hướng về nàng

1.9K 207 2
                                    

sau cái ngày đó thì hàng ngày diệp cún đều đến tìm trang để gặp gỡ, một phần vì nhớ, còn phần nữa là chăm sóc em bé kia.

thời gian trôi thì cũng đã đến lúc chung kết diễn ra, mọi người đều gấp rút chuẩn bị, từ tập duyệt sân khấu cho đến trang phục, makeup đều phải chỉnh chu mà phải gọn lẹ.

vì trong thời gian tập luyện, trang tập hơi quá sức nên khiến cho chân bị trật và để lại sự đau đớn trong mỗi ngày. đến hôm nay lên trình diễn, trang cố gắng nén cơn đau để hoàn thành thật tốt.

khi bắt đầu ghi hình, trang được lan ngọc cõng ra phía sân khấu chính, có một ánh mắt luôn dõi theo nàng, trong lòng thầm xót xa.

"chị trang đang đau chân mọi người ơiiii." lan ngọc nói với khán giả. trang chỉ biết cười trừ, này thấy nỗi đau này xứng đáng hơn tất cả.

chào hỏi xong thì team trang bắt đầu phần thi team 3, hên là diễn ra rất suôn sẻ. đến lúc đi vào cánh gà thì trang lại đi khập khiễng, có lẽ cơn đau lại tái phát, dù nàng đã uống thuốc giảm đau.

đột nhiên từ phía sau có một lực tay bế nàng lên kiểu công chúa, gương mặt lạnh toá. nàng bất ngờ ôm cổ người kia, để người kia toàn lực nâng đỡ mình.

diệp anh thốt lên vài từ mắng chửi thầm trong miệng. "đau mà còn-"

trang đang chôn mặt ở xương quai xanh của diệp anh, thì hôn lên nó một nụ hôn phớt lờ. chỉ diệp anh mới hiểu ngọn lửa bừng lên trong cô là gì...cảm giác muốn đơ cả người mà vẫn phải tỏ ra bình thường là như này sao....

trang làm mọi lời mắng chửi của diệp anh bị chôn lại trong sâu ở đâu đó, diệp anh vẫn sải bước vào cánh gà một cách tự nhiên nhất. vào tới thì đành bỏ trang xuống, gương mặt có chút không muốn.

trang thấy có máy quay thì cũng quay sang tạo xíu chemistry. "cảm ơn, cảm ơn chồng iu."

diệp anh vẫn không nói gì, giờ trong đầu cô chẳng nghĩ gì được nữa rồi. nhìn trang bước đi ra khỏi tầm mắt rồi mới quay lại sân khấu. thế là bài team 3 đó có một chú cún năng nổ chưa từng thấy...

đến khi cả 2 team diễn xong bài đầu tiên, mọi người đứng trên sân khấu để xem kết quả, cả hai bên đều hồi hợp mà mong mình chiến thắng.

thế là với sự cố gắng của cả ba, nhất là đội trưởng trang pháp. đội của nàng đã giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. khi tên nàng được hiện lên trên màn hình, chẳng biết bên kia vui hay buồn mà lại có một chú cún chạy lon ton sang bên team nàng mà ôm lấy nàng.

trang vẫn chưa gạt bỏ đi được sự bất ngờ thì bị cô ôm lấy, nàng thuận theo mà cũng ôm lấy. nước mắt nàng thuận theo mà rơi xuống, nàng yếu đuối trong cái ôm của cô.

khi mọi thứ được ổn định, cả hai team về vị trí, nàng xúc động nhưng vẫn phải cố nén nước mắt. một ánh mắt luôn nhìn về phía nàng, là ánh mắt xót thương chưa bao giờ nguôi trong cô.

đến khi mọi người dừng quay một tí để vào nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị cho tiết mục team 5, diệp cún lủi thủi theo sau người kia đang còn bận nói chuyện với chị em. đến phòng nghỉ ngơi thì mới dừng lại, trang bước vào phòng trước, theo sau là bóng người đó.

trang nhìn trong gương thì thấy được biểu cảm gương mặt của cún đang trông như thế nào, ánh mắt cứ dồn hết vào nàng ý.

"vui không?" diệp anh lên tiếng.

"rất rất vuiii cún ạ." trang cười tươi đáp lời.

"vậy...cún có thưởng gì không?" diệp anh đột nhiên đưa ra lời đề nghị, trong đầu trang thắc mắc, mình mới là người phải nói câu này chứ...

"tôi mới là người phải nói câu này chứ?"

diệp anh nghe vậy thì tiến lại nàng, trang từ từ lùi lại đến lúc lưng chạm vào chiếc bàn, hai tay chống ra sau như bệ đỡ. "nè..."

diệp anh như biến thành diệp ba gai mà đưa khuôn mặt cà chớn càng ngày càng gần nàng hơn, hai tay để ngay hai bên hông nàng nhằm không cho nàng trốn thoát.

"trang muốn thưởng gì? hửm?"

nàng trang lặng thinh, không dám nói một tiếng nào. xoay mặt sang chỗ khác để né đi sự ngượng ngùng của cả hai.

diệp anh đột nhiên đưa mặt lại gần hơn, một tiếng chụt được phát ra từ bên má ửng hồng của nàng. trang tựa như bức tượng, chẳng dám nhúc nhích, người nàng càng ngày càng nóng hơn. diệp anh lên tiếng.

"trả lại cho trang, nụ hôn lúc nãy."

cún gấu | diệp ơi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ