ôm

2.1K 220 0
                                    

diệp anh đã yên phận trong nhà của nàng, nhà nàng có rất nhiều cún, bây giờ lại thêm một con cún lớn này nữa. diệp anh không dám làm gì, chỉ biết đứng yên chờ nàng bài xích. nhìn trang thoải mái gỡ bỏ những thứ vướng víu trên người rồi bước vào phòng ngủ.

trang bước ra với bộ đồ ngủ trên tay, đi đến đưa cho diệp cún kia. "bộ này mắc lắm đó."

trang còn kèm theo thái độ, được mặc đồ của nàng là có phước hưởng lắm đó nhe. diệp anh nhận bộ đồ ngủ của nàng, nhìn nàng chỉ vào phòng tắm thì sải bước vào phòng mà tắm rửa.

trang ở ngoài thì cũng thay đồ xong, ngồi ngay bàn trang điểm mà skincare, da dẻ đẹp thì người ta mới thích chứ.

cạch

diệp anh thay đồ cũng xong, nhìn cô cũng hợp với đồ của nàng đó chứ, nhìn cũng dễ thương, cũng dịu.

trang thấy diệp anh bước vào phòng ngủ tìm mình, nhìn cô trong đồ của mình mà bật cười. "tẩy trang nè."

diệp anh ngoan ngoãn bước đến đứng kế bên nàng, cô cúi xuống ngang với chiếc gương lớn kia. "trang tẩy cho tôi đi."

nàng đang skincare cho mình thì quay sang thấy mặt diệp cún kia gần sát với mình, khuôn mặt của cả hai đều gói gọn trong chiếc gương phản chiếu hình ảnh hai người kia. nhìn như một cặp tình nhân mới cưới đang ân ái skincare cho nhau.

trang cũng thuận tay mà lấy một miếng bông tẩy trang rồi quay người sang đối mặt trực tiếp, từ từ cho tiếp xúc giữa bông tẩy trang và da mặt của diệp anh. "diệp thấp xuống một tí..."

diệp anh theo ý trang mà cuối thấp xuống, khoảng cách hình như lại gần hơn rồi...

"kêu thấp xuống chứ có phải gần hơn đâu." trang chấm hỏi. diệp anh nghe lời mà xích ra, trang tiếp tục động tác tay của mình, diệp anh khi mặt mộc cũng không khác gì lúc makeup lắm, có khi còn đẹp hơn...

đột nhiên diệp anh không nghe lời mà lại gần hơn, ánh mắt nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào mắt nàng, trang phải tránh né ánh mắt nóng rực lửa kia của cô.

càng ngày càng gần hơn, nàng muốn né...

"x-xong rồi..." trang đẩy vai của cô ra, nhưng sức của nàng còn không bằng một nửa của cún lớn kia. trang bất lực khi mũi của cả hai chạm nhau.

"nè..."

"nhìn trang là cứ không kìm lòng được ý." diệp anh giở thói cà chớn nữa rồi. tai nàng lại bắt đầu đỏ lên, hai ánh mắt cứ chạm nhau mãi, nàng thiết nghĩ mình nên có một chút gì đó táo bạo hơn, chuyến này không thể thua được. 

"không kìm được thì cứ làm..." giọng trang như mật rót vào tai diệp anh, hiện tại nàng đang trong bộ đồ ngủ đáng yêu, mặt mộc không tì vết, hai gò má đỏ ửng vì những ý tứ mập mờ của cả hai, nàng như một con gấu nhỏ đang bị ức hiếp...

diệp anh hình như vẫn làm theo lời nàng rồi, càng ngày càng gần hơn, nghiêng mặt như chuẩn bị làm một hành động mà ai cũng biết. trang nhắm mắt theo bản năng, chờ người kia chạm môi.

diệp anh vẫn chậm rãi tiến đến, đến khi khoảng cách giữa bốn cánh môi chỉ còn vài cm....diệp anh lại di chuyển môi sang bên má hồng đỏ ửng kia, đặt một cái hôn nhẹ nhàng, tình cảm rồi rời đi.

trang giật mình mở mắt, cô trêu đùa nàng hả...

"thì ra trang cũng muốn tôi hôn đến như vậy." diệp anh đi đến giường của trang mà yên vị, cười lên tiếng đùa giỡn.

trang thì nóng hừng hực vì bị con người kia trêu chọc, nàng cầm cái gối quăng thẳng vào người đang cười tươi kia. "cút ra ngoài sofa mà ngủ."

nàng giận rồi, kéo diệp anh ra ngoài cửa rồi đóng rầm cánh cửa lại. diệp anh ngơ ngác không hiểu chuyện gì, đáng...

"trang ơi..." diệp anh đứng nãy giờ ở ngoài phòng ngủ của nàng, cứ van xin năn nỉ như một chú cún bị bỏ đói, chẳng biết là nàng có ngủ hay chưa, nhưng mà gần sáng đến nơi rồi mà anh diệp chưa được ngủ đây này...

diệp anh chấp nhận số phận mà ngã lưng xuống sofa của nàng, mấy con cún ở nhà nàng bị diệp anh đuổi xuống hết, giành chỗ ngủ.

diệp anh nằm được năm phút thì có tiếng mở cửa phòng, cún thật ra đã chìm vào giấc ngủ từ lâu vì quá mệt. trang đi ra với đầu bù tóc rối, nhìn cún to xác đang nằm trên sofa kia mà thấy cũng tội nghiệp, nhưng mà ai kêu nhây quá chi...

lúc này trong suy nghĩ của trang là muốn được ngủ, ngủ và ngủ, nhưng mà....là với cún...

trang đi đến nằm vào lòng cún nhưng có ai đó sai khiến, trang cảm thấy thoải mái khi ở tư thế này. diệp anh thấy bên tay mình của vật nặng đè lên thì bừng tỉnh, nhìn vật đang đè lên mình cái đầu hồng quen thuộc, diệp anh mới buông lỏng cảnh giác.

"sao lại ở đây?" diệp anh ngáy ngủ mà lên tiếng, tay thì thuận theo ôm lấy eo nhỏ của nàng, người lớn người bé khiến việc nằm chung trên chiếc sofa thật dễ dàng.

"muốn ôm." trang hiện tại đã nhắm mắt, giọng chẳng còn chút sức lực nào nữa...

"ôm ai?" diệp anh vẫn còn sức để trêu nàng à..

trang xoay người đối mặt lòng ngực của diệp anh, hai tay ôm chặt eo người kia, tạo ra tư thế thoải mái nhất. đầu cứ dụi dụi vào người diệp như một em bé cần hơi mẹ.

diệp anh mỉm cười rồi cũng đáp lại.

"ôm cún."





chúk mấyk bàk 8/3 de dủi nka....tạik hômk qak thi nênk upk trễk hì khi hù khu

cún gấu | diệp ơi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ