cún say rồi kìa

2.1K 186 2
                                    

sau khi công 2 xong thì hội chị em CDĐGRS có cuộc hẹn chill chill buổi tối với nhau ở quán bar nhỏ. mọi người nói chuyện rất vui vẻ, trang hăng say vừa ăn vừa nói chuyện với mọi người. diệp cún thì đọ tửu lượng với nhi nhà bè.

nhạc lên thì mọi người đứng lên lắc lư theo nhạc, trang cũng góp vui, đang phiêu theo nhạc thì đột nhiên cái một thân hình luồn lách qua mọi người mà đứng đằng sau em. trang chỉ quan tâm đến nhạc nên không để ý, đột nhiên eo nhỏ bị một bàn tay ôm lấy, em giật mình xoay ra sau thì thấy gương mặt hút gái của diệp đang sát đằng sau em. ánh mắt diệp của chút men rượu nên cũng lơ đễnh đi. "cún uống bao nhiêu ly rượu rồi?"

diệp anh lo say đắm nhan sắc của em ở dưới ánh đen mờ ảo của quán bar mà không trả lời, còn siết chặt cái ôm đối với em hơn, trang giật mình nên phải ôm lại diệp, khoảng cách của cả hai đang rất gần. "c-cún buông t-trang ra."

bây giờ cả mặt trang đang đỏ ửng cả lên, dùng lực đẩy cún ra nhưng không thành. "trang không thích thế này à?"

bây giờ cả hai như một cặp đôi mới quen, cứ quấn quít lấy nhau mãi thôi. trang nhìn xung quanh rồi nói. "mọi người nhìn bây giờ."

"mọi người lo nhảy rồi, không ai để ý đâu." diệp anh thái độ vẫn thản nhiên mà trả lời, đưa tay vén tóc vướng trên mặt em. "trang dễ thương thật đấy."

cún lắc lư theo nhạc, có men trong người nên nghĩ gì làm đó, cún cúi xuống hôn vào cổ trang một nụ hôn phớt lờ. mọi người ồ lên vì phấn khích, trang thì bất ngờ nên không biết làm gì, cười cho qua chuyện. diệp thấy thái độ của trang ngượng ngùng nên có chút thấy quá chớn.

đến lúc ra về thì cún lại chờ trang ra về dù buồn ngủ lắm rồi. "trang."

trang cũng buồn ngủ nên đáp lại bằng giọng buồn ngủ. "hửm"

mà người kia lại tưởng trang giận nên trong lòng như có cơn sóng. "chuyện hồi nãy tôi hơi quá chớn, xin lỗi bà nha."

"có gì đâu, tui không để ý đâu mà." trang cười, diệp thấy nhẹ nhỏm ngay tức khắc.

"tôi tưởng bà giận." diệp gãi đầu, mặt diệp có chút ửng đỏ do bia rượu làm diệp trong đáng yêu lắm.

"giận làm gì? hoi về với 2 bé đi kìa, để bọn nhỏ chờ."

trang vẫy tay rồi định bước đi nhưng bị một lực tay giữ lại kéo vào lòng con người cao ráo kia, trang có chút bất ngờ nên bám vào vạt áo của cún để giữ vững người. "hôm nay trang xinh thật."

"cún cũng đáng iu lắmm." trang tưởng diệp đang đùa nên trang cũng khen lại, ai ngờ lại làm ngọn lửa trong lòng diệp bùng cháy hơn. "hay nay.....trang qua nhà tôi đi."

hả.

tuyệt đối đây là không đùa, vì trang nhìn thấy ánh mắt rựa lửa của diệp đang nhìn chằm chằm mình, cái ôm cũng dần siết chặt hơn. "t-tr..trang, để hôm khác nha nay tra-"

cún hôn rồi.

hôn trang rồi.

nụ hôn bất ngờ từ cún khiến trang đơ người, mọi bộ phận trong cơ thể trang điều vô hiệu hoá tạm thời. môi ấm của cún áp lên môi mềm của trang, gương mặt cún gần tới mức độ có thể thấy được từng cọng lông mi của cô.

cún dứt cái hôn, nhìn mặt em đang càng ngày càng đỏ lên, cún không nhịn được liền cúi xuống hôn lần hai, lần này có sự chuyển động từ cún, diệp mút nhẹ môi trên của em, càng ngày càng hấp tấp, ôm chặt lấy em, em biết cún đã say lắm rồi. cố dứt cái hôn của cún ra. "ưm...c-cún b-ỏ tr-trang ra..."

ánh mắt của cún đắm chìm vào sự đẹp đẽ của trang mà thốt lên. "trang, cún say rồi."

là say em, thuỳ trang.

"c-cún bỏ trang ra đi..." trang vùng vẫy muốn chạy trốn, cún càng siết chặt hơn, ánh mắt càng sâu thẳm hơn, tay không yên phận xoa chiếc eo bé nhỏ của em. trang muốn trốn, trốn khỏi người mất lí trí này.

"chị diệp!"

đột nhiên một giọng nói cắt ngang tình huống này, là kha vũ cứu trang một mạng rồi. trang nhân lúc diệp ngước lên thì chạy trốn.

diệp đêm đó được kha vũ vác về, ngủ như xác chết. kha vũ thầm chửi rủa không biết là trợ lí hay là ôsin nữa.

cún gấu | diệp ơi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ