo có thích cái này của tớ không?
Reo:....
Cậu lờ đi câu hỏi đáng ghét của Nagi mà quay mặt sang hướng khác , gã thấy vậy liền thúc mạnh vào trong Reo , cúi người xuống giở hai cánh tay đang che mặt cậu ra.
Nagi : tớ muốn hôn Reo
Reo : kh-không th-ích
Nagi : vậy thì ở cổ , nhé?
Reo : n-ah kh-ông đ-ược , ng-ày mai c-òn ph-ải đi ch-ụp ản-h ah!
Gã lùi về sau , nắm lấy chân Reo , đặt môi lên đùi Reo rồi lại ập ừ
Nagi : thế còn ở đây thì sao , sẽ không bị ai thấy đâu..
Và rồi Nagi lãnh ngay cú đạp vào mặt của Reo khiến gã chỉ biết từ bỏ nhưng thật sự thì Nagi rất muốn hôn Reo hay thực chất là đánh dấu cậu , chắc chắn gã sẽ đợi cơ hội lần sau.
Sáng hôm sớm , Reo ngọ nguậy thức dậy , vừa mở mắt lên đã là 9g , có lẽ là vì mệt của cơn sốt lẫn mệt vì Nagi nên cậu đã ngủ trễ như vậy. Định đứng dậy vào nhà vệ sinh thì cậu thấy có gì đó lạ lạ , quay đầu lại đã thấy mặt Nagi và ..thứ đó của gã vẫn đang cắm vào người cậu từ đêm qua tới bây giờ.
Reo : Nagi , cậu điên rồi à , tại sao lại không rút ra chứ.
Nagi vẫn còn đang mớ ngủ khiến Reo nổi điên mà lay cả người hắn.
Reo : lười thì cũng lười có mức độ thôi chứ , bây giờ rút ra cho tôi!
Nagi : rút ra là cậu sẽ đi đúng không?không thích
Reo : Nagi!
Reo ngoe nguẩy muốn tự mình lấy nó ra nhưng cậu sợ lỡ đang lấy giở Nagi lại đâm vào lại nhưng cũng không thể để như vậy được nên Reo đã trừng mắt cảnh cáo Nagi giống như một chú mèo đang xù lông , gã chỉ cười và chăm chú nhìn cậu đang rút cái của gã ra. Sau một hồi vật vã vì Reo cũng sợ đau nhưng vẫn may Nagi không giở chứng nên cậu đã lấy ra thành công. Vừa lấy ra được Reo đã ngồi dậy muốn bỏ đi ngay lập tức con gấu trắng kia đã bò người tới ôm chặt cậu khiến cậu đã mệt còn phải dìu theo cái tên bự con này lết đi vệ sinh cá nhân , giống hệt như hồi đó khiến cậu có chút suy tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dù bao tan vỡ
RomanceBộ này khá dài , H cao và là truyện của một con tác giả nghiệp dư nên có nhảm hay xàm quá thì thông cảm nhéee , iu độc giả lắmm