81-87

4.4K 86 10
                                    


Chương 81

Yến hội trong phòng ngọn đèn dầu lộng lẫy.

Ngoại vòng người hướng nội vòng chú mục, nội vòng người đều nhìn về phía trung tâm tràng, trong lúc nhất thời có thể nói náo nhiệt.

Tô Gia xúc động biểu tình, trang bị kia một uông nước mắt, mỹ đến giống một phủng vô giá đá quý, có được chọc người say mê với tan nát cõi lòng năng lực.

Tống Yến Dung nhấp môi, vì này khoảnh khắc buông xuống tình huống hơi giật mình.

“Ngạch, Tống tổng, vị này…… Thật là tẩu tử a?” Vị kia chu tổng đánh giá Tô Gia, thấp giọng dò hỏi.

Chung quanh mấy người nghe vậy cũng nhìn về phía Tống Yến Dung.

Tống Yến Dung: “……”

Tống Yến Dung nhợt nhạt hút khẩu khí, nàng rất dễ dàng là có thể nhìn ra Tô Gia rốt cuộc là thật khóc vẫn là giả diễn. Nàng ngưng Tô Gia chớp động lệ quang, thầm nghĩ: Thật không hổ là diễn viên, nước mắt nói đến là đến.

Nàng đối với chung quanh ánh mắt, đạm thanh nói: “Đúng vậy.”

Một trận thấp thấp ồ lên, chủ yếu là trận này hợp không nên ồn ào náo động.

Rốt cuộc đều biết Tống Yến Dung cùng Tô Gia là kết hôn, nhưng xác thật là ít có người biết, Tống Yến Dung cùng Tô Gia thê tử chính là đối phương.

Tống Yến Dung nói xong, thủ đoạn bỗng nhiên bị mềm mại tay cầm, nàng rũ hạ mắt, bị lễ phục thoáng ngăn trở, chỉ có thể nhìn đến một đoạn trắng nõn cánh tay.

Tô Gia từ cổ tay của nàng dời xuống, rồi sau đó trước mặt mọi người khấu tiến nàng năm ngón tay.

“Lão bà, ta sai rồi, ngươi đừng giận ta.” Tô Gia tới gần Tống Yến Dung, nâng lên mắt.

Tống Yến Dung: “……”

Nàng nhìn về phía Tô Gia, cùng chi tầm mắt đối thượng, dùng ánh mắt nhắc nhở: Không sai biệt lắm được rồi, Tô tiểu thư.

Tô Gia lại phảng phất vẫn chưa xem hiểu, thân thể gần sát, nhẹ đụng phải một chút Tống Yến Dung cánh tay: “Lão bà, về sau ta không chọc ngươi sinh khí, cái gì đều nghe ngươi, mỗi ngày giúp ngươi mát xa được không?”

Mọi người: “……” Đây là chúng ta có thể nghe sao? Như thế nào cái mát xa pháp? Phiền toái lại nói nhiều một chút!

Tống Yến Dung: “……”

Tống Yến Dung đối mặt một chúng thay đổi thất thường ánh mắt, thấp đầu, ở Tô Gia bên tai nói: “Đủ rồi, đừng nói nữa.”

Tô Gia hốc mắt vẫn là hồng, nàng hít hít cái mũi: “Hảo, ngươi không cho ta nói, ta liền không nói.”

Nàng đầu ngón tay nhẹ nhàng lau mắt, đem khóe mắt nước mắt câu rớt.

Chu tổng xem này náo nhiệt xem đến vui mừng, tiến lên cười nói: “Nguyên lai là như thế này a, kia xác thật là ta hiểu lầm, sớm nói Tô tiểu thư chính là tẩu tử, ta đây liền không đoán mò. Nguyên lai ngươi cấp đoàn phim làm những cái đó đều là vì tẩu tử a, ta còn kém điểm náo loạn chê cười, Lâm tiểu thư ngượng ngùng a.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Điên Kiều Ảnh Hậu Tàn Tật A - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ