Chương 51
Tháng 11, thu vào đông.
Sáng sớm Nam thành bị một đoàn hàn vụ bao phủ, tầm nhìn thấp, râm mát đến xương.
Kinh tế sương lạnh cũng ở tiếp tục, đúng là nhân tâm hoảng sợ thời điểm, hôm nay Tống Hàn Sương sương lạnh cũng rốt cuộc tiến đến.
Tống thị sở hữu cổ đông, cùng thời gian thu được từ YR hành chính bộ thống phát một phần bưu kiện, đơn giản rõ ràng nói tóm tắt: Tống Yến Dung làm Tống thị đệ nhị cổ đông,‘ xin ’ một lần nữa triệu khai cổ đông đại hội.
Dựa theo Tống Yến Dung giờ này ngày này tài lực —— một người tiếp một người bạo hỏa cũng đưa ra thị trường công ty con, còn có Tống Yến Dung trước đây đầu tư, hiện giờ làm giàu đầu tư bên ngoài xí nghiệp, bị đương cục trọng điểm nâng đỡ kinh tế khu Kỳ Thủy.
Một cái là vận khí, nhưng này đó thêm lên, ai còn dám như vậy tưởng? Ai còn dám xem thường Tống Yến Dung thực lực?
Càng đừng nói tùy tiện một cái đơn xách ra tới, ở hiện tại thế cục hạ, cái nào không cần thân gia người dám cự tuyệt? Này nếu là hơi chút có chuyện gì, Tống Yến Dung chính là bọn họ Thần Tài.
Cho nên này bưu kiện, nói là xin, thực tế chính là một hồi ‘ rơi đài đại hội ’.
Chiều hôm nay, Tống Hàn Sương bị Anh Quân Mai từ công ty kêu hồi Tống gia.
Lão thái thái tư thái chưa từng có biến quá, ngồi ở chính sảnh kia trương gỗ nam trên ghế, trong tay bưng một ly võ di trà nhẹ nhàng nhấp một ngụm.
Tống Hàn Sương ngồi ở bên tay phải ghế dựa, rũ mặt mày, lại không như từ trước như vậy có ánh mắt thế lão thái thái thêm trà nóng.
Nàng chỉ là nghe được chung trà nặng nề dừng ở trên ghế.
“Mấy năm nay ta tâm tư đều đặt ở bồi dưỡng trên người của ngươi, nhưng là lần này, sương lạnh, ngươi quá ta thất vọng rồi.” Anh Quân Mai trầm giọng nói: Ta trước đây là như thế nào cùng ngươi nói? Làm ngươi sớm một chút điều tra rõ rốt cuộc là ai ở Yến Dung sau lưng ra mưu hoa thứ, nhưng là lâu như vậy, ngươi tra được cái gì? Ngươi lại làm cái gì? Hiện giờ nhưng thật ra hảo, cái kia đại cái công ty liền như vậy đột ngột từ mặt đất mọc lên, trống rỗng xuất hiện! )”
Tống Hàn Sương ngón tay tích cóp thành nắm tay, không có nói tiếp.
Anh Quân Mai tiếp tục nói: “Hiện tại mỗi người đều nói Tống Yến Dung là cái sau vượt cái trước, mà ngươi không bằng nàng, nói ta lúc trước đã chọn sai người, hẳn là làm nàng làm Tống thị người thừa kế!”
“Nãi nãi nếu nói nhiều như vậy, kia lại như thế nào không đề cập tới Kỳ Thủy sự? Lúc trước Tống Yến Dung mua Kỳ Thủy địa, là cõng chúng ta mua sao? Nãi nãi chẳng lẽ không biết? Nhưng ngài không cũng không trước tiên biết trước Kỳ Thủy sẽ biến thành kinh tế khai phá khu?” Tống Hàn Sương không tiếng động cười cười: “Chẳng lẽ chuyện này cũng chỉ trách ta?”
“Ngươi nói cái gì?!”
Anh Quân Mai đại khái không nghĩ tới nhất quán nghe lời cháu gái, cư nhiên cũng có chống đối chính mình một ngày từ, kinh ngạc lại tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Điên Kiều Ảnh Hậu Tàn Tật A - Phúc Tạp Phúc Phúc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành điên kiều ảnh hậu tàn tật A Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10610 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28525 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31360 Văn chương tích phân: 553,631,552...