baby em đừng khóc

2.4K 234 6
                                    

hôm nay là chung kết, là ngày công bố kết quả sau một quá trình thật sự ý nghĩa đối với rất nhiều người, kể cả nàng, và cô.

có lẽ từ lúc đầu tiên khi nàng chấp nhận tham gia là một điều quá đúng đắn, nếu bây giờ có những lời ra tiếng vào đối với nàng đi chăng nữa. thì nàng vẫn thành công và nổi tiếng đấy thôi.

hôm nay nàng diện một chiếc váy có chút cồng kềnh, trong lòng nàng có rất nhiều cảm xúc, buồn bã, vui mừng, tiếc nuối.

nàng được trợ lí đưa đến chỗ ngồi ở ngoài sân khấu, trang yên vị xong thì bắt đầu tám chuyện với chị em tiếp. đang nói chuyện thì có một người xoa đầu em như thường lệ, trang cũng dần quen với việc được cô cưng chiều.

"hôm nay giống công túa dữ ta." diệp anh không ngại mà ngồi cùng chiếc ghế với nàng, trang cũng thuận theo mà xích sang cho diệp anh ngồi cùng.

"cần bà khen à." trang lại học thói cà chớn của ai đó rồi. diệp anh nghe thế thì có chút khó chịu à nha, lo nói chuyện với mấy chị mà cà chớn với cô sao.

trang tiếp tục nói chuyện với mọi người, chẳng thèm để ý người bên cạnh, cũng sắp bắt đầu quay hình rồi.

diệp anh đưa tay ôm lấy eo em, càng ngã về phía em nhiều hơn. mọi người đều nghĩ hành động đó là quá bình thường đối với đôi bạn trẻ nên cũng chẳng để ý, gác cằm lên vai nàng, càng thêm ý tứ hơn.

trang lắng nghe mọi người nói chăm chú, cũng chẳng quan tâm người kia làm gì. "hư lắm rồi đấy nhé."

diệp anh còn siết vòng tay đang ôm em. "không phải là anh diệp dạy sao?"

trang cũng không kém cạnh gì mà đáp lại, cả hai nhìn thoạt ngoài là đang nói chuyện với chị em, nhưng thật ra là tán tỉnh lẫn nhau. diệp anh dường như phải nuốt cục tức này vào trong người, nhường nhịn người bên cạnh.

"mọi người ổn định chuẩn bị bấm máy nhé!" đạo diễn lên tiếng nhắc nhở đã tới giờ quay hình rồi. diệp anh tiếc nuối buông nàng ra theo lễ thường tình.

diệp anh mặt hầm hực bước về phía chỗ ngồi của mình, trang nhìn cún lớn cụp tai buồn bã mà lê thân về bên kia mà lòng khẽ lay động, sao càng ngày càng thấy cún lớn này dễ thương vậy ta...trừ những lúc cà chớn, ba gai, sát gái,....

---------------------------------------------------
chung kết diễn ra với nhiều cảm xúc, là lúc mà trang được xứng tên tận 3 lần với 3 giải thưởng khác nhau, ai cũng thấy nàng thực sự xứng đáng đối với những giải thưởng này.

"tôi không đồng ý!"

"tôi nghĩ giải thưởng đó nên dành cho một người khác."

"..."

và đó là những lời cay nghiệt nhất trong đêm nay mà nàng nghe được, nàng phải cố gắng cho nước mắt và sự uất ức trong nàng không thể hiện ra bên ngoài. mọi người xung quanh an ủi nàng, cô gái nhỏ tội nghiệp ấy.

"đủ rồi đấy chị quyên." diệp anh không thể nhẫn nhịn để cho người ta sỉ nhục nàng như thế được.

"nếu chị còn nói nữa thì đừng-" diệp anh lớn giọng mắng mỏ, tại nắm thành quyền, sự tức giận dường như bộc phát, trang cuối cùng cũng lên tiếng. "được rồi diệp anh."

diệp anh nghe thế thì cũng nguôi ngoai, cô nghe lời nàng còn hơn nghe bản thân. thế là chung kết kết thúc, nàng vẫn nhận được giải thưởng nhưng lại bị tổn thương trong lòng vì những lời cay nghiệt đó.

khi tiếng đạo diễn hô cut diệp anh đã chạy thẳng qua chỗ nàng, ôm nàng vào lòng, khao khát an ủi nàng. nàng như một em bé bị uất ức mà tất thẩy khóc nấc trong lòng cô. "đừng khóc, xứng đáng mà..."

trang ôm chặt lấy người tình chưa tỏ mà khóc lớn, nàng thật sự chẳng muốn đối mặt với những lời cay nghiệt đó, và ghét cái diệp anh bỏ đi sự tôn nghiêm của bản thân mà bảo vệ nàng.

dứt cái ôm, diệp không ngại ngần lau nước mắt cho trang, từng cử chỉ luôn khiến em phải khẽ lay động, diệp ra hiệu cho em đi giao lưu với những người khác, đừng khóc nữa, vì còn nhiều người muốn thấy nụ cười của em. anh vẫn phía sau em thôi...

sau khi chụp ảnh kết thúc show và giao lưu với mọi người xong thì cũng đến lúc wrap party diễn ra, các chị đẹp thay phiên nhau thay đồ tẩy trang rồi ra chung vui với chị em.

trang thay cho mình chiếc váy khác thoải mái hơn, diệp anh cũng thay cho mình bộ áo thun quần short. cả hai ôm nhau một lúc rồi mới ra ngoài, tâm trạng trang thì cũng khá hơn được một chút.

----------------------------------------------
"coi chị diệp chỉ quất chai rượu kìaaa." mọi người khâm phục với tửu lượng của anh diệp, nãy giờ cũng phải mấy chai rồi đấy.

trang thì lo ăn với quẩy với chị em nên cũng không quan tâm người kia lắm, có mấy lúc nhảy chung thì còn để ý được chút. thật sự trang rất ghét diệp anh lúc say xỉn.

kết thúc party thì diệp anh vẫn đứng đợi trang về như mọi khi, gương mặt có chút ửng đỏ vì rượu, cả người buông lỏng dựa vào xe.

trang bước ra với tâm trạng vui vẻ, còn nhảy chân sáo nữa chứ, thấy diệp anh đang đợi mình thì càng vui hơn.

diệp anh dang tay định ôm lấy nàng nhưng bị nàng né sang một bên. diệp anh ngớ người một hồi. "người diệp toàn mùi rượu."

diệp cũng hiểu ra lí do nên cố tình đứng né sang một khoảng cách nhất định đối với nàng. "vậy đứng như này cũng được."

trang thắc mắc tại sao không lên xe mà phải đứng ở đây, trời gần sáng mất rồi.

"trang."

"hả?"

"làm người yêu tôi nhé?" diệp anh lấy ra đoá hoa giấu sau lưng từ lâu. cô quyết định tỏ tình nàng trong ngày hôm nay, chấm dứt mối quan hệ mập mờ này.

trang đứng hình một hồi mới nhận ra được chuyện gì đang xảy ra, là cô đang tỏ tình em. trong lòng tạo nên vài tiếng rung động miên man.

"diệp..."

"không cần trả lời ngay bây giờ." diệp hương bó hoa về phía nàng, trang chủ động bước lại gần cô hơn. chủ động nhận lấy đoá hoa xinh tươi kia. và...

chủ động nhón chân hôn vào môi cô.

"trang đồng ý."

end.

cún gấu | diệp ơi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ